CHAPTER 65

1.2K 37 0
                                    

Wow....ANG GANDA-GANDA NG BAHAY NIYO MAHAL NA PRINSESA.
ARAY...TRIX NAMAN!!.wag mo naman akong batukan hindi ako si LOU..binatukan ko kasi OA din e haha.

DI KA NGA SI LOU JILL,PERO MAKA REACT KA SOBRA PA SA KANYA AT JILL WAG KANG OA ILANG BESES NA KAYONG PUMUNTA DITO ,MADAMI-DAMING BESES NA!!.

TO NAMAN BINIBIRO LANG.

'Hahahahaha'tawanan namin saka pumasok na kami sa gate,Sasakyan nila Alexa yung ginamit nila.

Hoy JILLIAN KUNG AKO BA IKAW!PWEDE NG BATUK-BATOKAN HA!singhal niya kay Jill.

Oy Chill,sorry na nga diba.Ok..haha.

O asan na gamit niyo?tanong ko sa kanila kasi bumaba sila ng Van walang mga gamit na dala.

Wait.Kukunin namin..

Ok Alexa.....tumalikod ako sa kanila kasi may kumalabit sakin,si Manang pala.

Mam,Trixie pasok na daw po kayo sabi ni Sir Nathan wag daw po kayong mag kwentuhan diyan sa labas,.Sabi ni Manang at itinuro pa si Kuya Nathan na nasa labas ng pintuan namin.Malayo siya pero nakikita kung naka kunot yung noo niya haha.

Opo manang .Liningon ko sila Alexa At laking gulat ko yung mga taong nasa harap ko.......Nanlaki yung mga mata ko sa kanila at sa mga Dala nila.

WHATTTTTT DAAAAA PAAAAAKKKKKK!!!!!!sigaw ko.at nilingon ulit si Kuya Nate na papunta na samin andito pa din si Manang at pag tingin ko sa Kanya e nanlalaki din ang mga mata niya sa mga taong nasa harap namin na ang lapad ng mga ngiti nila.Nandito na din si Kuya Nathan at Nagulat din siya sa mga nakita niya,kaya lumingon ulit ako sa kanila.

Ano yan???Tanong ko sa kanila.

Gamit namin..Hi Kuya Nathan..sabay na sabi nila at bati kay Kuya.

I mean,guys!!!BAKIT LAHAT KAYO MALETA YANG DALA NIYO???BACKPACK KASYA NA,BAKIT YAN???tanong ko Ulit.naka tingin lang si Kuya sa kanila,siguro nagtataka din siya bakit puro maleta yang mga dala nila.

Pasok muna kayo,PRINCESS doon mo nalang ipagpatuloy yang pag-iimbestiga mo.Parang di MO naman kilala yang mga kaibigan mo.
Nagsi pasok na sila sa gate at naiwan kami ni Kuya sumunod na din si manang sa kanila.

Pasok na.sabi ni Kuya at pumasok na kami ni lock na ni manong guard yung gate namin.Naglalakad na kami ni Kuya pabalik sa bahay nasa Likod niya ako nakasunod.

Kuya,Di ko talaga inaasahan na MALETA YUNG DALA NILA. MY GOSHH..

PRINCESS,ako nga din nung una kong makita yung mga dala nila e..Sigurado ka bang ilang araw lang sila?

Oo naman Kuya..Napag-usapan na namin yun e.

Alam mo kasi Princess,sa dala nila parang mga isang buwan.HAHAHA..Hayaan mo na nga sila,.
NatatAwang sabi ni kuya sakin..

Binati nila si Kuya Drake at Kyle,at natatawa ako da mga mukha nila kasi nakatingin sila sa Maletang dala ng mga baliw kong kaibigan.

PINALAYAS BA KAYO NG MGA MAGULANG NIYO????tanong ni Kuya Kyle sa Kanila.

OO NGA PRINCESS AKALA KO ILANG ARAW LANG?BAKIT PANG ISANG BUWAN YANG MGA GAMIT NA DALA NILA..dugtong ni Kuya Drake.

BUKSAN NIYO NGA LAHAT YAN.sabi ni Kuya Kyle.At agad naman nilang binuksan ang mga maleta nila..At ng nabuksan na nila...Nanlaki yung mga Mata namin sa mga nakita namin maliban kay Kuya Nathan.

KUYA NATE(-.-)
ME(O.O)
KUYA KYLE(O.O)
KUYA DRAKE(O.O)

GUYS ANG KONTI NG LAMAN!!!!BAKIT MALETA PA!!!!!!SIGAW KO SA KANILA.

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon