5months after............
Sa limang buwan kong nag-aaral dito sa Australia e naging mabuti naman sa totoo nga naging close na kami ni April kina Myca at Allyson Yung pagkakaibigan namin unti-unting pumupunta sa pagiging Bestfriend ,Yung mga bestfriend ko naman sa pinas syempre solid pa din kami palagi kaming nag tatawagan pati Yung mga boys maliban nga lang sa Isa si Khen.Nasabi din nila Kim na minsan tumatawag si Khen sa kanila nag vi-video call pero sinabi ko na wag na naming pag-usapan Yung tao.Kaya kapag nagkakausap kami ni Isa wala ng bumabanggit Kay Khen.
Aaminin ko na miss ko na siya na minsan sumasagi siya sa isip ko..HEYYY GIRL!!!WAKE UP!!HELLO!!!...sa sobrang pag-iisip ko nakalimutan Kong may mga kasama ako.Nandito kami sa cafeteria tumambay wala Kasi klase e Yoko Muna umuwi sa bahay.
HEYY TRIXIE GIRL....sigaw ni Ally.
DON'T SHOUT ALLY...naiiritang sagot ko.
HELLO!DUH TRIXIE YOUR NOT LISTENING.sagot naman niya..
I AM...sa totoo di ko nga Alam and sinabi Niya e..
SO IF YOUR LISTENING WHAT DID I SAY HUH?taas kilay niyang sinabi sakin.
Natahimik ako...SEE GIRL!!!
GIRL'S.....saway ni Myca samin Kaya tumahimik na kami.
SO TRIXIE GIRL WHAT HAPPENED TO YOU AND BRYAN?DID YOU SAY YES TO HIM?nakangiting tanong ni MYCA.
YEAH GIRL..SO????singit naman ni Ally.
GIRLS STOP IT OK.I REJECTED HIM.
WHAT!!!!sabay pa sila ha..
Si Bryan siya pala Yung kaklase namin hmm gwapo oo pero Ewan di pa talaga ako ready e..Saka ayoko namang paasahin Yung tao ayokong manloko Kaya sa umpisa palang sinabi ko na.
Asan na ba Kasi si April at Josh Hindi ako titigilan ng dalawang to e.GIRL SI BRYAN PAPUNTA DITO....napatingin naman kami Kung saan naka tingin si Ally.Hmm in fairness marunong na sila mag Tagalog desidedo talaga silang matuto Kaya sa 6 na buwan naming pagsasama madami na silang natutunan minsan nga pag kaming magkakaibigan lang e Tagalog Yung salita namin saka gusto nilang mamasyal sa pinas.
HI GIRLS....nakangiting bati ni Bryan samin ,1week na din pala nung binasted ko siya.Kasi di pa talaga ako ready mag mahal ulit Kaya KAHIt Alam Kung masasaktan siya e sinabi ko sa kanya mas mabuti na Yun kesa naman paasahin ko Yung tao,Oo mabait siya,matalino,maalaga at may respeto SA kapwa Kaya NGA nagulat tong dalawa Kong kaibigan Kasi di SIGURO nila aakalain na tinanggihan ko SI Bryan e andaming babaeng naghahabol diyan SA kanya tapos ako tinanggihan ko lang.
HI BRY...nakangiting bati din ni Ally at Myca sakanya ako nginitian ko Lang siya naiilang Kasi ako e.
AHM TRIX CAN WE TALK?napatingin naman ako SA kanya at saka tumingin SA dalawa Kong kaibigan at nag nood naman sila.
SIGE.
TARA...aya Niya sakin at sumolunod naman ako SA kanya.
HABANG naglalakad kami ni Bryan Walang nag sasalita samin HANGGANG makarating kami dito SA field NG school umupo siya SA damuhan Kaya umupo din ako hapon naman e Kaya di na mainit meron ding mga studyanteng nakatambay dito.AH BRY.....basag ko sa katahimikan namin nakaharap ako SA kanya at tumingin naman SIYA sakin pagtawag ko sa pangalan Niya.
AHM TRIX I.I JUST WANT TO SAY SORRY..
FOR WHAT?Wala naman siyang ginawa sakin e.
AHM TRIX CAN WE BE FRIENDS?I UNDERSTAND THAT YOU CAN'T LOVE ME BACK BUT PLEASE TRIX JUST GIVE ME A CHANCE JUST TO BE FRIENDS WITH YOU.
BE FRIENDS WITH ME?BRY I HURT YOU.BUT WHY DO YOU WANT TO BE FRIENDS WITH ME?
YEAH AND TRIX IT'S MY FAULT, BEFORE I CONFESS MY FEELING FOR YOU I ALREADY PREPARED MYSELF FOR WHAT WOULD YOUR ANSWER'S BE.SO TRIX DON'T MIND THAT TRIX I'M OK NOW THATS WHY I WANT TO BE YOUR FRIEND AND PLEASE DON'T REJECT IT.........bilib din ako sakanya Kasi pagkatapos ko siyang saktan e mas gugustuhin Niya pang MAGING kaibigan ako at syempre sino ba naman ako para tanggihan pa SIYA ulit...Ngumiti ako at sabay lahad ng kamay ko para makipag-shake hand sa kanya.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...