That Nerd Is A Secret Princess

20K 345 12
                                    

Characters,
Princess Trixie Garcia
Alexa Franco
Kimberly Dela Cruz
Louie Martin
Jillian Constantino

Khen Gonzales
Benjamin Lopez
Partick Dizon
Jayson James Santos
Kevin Mendoza

Joshua Gamboa

Nathan,Drake and Kyle mga kuya ni Trixie.

Hi I'm Princess Trixie Reyes Garcia 16 yrs old and I have 3 brothers Yes ako lang yung nag iisang Babae ehh Prinsesa nga e so mga pangalan ng kapatid ko ay sina kuya
Nathan 27,Drake 25 sya ,Kyle 23
😄😄ahmm so ito ako ngayon kaka uwi lang galing ibang bansa basta😄kasi dito na ako mag aaral sa ESKWELAHAN namin Oo tama kasi gusto ko talagang dito mag aral para makasama ko ulit yung mga Bestfriends ko na sina:
Alexa Franco 16yrs old
Kimberly Dela Cruz 16 yrs old
Louie Martin /si bakslush BFriend 16 yrs old
Jillian Constantino 16 yrs old

Ok bestfriend ko silang lahat since Grade 3 tapos nag kahiwalay kmi --actually ako lang pala nahiwalay sa kanila kasi sa ibang bansa ako nag aral ng 1st yr highschool so bali pag ka graduate ng elementary don na ako 2yrs lang naman kming di nagkasama pero gabi-gabi nag vi-video call kming lahat ansaya diba😂3rd year na kmi this pasokan and guess what???magpapanggap akong nerd/mahirap sa sarili kong paaralan at ang nakaka alam lang ng secreto ko eh yung mga staff,teachers and mga bestfriend ko ayaw ko lang kasi na pag kaguluhan ako sa school alam niyo naman na nag momodel ako sa ibang bansa ganda kasi nga besh niyo ee😉...So ito na nag hahanda na ako papuntang school sabi ko kay manong na driver namin eh sa labas ng gate lang ako ihatid alam niyo na parte ng pagpanggap,,at nag text yung mga beshie ko na sa room daw nila ako aantayin ohh diba bait nila tsyaka mag kaklase kmi lahat nasa Higher section kami kasi nga di lang maganda matatalino pa😄..

Habang nag lalakad ako sa hallway ehh andaming nakatingin sakin at mga impakters nag bubulongan e dinig ko naman ang sarap untugin ng mga ulo nila nako nako.... wag ako wag na wag kundi makikita niyo!!!

Girl 1-yucks ba't dumadami atang nerd ma pangit yung pinapapasok nila dito,
G2-yaaahh mga ambisyosa!!
G3-oo nga a--!
Pinutol ko na yung sasabihin niya ,,watttaaa e kung balatan ko yang mga bunganga niyo!!sabay alis!!nakakainis nag panggap nga ako para agaw attensyon pero wattt aa paakk !!e pa kick out ko silang lahat ee!!

Patuloy akong nag lalakad nga may bumato sakin ng bottled water..

What the!!!sabay tingin ko sa bumato,,putik ang gwapong lalaki napaka bastos mambato ng bottled water ee sayang yung face mo!!

Oh nerd what are you looking at??tamong niya at nag tawanan yung mga kaibigan niya!!

Dahil mabait ako e binato ko sa kanya yung bottled water niya at sinabihan na,,,nasa kilid mo yung basurahan ano ka bulag para di makita na kailangan mong e bato sakin yan basura mo??narinig ko na naman yung mga sinasabi nila na

"Nako lagot siya ngayon sa prince natin,kala mo kung sinong sasagot e pangit naman""

Tsskkkk nakatingin lang sila sakin kaya naiinis ako umalis na ako..

Room.
Gosssh mukhang late ako ha!!nakita ako ng teacher namin kaya,.

Hi good morning pasok k ms.--
Ahh Trixie po Maam..
Ok mag pakilala ka sa mga classmate mo.

Good morning everyone I'm Trixie Garcia..sabay upo!!

Alexa-yun lang yun nerd??
Sabay tawa ng mga classmate namin.

Paakk lexa patay ka sakin mamaya..umupo ako sa bakanteng upuan sa tabi ng mga beshie ko nasa pangatlong linya kmi.pag ka upo at nabigla ako sa mga hiyawan ng mga classmate ko pati nitong mga besty ko gaaad ang inggay pag tingin ko sa pintuan ay nakatingin din yung lalaking bumato sakin kanina sa hallway..putikkks kaklase ko sila!!Owss well tingnan natin huh sabay smirk sa kanya..
Nakita kong umupo sila sa pinaka dulo lima sila...

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon