PRINCESS....PRINCESS...GISING NA.
HMMM.5MIN PO.
PRINCESS...GISING NA.
KUYA PLEASE 5MIN.
PRINCESS DIBA SABI MO NGAYON KA PUPUNTANG OFFICE?
MAYANG HAPON KUYA PLEASE.
HAAYYSS OK FINE...ALIS NA AKO..
Narinig ko Ng naglalakad na SI Kuya pero nakailang hakbang palang siya Ng bigla ko siyang tinawag.
KUYA-AWTSSSS.....sakit nung ulo ko bigla Kasi akong bumangon.
OK KA LANG?tanong ni Kuya sakin.
MASAKIT LANG PO YUNG ULO KO.
AYAN IINOM TAPOS HINDI KAYA.
TEKA KUYA!PANO AKO NAKAUWI?HINATID BA KO NILA KIM?
NO.
NO?SO SINO NAG HATID SAKIN?YUNG KOTSE KO ASAN?
YUNG KOTSE MO NASA BABA NA PINAKUHA KO KANINA SA DRIVER KO SA BAHAY NILA KIM.
SO SINO NAG HATID SAKIN?NAG COMMUTE AKO?PANONG????
WALA KA BANG NATATANDAAN?WALA KANG ALAM KUNG SINO YUNG NAG HATID SAYO PAUWI?
W-WALA KUYA.
WELL ALAM MO PRINCESS PAG NAKITA MO YUNG TAONG NAG HATID SAYO KAGABI WELL MAHIYA KA NA HAHAHA.
WHAT?
ALAM MO BA KUNG SINO NAG HATID SAYO?
WHO?
SI KHEN.
WHAT!!!!!!!!!!!!
YES PRINCESS..
BAKIT AKO MAHIHIYA SA KANYA KUYA?MAY NAGAWA BA AKO?
HMM?
SABIHIN MO KUYA.
HAHA SINABI MO LANG NAMAN NA UMUWI KA DITO PARA PAKASALAN SIYA-
WHAT!!!!!!!!NO KUYA....NILOLOKO MOKO.
YES PRINCESS SINABI MO YUN AND ALAM MO KUNG ANO YUNG MAS NAKAKAHIYA?
ANO????
SINUKAHAN MO SIYA.
WHAT!!!!!!HINDI KUYA...
GOODBYE,MALIGO KA NA BAHO MO NA.......pagsabi na nun lumabas na SI Kuya SA kwrto ko.
Inamoy ko kaagd Yung SARILI ko sabay sigaw Kay Kuya Nate.KUYA KAHIT DI AKO MALIGO MABANGO AKO!
BYE.......sigaw Niya pabalik..
Parang nawala Yung sakit Ng ulo ko SA sinabi ni Kuya sakin.
Goshhh nakakahiya nga saka wait Pano Niya nalaman na andito nako?
Bigla Kong naalala Yung mga sinabi ko Kay Kevin kagabi.....
Shookkkkssss anong sasabihin ko Kay KHEN?AHHH PANO KO SIYA HAHARAPIN!!!!Dahil Hindi na ako makatulog ulit naligo nalang ako at nag ayos bahala na pupunta akong office ngayon.
Pagtapos kong mag ayos bumaba na ako at kumain saka nag pahatid SA driver namin.Tinatamad akong mag drive.Tinawagan ko na SI Kuya Nate na Otw nako papuntang opisina aantayin nalang daw Niya ako SA office Niya.Pagkapasok ko SA building namin madami Ng bumabati sakin ng GoodMorning Yung iba Hindi MGA baguhan siguro tsk hayaan na nga..
GOOD MORNING MA'AM MAY APPOINTMENT PO BA KAYO KAY SIR NATHAN?nakangiting tanong Ng secretary ni Kuya Hmmmm mukhang di ako kilala nito haha mapagtripan NGA.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...