Josh bakit andito tayo?Lika Princess upo tayo doon sa mga damuhan....aya sakin ni Josh,hapon na at hindi na din mainit may mga tao na din dito at may mga batang naglalaro,naghahabulan at may mga nag d-date din dito.
Inilatag ni Josh yung dal niyang jacket,kaya pala may dala siya para pala upuan ko.Upo ka..sabay pagpag niya sa jacket niya..nakaupo na kasi siya.
Ah,Josh ok lang wag mo ng lagyan ng jacket mo,ok lang naman.
No,Princess ok lang.
Nakakahiya naman sayo Josh..saka umupo na ako.
Princess may hiya ka pa pala.haha..at mahinang tumawa siya.
Josh!!
Joke...saka nag peace sign siya.
Josh picture tayo...aya ko sa kanya
Sure....nakangiting sagot niya at saka tumayo siya at lumapit siya sakin,magkaharap kasi kami kanina.
Smile....click.click.
Isa pa Josh...Click.Princess ako naman mag pipicture..kinuha niya ang cp niya.
Smile Princess....kasabay nag pag click niya e umakbay siya sakin kaya yung kuha ng picture namin e nakatingin ako sa kamay niyang nakaakbay sakin.
Ikaw kasi e haha nabigla ako kaya ayan tuloy ang kuha natin.
Maganda nga to Princess e...Post ko to mamaya tag kita ok lang?
Oo naman..
Princess ang saya nila no,wala silang iniintindi...tiningnan ko kung saan siya nakatimgin ,sa mga batang nag lalaro ng habulan pala.
Oo nga Josh,Ah Josh may sasabihin nga pala ako sayo...sabay tingin sa kanya at nakatingin na pala siya sakin.
Ano yun?
Ah Josh,pinapatawad na kita.
Talaga??
Shhh!!Josh naman,,paki hina ng boses mo.
Seryoso Princess?Totoo?
Oo pero kung ayaw mo ed---
Yes!!!At bigla niya akong niyakap.
Salamat Princess ang saya-saya ko thankyou thankyou..Ah,Josh!!Josh di ako makahinga!!
Ay sorry!!Hehe di mo lang alam na kung gano ako kasaya...
Sobrang Thankyou.Ngiti lang ang naisagot ko sa kanya.At may biglang kumalabit sakin pag lingon ko batang babae pala at ang cute-cute.
Ate,may nagpapabigay po..sabay abot ng isang Pink Rose at agad na tumakbo.
Baby Girl teka...Wait...pero umalis na siya.tatanungin ko sana kung kanino galing e.
Kanino kaya to galing?biglang natanong ko.
Nagustuhan mo ba?sabat naman ni Josh.
Sa-sayo to galing?
Yes...
But---
Kanina kasi tinago ko sa jacket ko yun at diba may kinausap akong babae kanina.
Oo,pero yung baby girl?
Yaya niya yun,sinabi ko na ibigay niya sa alaga niya at ibigay sayo.
Loko ka ha,nang utos ka pa.
Eh haha,binayaran ko naman yun e haha.
Ok,thanks dito.
Welcome....
Ah Josh lika kain tayo doon o..sabay turo ko sa mga nagtitinda ng street foods.
Tara...agad na tumayo siya at inilahad niya ang kamay niya sakin.
Mahal kong Prinsesa hali ka na po.Natawa ako sa kanya kaya inabot ko na din ang kamay niya at tumayo na tapos pinulot niya yung jacket niya at nabigla ako ng niyakap niya ulit ako.
Princess Salamat.
Walang anuman Josh,tara na..at humiwalay na siya sa pagkakayakap sakin.
KHEN POV.
Andito kami ngayon ni Lorraine sa Park nag aya kasi siyang mamasyal madami namang tao ang namamasyal dito nilibot ko ang paningin ko sa mga taong nandito,may mga batang naglalaro,may nag se-selfie,may mga nag d-date at may nagyayakapan?Wait!!parang si Trixie at si JOSH!!!!WAIT BAKIT SILA MAGKAYAKAP?OK NA BA SILA?SILA NA BA?Ahhhhh!!!!ginulo ko ang buhok ko kung anu-ano kasi ang iniisip ko.Pinagmamasdan ko lang silang paalis at WTF!!JOSH NAKAKAILAN KA NA!!!MAGKAHAWAK KAMAY SILA!!!!NAG IINIT YUNG DUGO KO SA MOKONG NA YUN!!!pumunta sila sa mga nagtitinda ng Street Foods.Inaya ko si Lorraine na bumili kami.
Lorraine bili tayo ng pagkain.
Tara...at pumunta na kami sa kung saan si Trixie at Josh.
O Khen si Dear Ex mo at Si Josh O tara lapitan natin..di na ako umawat kay Lorraine gusto ko kasing lapitan din sila,Tong JOSH na to kala mo Girlfriend niya si Trixie e.
Hi Trixie,Josh..bati ni Lorraine sa kanila,kumakain sila ng kwek-kwek.
Hello...Nakangiting bati ni Trixie kay Lorraine at saka tumingin sakin,NGUMITI SIYA YUNG NGITI NIYANG UNANG NASILAYAN KO.
Pare...bati ni Josh sakin,,ngumiti lang ako.
Manong pabili po nito,ito,yan at yan pa...di ko pinansin si Lorraine na nagtuturo sa mga bibilhin niya,nakatingin lang ako kay Trixie,
PRINCESS,....para sayo....
WTF!!!talagang susubuan mo pa si Trixie Josh e no!!!!
May sinasabi ka??tanong ni Josh.
Wala..hehe.
Kinain naman ni Trixie yung kwek-kwek na sinubo ni Josh.Ah ang SWEET...sabat ni Lorraine,ngumiti lang si Trixie sa kanya.
KAYO NA BA???Tanong na naman ni Lorraine,kaya napaubo si Trixie at nabilaukan kaya agad kong inabot yung tubig na binili ko pero di ko pa ininom agad kong binuksan at binigay sa kanya,at ininom niya naman.Sorry....papaumanhin ni Lorraine.
Ok ka na?sabay na tanong namin ni Josh sa kanya.
Oo,salamat Khen sa Tubig.
So kayo na ba?ulit ni Lorraine sa tanong niya.
Hindi...sagot ni Trixie.
Pa....dugtong ni Josh.
Pero papunta na doon.No!!biglang naisigaw ko,kaya tumingin sila sakin...paktay.....
Anong No babe?tanong ni Lorraine.
Oo nga Pre??dugtong ni Josh.
Si Trixie naka tingin lang sakin at parang naghihintay sa sagot ko.Ah,Ano kasi ahmm,,kasi,,,No-Norway Oo NORWAY naalala ko kasi sila Mommy asa Norway ngayon.
Ah...sagot ni Lorraine at Josh,pero si Trixie ewan di ata naniwala..NO KASI DI AKO PAPAYAG MAGING KAYO ULOL KA!!!
Ah Josh tara na uwi na tayo...aya ni Trixie sa kanya,,wag mong sabihing ihahatid ka niyan!!!!
Sige,,ah manong ito po bayad.
Ah Khen,Lorraine mauna na kami.
Ok..sagot naman ni Lorraine.
Sige ingat Trix.
Lorraine,Pre una na kami..
Ok,,,sagot ni Lorraine.
Ingat...sabi ko at bumulong ako sa kanya.."INGAT KA KASI PAPAKASALAN KO PA YANG KASAMA MO!PAPATAYIN KITA PAG MAY NANGYARI DIYAN SA KANYA."At ngumiti ng napakalapad.
"WAG KANG MAG-ALALA MAG-IINGAT TALAGA AKO KASI AKO ANG MAGPAPAKASAL SA KANYA"bulong din niya sakin,at kininditan pa ako!!bakla!!!!!
Khen,ayos ba tayo....dagdag pa niya.
Nag smirk lang ako sa kanya...Akala mo din ha,,,SAKIN LANG SIYA JOSH AKIN LANG!!!.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...