@restaurant
Awwwttt kuya ito yung secret??Haha dito lang pala sa sa restaurant ni Kuya Kyle.
Heyyy Sis,,wag mong ma "dito lang pala" yung restaurant ko,,SIKAT to Mahal kong kapatid.
Ohhhh Kalma Kuya alam ko naman e tsaka kuya alam mo proud ako sayo kasi nakaya mong patakbuhin tong restaurant mo,tsaka kuya may 4 na branch na din ha,,
Haha salamat ,princess..mwahh.
Sir ito na po yung pinahanda niyo..sabay lapag ng waiter nung mga pagkain namin.
Thankyou.sagot ni Kuya Kyle dito..
Kainan na!!mga kuya..
Ay nga pala Princess,ano nga pala yung kukunin mong kurso pag nag college kana??
Ah kuya Nate,gusto ko pong maging Designer yung ako yung mag de-design ng mga Damit ng magiging asawa niyo pag kinasal na kayo,tapos gusto ko ding mag patayo ng sarili kong hmm yung mga fast food at tsaka mga Kuya Coffee Shop ko!!Ok ba??
So dalawang course??Princess Sigurado ka??
Yes kuya Nathan,Kuya Drake at kuya Kyle ayos ba??
Hmmm,,sakin Princess ayos naman.(sagot ng kuya Drake niya.)
Sakin din Princess Ok na Ok..
Thankyou kuya Kyle..Ikaw kuya Nate??
Princess,alam mo kung saan ka masaya gawin mo andito lang kaming mga kuya mo,,susuportahan ka namin sa lahat ng gusto mo..
Awwwtttt ang Swerte ko talaga sa inyo mga kuya,,
Syempre gwapo Ako..
Hoy Kyle anong ikaw!!Ako kaya..
Drake,Kyle!!!ako ang pinakagwapo naiintindihan niyo..
Mga kuya LAHAT KAYO GWAPO ok!!Pero kuya Nate matanong lang kita..
Ano yun Princess?
Hmm bakit wala kang Girlfriend??Ah-hh an-o ba--(di na pinatapos ni Nathan mag salita si Trixie)
No..Princess naman sa gwapo kung to??
Yun nga Kuya Gwapo ka,Mabait,Mapagmahal,Maalaga lahat nasayo na,huli kang nag ka gf nung highschool ka diba si Ate Stephanie.Tapos simula noon wala na!!
Ah Princess tapusin mo nalang yung pagkain mo,ahm tapos na ako,,sunod nalang kayo sa kotse nalang ako maghihintay.
Kuya!Kuya..(tawag ni Trixie pero di siya nilingon ng kuya Nathan niya.)
Sige na Sis tapusin mo na pagkain mo.
Kuya Drake may nasabi ba akong masama?
Wala hayaan mo muna si Kuya nathan..
Tara na kuya uwi na tayo.
Di ka pa tapos kumain??
Kuya Kyle nawalan na po ako ng gana,,nasaktan ko ata si Kuya Nate sa mga sinabi ko.
Ano ka ba Princess,,sige na tara uwi na tayo..
Ah Kuya Nate sorry,pw-e-de ba ta-y-ong mag u-usap?
Princess sa bahay nalang..
Habang pauwi sila Trixie ni isa sa kanila walang nag-uusap lahat sila tahimik.tinitext niya si khen at sinabi lahat dito yung nangyari..
Khen Pov
From:BHABE Xie.
"Babe,,huhuhu nasaktan ko ata si Kuya nate,,Di na niya ako kinakausap simula sa Restaurant ni Kuya Kyle.Di ko naman sinasadya yun e.."
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Fiksi RemajaIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...