Chapter 45

1.4K 43 1
                                    

Mga bess salamat ha,,kahit papaano gumaan yung pakiramdam ko.

Nagdrama na naman!!Sissy alam namin na lahat ng award sayo na,,kaya wag ka ng mag drama panalo ka na..

Haha Kimmy naman,seryoso ako e.

Hehe joke lang sissy,,ano ka ba nadito kami for you..diba mga Besh..

Yes sissy..sagot nila alexa,jill,lou at lenneth.

Pano guys una na ako,,pupunta pa ako sa Restaurant ni Kuya Kyle,doon kasi ako mag su-summer job haha..

Wee totoo insan??

Yes lenny,,haha gusto kong kumita din ng pera kahit papano..
Araayyyy!!!Lou naman,,bat nambabatok ka??

Baliw!!madami ka ng pera!!di mo kailangan mag trabaho..

Hahahahaha tama ka diyan Lou.

Eyyy isa ka pa Jill e,,guys seryoso ako,,gusto kong mag trabaho don sa restaurant ni Kuya para naman may experience ako,,guys di naman puro pasarap lang yung buhay ko..

Hmm,,good idea yan sissy..

Mabuti ka Pa Lexa,,sinusupportahan ako..

To naman di mabiro,,haha sissy baka naman ano--(din na pinatapos ni Trix magsalita si Lou alam na niya kasi tong binabalak niya..)

Hep!wag na!!alam ko naman na gagawin mo lang yun dahil kay kuya gusto mong mag summer job din don.,,kaya Lou No for now,hahaha..

To naman!!BESTFRIEND MO KO!!BESTFRIEND!!di mo ko sinusupportahan..

Heyyy!!Lou yah bestfriend kita kaya nga ayaw kitang masaktan e..

Bakit may nililigawan na ba yung Baby Love ko??May Girlfriend na ba siya??huhuhuhu!!!!

Hahahahaha..

Sige tawanan niyo pa ako!!Kayo na may Lovelife!!yoko na!!

Haha Lou alam mo makikita mo din yung taong para sayo!!Maghintay  ka lang..

Eyy Trix,,,,tssk sige na nga,,tara na guys uwi na tayo,,..

@restaurant

Hii kuyaaaa,,

Hi Princess,,,(sabay kiss sa noo ng kapatid niya.)kamusta yung gala niyo??

Ok naman kuya,,

Masaya ba??

Sobra kuya,,

Very good...anong gusto mong kainin??

Hmm,,busog pa po ako..ahh kuya may sasabihin pala ako sayo..

Oh,,ano yun Princess??

Ah kasi kuya next week,,bakasyon na namin,,ahmm pwede po bang tumulong dito sa restaurant..??

Oo naman Princess,,sigurado ka??

Opo kuya,,yes thankyou kuya,,para naman di ako ma bored don sa bahay,,at tsaka kahit papano may gawin ako.

Ok magandang idea yan Sis..Pero di ka ba mag babakasyon sa Korea?At diba may photo shoot ka sa Thailand??

Di po..Ah doon naman kuya 5 days lang naman yun so di ko naman kailan tumagal don..

Ok,,Tsakto Sis wala akong cashier dito kasi si Mayee naka leave kabuwanan na niya,,..

Tsakto lang pala kuya e,,so magkano yung sweldo ko hahaha..

Hmm,,,magkano ba gusto mo??

1k one day..

Whattt!!ang Mahal naman..haha..

Haha,,joke lang kuya,,.kuya pansin ko lang may mga bago kang waiter at waitress dito ha..

Ah oo,,4 sila,,mamaya ipapakilala kita da kanila,,.

Naku kuya wag na,,makikilala din nila ako nextweek e,,kasi makakatrabaho ko din sila...

Princess, di kita trabahador KAPATID KITA,,tsaka Princess tandaan mo wag mong pagudin yung sarili mo..Naiintindihan mo??

"Opo kuya.."
 
Good...lika don muna tayo sa opisina ko...Leah ikaw muna bahal dito ha,

Opo sir.

Pag-alis ng magkapatid e agad na pinagkwentuhan sila ng mga tauhan ni Kyle.

'Wow kapatid pala ni Sir yun,
'Oo nga sobrang ganda niya.
'Tsaka guys narinig niyo ba na makakasama natin siya sa trabaho next week.
'Oo nga,,tsak--
Hoyy kayo pinagchi-chismisan niyo si Sir Kyle at Si Mam Trixie,, chismoso at chismosa kayo ha.
'Hala Ms.Leah Trixie pala pangalan niya bagay sa kanya..
Tsssskkk Hoy Tandaan niyo kahit makakasama natin siya dito Mam pa din natin siya.
Oo naman Ms.Leah.

Si Leah nga pala yung pangalawang pinagkakatiwalaan niya dito...
..
...
.
..8pm na at tinipon ni Kyle lahat ng mga Tauhan niya dito sa Restaurant,,
..
Good evening sa inyong lahat..

Good evening din po sir Kyle.

Tinipon ko kayong lahat dito,,kasi ipapakilala ko sa inyo yung  kapatid ko,,(sabay hila na kamay ni Trix palapit sa kanya at saka niya inakbayan ito.)Guys This Is PRINCESS TRIXIE,,yung nag-iisa naming Prinsesa at next week makakasama niyo siya dito.

Magandang gabi po Mam Trixie.(bati ng lahat sa kanya)

Magandang gabi po sa inyong lahat..

At isa-isang pinakilala ni Kyle ang mga tauhan niya kay Trixie,.

Ok,,tandaan niyo ha na hindi siya trabahador ko,KAPATID ko siya,,nag pupumilit lang siyang tumulong dito..

Opo sir.

Kuya naman ee!!

At mga boys,,,!!(biglang naging nakakatakot yung mukha niya )

S-ir??

Bawal ligawan yung kapatid ko,,.yun lang..

Ayy sir baka naman..
Hoy George gusto mong masapak??
Hehe joke lang po sir..
Ah sir ang ganda-ganda po ni Mam Trixie,,Ah- ano kasi Sir may BOYFRIEND NA po ba siya.?(tanong ng isa pa niyang tauhan.)

Wala!!PERO MAY FIANCE NA ..

AWWW(sabay na sabi ng mga lalaking tauhan niya.)

Hoy tumigil nga kayo para kayong aso e..

Sir yung puso ko po wasak na wasak na po..

Eh kung wasakin ko kaya yan..

Dii..joke lang sir..

Sige na,,makakauwi na kayo..Boys tandaan niyo ha,,lagot kayo sakin puputulin ko yang ano niyo.

Sir opo.wag naman,,..

Haha kuya talaga,,wag niyong pansinin yung mga sinabi niya,,

Wohh Mam Trixie I love you.(sabay takbo ni George kasi binato siya ng kamatis ni Kyle,)at nag peace sign ito kay Kyle.
SIR GOODBYE.(Di pa siya nakalabas ng pintuan ng may sinabi si Trixie sa Kanya At humarap ulit dito tsakto pag harap niya e )

I LAB U TOO..

Arayyy Sir naman!!bat niyo ko binato ng itlog..eeeiii..

Umuwi kana..ikaw nag I love you too ka pa..

Kuya wrong spelling yun hahaha..

Hoy George wait,,wrong spelling yung i lab u ng kapatid ko,uwi ka na babye..

Sir yung puso ko ulit.huhuhu..

Gusto mo isang tray ng itlog ibato ko sayo..

Sabi ko nga sir,Bye Mam Trixie Bye Sir.

Hahahahahhha(tawanan ng lahat.)




That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon