Princess mamaya pala si manong nalang yung susundo sayo kasi di kita masundo may meeting ako..
Ok po kuya,,bye po..
.
.
.
.
Ok class since andito na lahat let's start our voting for Class Officers.
Voting line for President is now open.
Kaagad na nag taas ng kamay si Trixie..
Mam.
Yes Ms.Garcia.
I nominate ALEXA FRANCO FO PRESIDENT.
Ok Ms.Franco is nominated.
Mam!!
Yes Ms.Sugilon
I nominate CHARLENE CUEVA for President.
MS.CUEVA is now nominated ....tila wala ng nag nominate pa kaya inumpisahan na ng kanilang guro yung pag boto.
Favor for Ms.Franco.agad na nag bilang siya..1.2.3.4.5.6...............Ok Ms.ALEXA FRANCO IS OUR CLASS PRESIDENT.....Di pa tapos pero may nanalo na..53 kasi sila so yung boto ni Alexa e 50 lang naman so panalo nga..HANGGANG SA MATAPOS NA YUNG PAG BOBOTOHAN NILA SA KANILANG CLASS OFFICERS..SI LOU YUNG NAGING VICE PRESIDENT SI KIMMY YUNG SECRETARY SI JILLIAN AT BENJ YUNG MUSE AT CONSORT o diba..Mag Jowa nga..
Hapon na at uwian na pero wala pa yung sundo ni Trixie kaya napag-isipan niyang ayain ang mga kaibigan niya na kumain sa labas,kasi matagal na daw siyang di nakakain ng mga street foods ganun din yung mga barkada niya dito silang lahat sa labas ng school bumibili ng sari-saring mga street foods at pag tapos nilang bumili e umupo muna sila sa mga bench sa kilid..
Guys I miss this....sabay pakita ng kinakain niyang kwek-kwek..
Ako din Trix...sagot naman ni Alexa sa kanya.
Xie,dahan-dahan lang ha baka di ka ma tunawan niyan.paalala ni Khen dito.
Masaya silang nag kwe-kwentuhan ng biglang nag ring yung phone niya na kaagad naman niyang sinagot..
Guys andyan na si manong..
Tara uwi na tayo,andyan na din naman yung sundo ng mga girls pero sinamahan muna nila si Trixie.Ok lang sa mga boys kasi may kotse naman sila e.Nagpaalam na sila sa isa't-isa..
Tok.tok..nabigla si Trixis ng biglang kinatok ni Khen yung pintuan na sasakyan nila pero sa Dito sa Driver nila,agad namang binuksan ni manong yung bintana niya.At nanlaki ang mata niya sa sinabi dito ni Khen.
"Manong ingat po kayo sa pag drive papakasalan ko pa po yang napakagandang binibini na kasama mo.
Opo.sir...
Sige Khen mauna na kami.at sinara na din ni manong yung bintana at agad na silang umalis..
Manong baliw talaga yung lalaking yun..
Mam mukhang gusto ka niya..
Naku manong kung alam mo lang.pero sa isip lang ni Trixie yun.ngiti nalang yung sinukli niya sa tanong ni manong....
@mall
Guys,one week na palang BACK TO SCHOOL na nga kasi tingnan niyo ito tayo ngayon sa Mall bumibili ng mga requirements natin...
Oo nga Kimmy,,yung mga boys kaya,bakit di sila sumama satin namili..
Lexa bukas daw sila..Mabuti nga yun at Bonding time natin to..
Pagtapos nilang bumili e kumain muna sila at mag-iikot nalang ulit...Hanggang sa natapos na nilang mabili lahat ng bibilhin nila at nilagay sa kani-kanilang sasakyan,at nag paalam muna sila sa Driver nila na mag lakad-lakad muna sila doon sa park malapit lang naman,,tatawagan nalang dw yung mga driver nila pag uuwi na.
Guys...may sasabihin pala ako sa inyo...
Ano yun Trix??sabay nilang sagot..
Alam mo ba,Kim,Jill,Alexa,Lenn--ay di ka pala kasama Couz alam mo na e..LOU!!!MAKINIG KANG MABUTI OK!!!LOU IHANDA MO ANG SARILI MO!!
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Fiksi RemajaIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...