Chapter12(The Secret Is Out)

4.9K 163 0
                                    

Nakauwi na ako ng bahay,,ng gm si Louie pero samin lang ni Alexa sinend.

"From Best Lu"
"Hey besty napansin niyo ba na pati mga Boys iwas din satin??

Nireplyan ko,Ng gm din sakanila ni Alexa,

"Basta ako,Real BESTY kung ayaw nila satin edi wow,,ayaw ko din silang  makasama,,basta bahala sila Kasi Guys bukas May haharapin akong Problema,,and I hope  sasamahan niyo ako.."at sent..

"From Alexa"Gm din samin ni Lu.
"Ako din guys,,well trix don't worry tommorow we will be there ,,haha.."

"From Lu"
"Me din besty,,support kita bukas,,sige matulog na tayo guys,,GOODNIGHT mga Besty I LOVE YOU"

"TO:LU AND ALEXA"
GOODNIGHT BESTY ILOVE YOU"message sent.

"From:Alexa"
"GOODNIGHT guys ILOVE YOU"

ohh diba ang sweet naming tatlo haha real friends nga...

After kong kumain,gumawa ng assignment e natulog na ako kasi nga bukas malaking gulo to pag ginawa ni Daisy yung sinabi niya..

Zzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzz
Zzzzzzzzz........zzzzzzz

Ringgggggg...ringggggggg.ringggggg.alalarm clock ko pa yan,haha,,bumangon na ako para mag prepare para pumasok sa school,,ng matapos na ako sa morning routine ko e bumaba na ako para kumain,,

"Good morning Nerd,"bati ni Kuya Drake..

"What!!!?tugon ko

"Walang good morning ba Princess"sabi ni kuya Kyle..

"Goodmorning mga Kuya"Bati ko,,
Asan si Kuya Nate at Mommy and Dad?tanong ko..

"Ah pumasok na sa Opisina si Kuya Nate,sila Mommy and Daddy nag Groceries"sagot ni Kuya Kyle.

"Ahh"

"Kain na Princess,nga pala Sis si kita mahahatid kasi may pupuntahan ako,"sabi ni kuya Kyle.

"Ako Sis Sorry ,kas--"pinutol ko na yung sasabihin ni kuya Drake.

"Ano ba kayo mga kuya,Ok lang andyan naman si Manong e.."

Kumain nalang kami,at ng matapos na ako e nag paalam na ako ,,

Papunta na ako ng Kotse ng mag text su Lu na Sumabay nalang daw ako sa kanya,,kaya sinabi ko kay manong na Antayin ko nalang si Lu.pumasok muna ako sa loob at sinabi kela kuya na sabay nalang kami ni Lu.Mga ilang minuto lang ay nakarating na din si Lu...

"Best,Handa kana mamay kay Daisy??

"Syemprw Lu ako pa ba."

"Nga pala best sabay din satin si Alexa."

"Wow best haha mukhang masaya to ha,,"

Nakarating nadin kami kela Alexa,,ayon kwentuhan lang sa sasakyan at,ng makarating na kami sa school e pag baba ko palang ng Kotse,nakita ko si Daisy,,Tumingin lang siya sakin sabay iling ng ulo niya tapos umalis na siguro papuntang room..

Pumunta muna kami ng tambayan na tatlo may 30minutes pa naman kami e,,doon muna kami,,naghahanda sa possibleng gawin ni daisy,,Well di pa naming tatlo nakikita yung Besty namin kuno..ng malapit na mag time e pumunta na kami ng room..
Pagdating namin sa room e,nandoon nga yung besty namin kuno,haha,,ayon sa boylet nila di manlang nila kami pinansin..

"Best mukhang wala namang gagawin yang Daisy na yan e.."sabi ni Alexa

"Wala pa!!Sagot ni Lu.

"Hayaan na natin muna.basta wag niya lang ako unahan,,"sabi ko sa dalawa..

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon