'5..4..3..2..1 HAPPY HAPPY NEW YEAR EVERYONE,,WOOOHHHH,,,MOMMY,DADDY,MGA KUYA HAPPY HAPPY NEW YEAR,,,GROUP HUG!!!!
"Happy New Year Princess,tara na guys pasok na tayo baka maputukan pa tayo ng mga paputok nila.,,''
"Haha,mommy talaga e,,
"Anong mommy talaga Drake,,malay natin diba..
"O sige na,tama na yan,,mga anak pasok na tayo sa loob.,
"Mabuti pa nga Daddy..".
Masaya ang New year ng lahat,kasi completo yung kani-kanilang pamilya,,kaya lahat sila handa na dahil pasukan na naman...
"Hi PRINCESS,,good morning,,rose for you nga pala,,I miss you..
'Thanks Khen,ang aga ha,good morning,
'Syempre na miss kita kaya inantay na kita dito sa gate,tsaka yung barkada asa tambayan pa,
"Ah oo nga kakabasa ko lang ng text ni Lou.Kamusta New year mo?
"Masaya naman,,ikaw??
"Ganun din,ikaw talaga khen ba't mo ko inantay doon sa gate,tapos may pa rose ka pa,baka mamaya ano na naman sasabihin ng iba diyan,
"Eh ano naman ngayon e alam naman nila na nililigawan kita diba,tsaka wala akong pakialam sa kanila ang mahalaga ay ikaw,,ayiiee..
"Haha ikaw talaga.
'Hala sila na ba?
'Oo nga,baka sila na,
'Yaks di naman sila bagay ni Khen.
'Correct girl,e nasa kalingkingan ko lang yan,
"Wow baliktad ata?Baka ikaw,ay hindi walang-wala ka sa kanya,wag mong ikumpara ang sarili mo kay Trixie kasi kuto ka,.
"Anong sabi mo?
'Bingi ka ba?Haha tara na girls.'Ayan na naman sinasabi ko na e,,kami na naman ni Khen yung inaabangan ng mga chismosa,well ma inggit sila haha,,pero salamat din sa mga nag tatanggol sakin.
"Oy ba't natahimik ka?
"Wala,
"Wag mo ng isipin yung mga pinagsasabi nila,
"Haha ano ka ba Khen di ko naman iisipin yun noh,anong akala nila sakin papatol sa kanila.
'Bakit hindi ba?
'Syempre wag lang nilang sagarin haha.'Hiiiiiiii guysssss I MISS YOU ALL,,,
"WE MISS YOU TRIX.
'SABAY GUYS HA,,HAHA..SO KAMUSTA NEW YEAR GUYS,"OK NAMAN PO!
'WOW GUYS,,NAG NEW YEAR LANG,TAPOS NGAYON SABAY NA KAYONG SUMASAGOT,,BONGGA!!
"HAHA'
"Guys tara na sa room malapit ng mag time,
"Ito talaga si Mam PRESIDENT O.
"Eh guys naman diba,new year so kailangan maaga tayo,,
"Talaga ba bessy?
'Oo naman Lou.
"Tama na yan guys tara na nga.,@room
"Goodmorning Class"
"Goodmorning Mam.'
"Kamusta new year niyong lahat?
"Ok lang mam.
Class,
Clas.
Class.
Class..At sa wakas Lunch Break na..
"Guys anong kakainin natin??
"Madam Alexa kayo nalang po Bahala,
"Hoy Trixie ha!!
"Haha,kung ano yung sayo ganun nadin sakin.
"Tsk,sayo Kim,Jill,Lou,Lenn,?
"Ganun na din bessy"Kim/Jill/Lou/lenn
"Ok ako nalang yung oorder.
"Opo Madam"/kim/lou/jill/trixie/lenneth"Arrgghh guys ano ba??anyare sa inyo??
"Pagod sa class bessy"Kim/Lou/Jill/Trix/lenn
"Tsk kayo boys,bahala kayo kung anong oorderin niyo."
"Order kana madam Lexa,gutom na po kami..(with paawa effect)"Sige na po mga baby!!
"Salamat Mommy,Hahaha(Kim,Jill,Lou,Lenn)"Ah Lexa antayin mo ako,ako nalang din oorder sa mga boys,Mga Pre pera niyo labas niyo na bibili ako ng foods natin.
"Diyan nalang muna sayo pre,babayaran namin mamaya,
"Siguraduhin niyo lang ha.Khen
"Oo naman,diba guys,
"Ah-- oo naman Kev.(Jasyon,Benj,Patrick)
"Sige..tara na Babe..So ito nga pala yung arrangement ng mga upuan namin guys.Bali sa kabilang side ng table kaming girs w/Lou pa girl e.sa kabila naman yung mga boy.
Trixie-Khen
Alexa-Kevin
Jill-Benj
KIM-Patrick
Lenneth-Jayson
And si Lou.
Samin lang yung table na yun ni isa walang umuupo don,haha lagot kasi sila sa Boys e,,ewan ko ba sa mga lalaking to ang O.A parang lamesa at upuan lang e."O ayan na ang Foods guys,,eat well bawal mabilaukan haha.
"Alexa!!
"Joke lang Trix...
"Girls tambayan ng girls tayo,
'Sige Lou.""Girls San punta niyo??
"Ah Girl Things lang,,balik din kami later dito sa room di pa naman time ee.
"Sige,ingat kayo.
"Yes sir Kev.
"Teka Lou?Girl thing nga diba?
"O bakit Pat,girl din naman ako!
"Aissstt haha oo nga pala.
"Alis na kami,"
"Sige,girls walang away ha!!
"Teka Khen di naman kami basagulera ha.
"Yun nga,baka kasi may humarang na naman sa inyo alam niyo na,wag niyo ng patulan Ok.
"Ok,
"Lou!!
"Ano na naman Benj??
"Bantayan mo yang mga girls ha,.
"Opo Boss.
"Good.G.T(Girls Tambayan,)kaming girls lang nakakaalam dito sa tambayan namin,well ako girl naman yung puso ko,haha nasa loob ng Science Park kasi.Maganda dito nasa dulo ng park may mga bulaklak na nakapaligid at may mga malaking puno dito,tapos may duyan din at syempre may lamesa at upuan ginawan namin para mas maganda,o diba di mo aakalaing tong mga babaeng kasama ko e marunong din naman gumawa ng upuan at mesa kaya nga naging bestfriend ko sila kasi kahit na sobrang yaman nila pero di sila tulad ng iba na ni ayaw maputikan,pero tong mga bessy ko naku,,kahit batuhin mo ng putik enjoy pa sila..At merong kaming munting Kubo dito well yun lang hindi na kami gumawa niyan pinagawan ni Trix haha.Andito kami ngayon sa Loob ng Kubo minsan nga pag walang klase or may free time kami dito kaming mga girls natutulog,well yung mga boys alam ko din naman na my secret hide out din sila noh .
"Hoy Lou ba't ka nag-aya dito?Tanong ni Alexa
'Guys namiss ko dito,
"Ako din,,hmm masarap yung simoy ng Hangin ang tahimik ang ganda ng paligid.
"Trix!!!!alam na namin yang iniisip mo,wag mo kaming tingnan ng ganyan!!
"Alexa naman ngayon lang naman diba guys,,sabay tingin kina Lou,lenn,Kim at Jill
'Hmmmmm'
"Ok talo na ako,haha sige na nga 2 hours lang guys,
"Ok tulog na tayo guys,pero bago yan guys ang cellphone alam niyo na Off na para walang istorbo haha,ang sarap talaga ng hangin dito...
Zzzzzzzzzz.zzzzzzzz.
Zzzzzzzzz.zzzzz
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...