CHAPTER 72

1.3K 48 12
                                    

Sir Kyle,sinagot-sagot niya ako...

Ah,pagpasensyahan mo na yung KAPATID KO HA,may diing sabi ni kuya ng KAPATID KO.
Ganun talaga kasi siya haha masyadong madaldal lalo na kung pinagsasabihan siya ng di maganda.

Ka-ka-Kapatid niyo po siya????nauutal niyang sabit at tinuro ako.

Ah oo at hindi siya waitress o trabahador dito.

Pe-pero bakit nakasuot siya ng pang empleyado niyong damit?Nagbibiro ba kayo???

Hahaha,Bakit naman ako magbibiro,saka ganyan yang suot niya kasi nadumihan yung damit niya kanina,natapunan ng isa kong waiter,wala siyang damit na dala kaya ayan sinuot niya,wala namang problema diba at isa pa Ms.Lorraine wag na wag mong husgahan yung kapwa mo.Ok na ba?May problema pa?

A-ah wa-wala po Sir.

Ah Kuya pasensya na po mauuna na po kami.

Ok Khen....at unalis na sila..

Princess,bakit di mo siya diniretsa kanina.

Kuya,alam mo naman ako kilala mo ako,alam mong hindi ko ugaling ipangalandakan kung sino ako.

Tskkk...Bakit kasi ganyan ka.

Kuya,ganito ako e may magagawa ka ba ha??

Oo na wala na..Tara na nga sa Mall.

Bakit?

Anong bakit?edi bibili tayo ng damit mo ng di ka mapagkamalang waitress.

Kuya,wag na sayang yung pera ,pero kung libre mo tara na.

Ikaw talaga e haha,hintayin mo ko kukunin ko lang yung gamit natin sa opisina ko at bisitahin na din natin si Boss Nathan haha.

Kuya,parang di natin nakikita si Boss Nathan para bisitahin pa natin hahaha..

Haha,oo nga,wait lang..

Ok po...
.
.
.
.
.
Mall...

Binuksan ni Kuya yung pintuan ng kotse niya sa side ko at agad akong bumaba,naglalakad na kami papasok ng Mall.

Cess daan muna tayo sa office ni Boss Nathan,..o diba Boss na tawag namin sa kanya haha kasi Bossy naman talaga siya e lalo na sa bahay feeling si Daddy..

Ok Kuya Kyle...
Habang papunta kami sa floor kung saan yung opisina ni Kuya Nathan e binabati kami ng mga staffs dito puro Hi Mam,Sir Goodafternoon po binabati din namin sila hanggang sa makarating na kami sa opisina ni Kuya.Binati kami ng Secretary niya,hmm infairness mabait di tulad nung sino ba yun?Yung nakaaway ko.

Hi Mam,Hi Sir Good afternoon po.

Good afternoon bati ni Kuya Kyle.

Kilala mo kami?

Anong tanong yan Cess?

Ah opo Mam,ikaw po si Mam Trixie nag-iisang babaeng kapatid ni Sir Nathan,Mam ang ganda ganda niyo po sa personal.

Haha,magkakasundo tayo ate?

Ah Jas,Jasmine po Mam.

Ok Ate Jas..

Ah Jas si Boss Nathan asan?tanong ni Kuya Kyle.

Ah sa loob po Sir wait po tawagan ko lang.

'Hello Sir Good afternoon ah Sir Si Mam Trixie at Sir Kyle po dito sa labas ng office niyo.'
'Ah sige po Sir opo.Bye.'

Ma'am,Sir pasok lang po kayo..

Ah so Hindi mo kami pagbubuksan ng pintuan?tanong ako pero nag bibiro lang ako.

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon