Habang kumakanta kami ng aming graduation song ay masaya kaming lahat-actually yung iba pala nag si iyakan na hehe nakakalungkot din naman e pero dahil kaming mag babarkada ay may pinag-usapan na ay mananatili kaming buo solid padin kami at walang makakabuwag samin kahit malayo man kami sa isa't-isa yun ang sumpaan at pangako naming lahat na kahit may makilala kaming iba at maging may ibang kaibigan ay ok lang basta wag namin kakalimutan ang ONE LOVE.ONE LOVE yung ipapangalan namin sa barkada namin kasi iisa lang ang aming gusto ang mahalin namin ang kaibigang aming nabuo..Masakita man isipin na yung iba samin e mapapalayo pero ayos lang dahil may internet naman kaya makakapag-usap pa din kami.
CONGRATULATIONS GRADUATES.....sabi ni Madam Principal sa Mic...
At tapos na ang program at lahat kami nag si iyakan na ng biglang tumunog yung music na FAREWELL..
Nagyakapan kaming mag bestfriends at yung mga boys ay ganun din,tapos nagyakapan kami isa-isa.Panay ang agos ng luha namin pano kasi ang dami-dami na naming memories lahat yung tipong di mo aakalain na yung dating magkaaway e naging magkaibigan at nagkaibigan pa.
Di ko namamalayan na si Khen na pala yung kayakap ko.TRIX MAMIMISS KITA NG SOBRA-SOBRA,MAHAL NA MAHAL KITA TANDAAN MO YAN HA,NANDITO LANG AKO PARA SAYO...at mas humigpit ang yakap niya sakin may mga luha din siya sa mga mata.
KHEN thankyou,salamat sa pagmamahal mo,lagi kong tatandaan yan...humiwalay siya sa pagkakayakap sakin saka pinunasan ng kamay niya yung mga luha ko at hinawakan ang pisnge ko.
TRIX TANDAAN MO YAN HA,WAG MONG KAKALIMUTAN NA KAHIT ANONG MANGYARI IKAW AT IKAW LANG ANG BABAENG MAMAHALIN KO.MAG INGAT KA PALAGI HA,MAHAL NA MAHAL KITA...tapos hinalikan niya ako sa noo ko..
KHEN ALAM KO NAMAN YUN,PARANG NAMAMAALAM KA NAMAN.WAG KA NGANG GANYAN E SA IISANG SCHOOL LANG NAMAN TAYO E DIBA SAKA KHEN BAKA NAKAKALIMUTAN MO GIRLFRIEND NI KUYA YUNG ATE MO.MAGKIKITA TALAGA TAYO.
HAHA,ALAM KO BASTA IPANGAKO MO SAKIN NA MAG-IINGAT KA PALAGI.WAG KANG MAGPAPALIPAS NG GUTOM OK.
KHEN,BAKIT--
MANGAKO KA NA PLEASE.
EYY..OO NA PANGAKO..
GOOD...saka niyakap ulit ako..
AHEMM...dinig naming dalawa kaya bumitaw na ako sa pagkakayakap niya pero mas hinigpitan pa niya yung yakap niya.
PA SHARE NAMAN SA HUG NA YAN GUYS....sabi ni KIM.
HINDI PWEDE ,MAMAYA NA KAYO GUSTO KONG MAYAKAP MUNA YUNG BABAENG MAHAL KO...nagblush naman ako sa sinabi ni KHEN waahhh yung puso ko po.........
KHEN KUNG MAKAYAKAP KA SA PINSAN KO PARANG DI MO NA SIYA MAYAYAKAP HA....sabat naman ni Lenneth..
Haha,Lenneth hindi naman sa ganun ngayon lang to kaya lubos-lubosin ko na....
Niyakap ko na din si Khen at maya-maya e nag group hug na kaming lahat pero siya sakin lang talaga nakayakap...Di ko alam kung bakit ganito siya or baka namiss niya siguro ako..
Lahat kami ay pumunta sa Restaurant namin at lahat kaming magbabarkada e nandoon pati mga magulang namin,Close nangayon ang restaurant ni Kuya Kyle namin na din hehe kasi para talaga samin to.
Masaya kaming nagkukwentuhan at tawanan hanggang sa kailangan na naming lahat umuwi.Kinabukasan......
Nagising ako sa katok mula sa pintuan ng kwarto ko..
Bumangon ako at binuksan ito si manang pala.AH MAM MAY BISITA PO KAYO SA BABA..kumunot naman ang noo ko sa ganitong oras 7 plng e...
SINO PO MANANG?
SI SIR KHEN PO MAM...nanlaki ang mata ko sa sinabi ni manang,ano naman ang ginagawa niya dito.
AH SIGE MANANG PAKI SABI NALILIGO PA AKO.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...