"Hi manang,,sila mommy??
'Nandyan na Mam.Inaantay ka po nila.
"Huh bakit dw manang,?
'Di ko po alam Mam e..
''Ah sige manang paki akyat nalang po tung mga dala ko sa kwrto ko.
'Sige Po Mam.
"Salamat Manang."Oh andito na pala si Princess.
'Hi kuya Nate,mwahh,mommy,Daddy,Kuya Drake,Kuya Kyle.
"Nak kanino galing yun?
'Ah Ma,Sa mga kaibigan ko po.
"Talaga??
'Oo naman Kuya Drake.
"Mie ,Dei Baka sa boyfriend niya.
"May Boyfriend ka na Nak.?
'Hala mie wala po.Kuya Kyle naman.!
"Ano ba kayo natural lang yan,Maganda kasi yung kapatid niyo tiyak ako na madami yang manliligaw.
'Haha Dei naman sinabi niyo pa.
"Ayan abot tenga na naman yung ngiti niyan Daddy.,
''Haha kayo talaga Princess mag bihis ka muna at bumalik dito may pag uusapan tayo.
'Sige po Mie...
.
.
.
.
"Ma,ano pong pag-uusapan natin?
'Princess yung Kasal mo?
"Whatt!!!!(Nanlaki yung mata ni Trixie sa sinabi ng Kuya Nathan niya.)
'Mommy,Daddy Totoo ba??
"Totoo yun Trix may fiance kana?
'No kuya Drake!!
"Anong No ka Diyan Princess.
'Kuya Kyle?Alam mo din to??
Sino??Paano??Bakit?Mommy,Daddy bakit?Mga Kuya??Nalulugi na ba yung Companya kaya ipapakasal niyo ko sa mayamang anak ng partner niyo para masalba yung Companya??
"Pano mo nalaman Princess??'Kuya Nate Hindi ako Tanga!Natural yun yung ginagawa pag malulugi na yung companya diba!.Nababasa ko.
Mommy,Daddy bakit hindi kayo makasagot?Gagawin niyo talaga sakin to?Ni hindi ko nga kilala yung papakasalan ko,ang bata-bata ko pa,Tapos sigurado ba kayo na mapagkakatiwalaan yung lalaking yun,na Hindi ako sasaktan na mamah--
"HAHAHAHAHAHAHA"'Ssniffssj-huhuhu!BAKIT KAYO TUMATAWA KUYA??
''ANAK pina prank ka lang ng mga Kuya mo!!
'What!!!!!!!
"PRINCESS ANG GALING MO TALAGANG UMARTE!!Promis.
'Eyy kuya Nathan naman ee!!
"Haha wag ka ng umiyak,joke lang.
'Ey pano kuya Kyle ang seryoso ng mga Mukha niyo.
"Haha alam mo Princess pigil na pigil yung tawa namin sa mga sinasabi mo.
'Kuya Drake naman haha..
"Tama na nga yan,kayo talaga o,,Ay nak Mag didiner date tayong lahat sa Labas.
'Talaga Dad.
"Oo nak,dahil Valentine's Day ngayon syempre i de-date namin kayo..
'San naman yung Venue Dad?
"Dito lang sa Bahay Princess.
'Huh??Kuya Kyle sabi ni Daddy sa labas.
"Ah nak sa Labas nga ng Bahay hehehe..
'Daddy talaga.
"Sir nakahanda na po.
"Salamat Manang.
"Ano tara na,.
'Wow daddy ganda ng set up ha.
"Syempre Nak.Para sa inyo ng Mommy mo.
"Salamat Hon.
"Wc Hon.pero bago yan,,Mga Prinsipe ang Bulaklak.
'Naks,haha.Ayos Dad ha.
"O dad, (sabay abot ni Drake nga Isang bouquet ng Red Roses.
"Sa Aming mahal na Reyna, Honey Happy Valentine's Day..Para sayo.
'Happy Valentine's Day Honey,,salamat.
"Ehem,at Syempre para sa isang napakagandang Prinsesa isang rosas na kulay pink para sayo.(sabay abot ni Kyle ng rose at halik sa pisngi ni Trixie.)
"Mahal na Prinsesa,ikaw ay sobrang ganda,Pink na rosas tanggapin mo galing ito sa aking puso.(at tinanggap ni Trixie yung bulaklak at sabay halik sa pisnge ng kuya Drake niya.)
"At syempre papahuli pa ba ako,MAHAL NA PRINSESA,,HAPPY VALENTINE'S DAY SAYO,MAHAL NA MAHAL KITA O AKING PRINSESA.ISANG MUNTING ROSAS PARA SAYO.MAARI KO BANG HALIKAN ANG IYONG MGA KAMAY?
'OO NAMAN MAHAL KONG PRINSIPE.
''Mahal na Reyna maupo na po kayo dito,.At mahal Na Prinsesa kayo din po.
'Haha Mommy sana ganito lagi,kasi mga baliw sila kuya haha...
"Kumain na tayo mga anak."....
..
..
..
"Masarap Daddy lahat ng pagkain na inihanda niyo nila kuya.'Syempre Nak.haha.,Kyle Paki play ng Music.(at nag play na nga yung music.)
"Mahal na REYNA PWEDE NA KITANG ISAYAW.,
"OO NAMAN MAHAL KONG HARI.(at sumayaw yung Mommy at Daddy ni Trixie)
"Ehem,ehem.Mahal na Prinsesa,pwede ba kitang maisayaw.?
"Prinsepeng Kyle pwede naman."
..
..
"Prinsipe Kyle Ako naman ang sasayaw sa Mahal na Prinsesa.
..
..
..
"Prinsipe Kyle ako naman pwede.(sinayaw din nila yung mommy nila,at si Trixie sinayaw din ng Daddy niya.)"Mahal na Reyna pwede ba kitang maisayaw muli.
'Oo naman Mahal ko.
.
.
.
"Mga kuya,ang sarap pag masdan ni Mommy at Daddy noh.Sana Ako makakahanap ni ng Lalaking kagaya ni Daddy at Kagaya niyo."Yan din ang gusto namin para sayo Princess.(tinabi nila yung mga upuan nila Kay Trixie,)
"Tama si Kuya Nathan Princess."(sabay akbay ni Kyle sa kanyang kapatid.
"At Princess pag may nanloko sayo!!naku papatayin ko talaga.
'Naku kuya Drake naman."Syemprw joke lang,bubugbugin ko lang naman at sisiguraduhin kong manghihiram siya ng mukha sa aso.
"Salamat mga Kuya ha,ang swerte ko kasi may mga Kuya ako na Mapagmahal,maalaga at pinoprotektahan ako basta lahat na nasa inyo na,,syempre mga gwapo pa.
"naks,salamat Princess.."Group Hug....
"Wait sali kami ng Daddy niyo mga anak..
"Naman Mommy.."
"Ang swerte talaga namin ng Daddy niyo sa inyo,kasi biniyayaan kami ng mga anak na Mabait,Mapagmahal,masunurin,mga gwapo at maganda..
"Tama ka Honey,at mga anak basta tandaan niyo alagaan niyo ang isat-isa lalo na yang nag iisang Prinsesa natin..
"Dad,Ma kami po yung maswerte kasi kayo yung naging magulang namin.
"Tama si Kuya Nate Mommy,Daddy kasi pinalaki niyo kami ng maayos.
"Tsaka kuya Drake,di lang tayo pinalaki ng maayos kundi inalagaan at binigay niyo po lahat sa amin.
"Basta ako Mommy,Daddy,Mga Kuya sobrang saya ko kasi kayo yung naging pamilya ko,,sobrang saya ko kasi po buo tayo.Nag papasalamat po ako kay Papa GOD na kayo yung naging Magulang ko,.
"Kami din ng Daddy mo anak.."
'Tara na pasok na tayo sa loob,..
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...