CHAPTER 90

1.2K 49 7
                                    

KWENTO DALIIIIII GIRLLLLLL....sigaw ni Lou,andito kami ngayon sa kwarto ko wala sila Kuya at pinaalam ko na din sakanila na pupunta yung mga bestfriend ko na ngayon e nagsilalantakan ng pagkain gusto nilang kumain ng cake,ice cream,fruit salad at mango float!!O DIBA!!AKALA NILA MAY BIRTHDAY MAKA REQUEST TONG MGA TO.!Pero wala akong choice kasi nga kailangan ko talaga sila kaya akong si tanga binili sila ng cake at ice cream yung mango float at fruit salad ginawa namin ni Kuya Kyle.
Sarap na sarap sila kakakain.

GUYS WAIT LANG,,,DI BA KAYO PINAPAKAIN NIYAN SA INYO?sabay turo ko sa mga pagkaing nasa harapan  nila at sabay-sabay silang nag si ilingan.

TEKA TRIX,KWENTO NA DALI ANO BA YUN?tanong ni Kim.

Dahil sa ang sarap-sarap ng kain nila e kumuha din ako at kumain,sumubo muna ako cake bago nag salita.

GUYS TUNGKOL KAY JOSH AND KHEN.

O ANONG MERON SA DALAWA?sagot ni Alexa.

KASI NUNG ISANG ARAW NAGTAPAT SI JOSH SAKIN NA LILIGAWAN NIYA AKO.

SO PUMAYAG KA?si Jill naman ang sumagot.

HINDI.

BAKIT?sabay na tanong nila.

I MEAN,PAPAYAG MAN AKO O HINDI MANLILIGAW PA DIN SIYA,SO NO CHOICE DIN AKO KAYA HINAYAAN KO NALANG.

AHHH...sagot nila at pinagpatuloy ang pagkain.

SO WHAT ABOUT KHEN?umangat ang tingin nilang lahat sakin dahil sa tanong ni Lenneth.

AH KASI KAHAPON NAG-USAP KAMI SA PARK.

TALAGA???tanong ni Kim.

OO.

ANONG SABI KWENTO NA DALI....excited na sagot ni Jill.

SO YUN NGA GUYS,NAG SORRY SIYA SA LAHAT-LAHAT NG GINAWA NIYA,SINABI NIYA SAKIN LAHAT KUNG BAKIT NIYA NAGAWA YUN,HUMINGI SIYA NG TAWAD AT SINABING BIGYAN KO SIYA NG CHANCE AT LAHAT-LAHAT GAGAWIN NIYA PARA BUMALIK AKO SA KANYA PARA MAPATAWAD KO SIYA.SABI PA NIYA KAHIT DI AKO PUMAYAG GAAWIN NIYA PA DIN LAHAT AT MAGHIHINTAY SIYA SA KUNG KAILAN KO SIYA MAPAPATAWAD HANDA SIYANG MAGHINTAY KAHIT WALANG KASIGURADUHAN.

AHHHH....sabay na sagot nila.

AHHH?YUN LANG?GUYS ANG HABA NG SINABI KO TAPOS AHHH LANG YUNG SAGOT NIYO?GUYS NANDITO KAYO KASI HUMIHINGI AKO NG ADVICE SA INYO HINDI YUNG PAKAININ KAYO.

HEH!KALA MO NAMAN MASARAP YANG PAGKAIN MO NA BINIGAY SAMIN.

TAMA KA LOU.ANG PANGIT NUNG LASA.

OO KIM,TAMA KALA MO MASARAP YANG MANGO FLOAT MO.

SAKA ALEXA DAGDAG MO PA YUNG FRUIT SALAD PARANG WALANG LASA.

GUYS ANG HARSH NIYO NAMAN SA PINSAN KO PERO TAMA SILA INSAN E.

WOW AS IN WOW!!!!LOU,KIM,JILL,ALEXA AT LENNETH!!!PAGKATAPOS NIYONG UBUSIN YAN LAHAT NGAYON NIYO PA SINABING PANGIT ANG LASA HA!TALAGANG INUBOS NIYO MUNA HA!BUTI DI KAYO NABILAUKAN.

HAHA,BINIBIRO KA LANG NAMIN COUZ.

OO NGA TRIX,NAG JO-JOKE LANG KAMI MASYADO MO KASING INIISIP YUNG DALAWA E.

TAMA SI KIM BESSY,WAG MONG E STRESS YANG SARILI MO AT BESS MAKINIG KA HA PAREHO NAMAN SILANG MABUTING TAO E KAYA KUNG SINO MAN ANG MAPILI MO SA KANILA E SUSUPORTAHAN KA NAMIN.

SALAMAT ALEXA,PERO ANONG GAGAWIN KO GUYS?PAPATAWARIN KO NA BA SI KHEN?

BESS.GANITO YAN,WAG MONG MADALIIN YUNG PAGPAPATAWAD KUNG ALAM MONG SA SARILI  MONG  HINDI MO PA NAMAN KAYA,SAKA KUNG SASABIHIN NAMING OO PATAWARIN MO NA SIYA PERO BESS SUNDIN MO KUNG ANO MAN ANG YANG NASA PUSO MO.

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon