Ringg...ringg...
Hello Goodmorning..
(CESS BAKA HAPON NA AKO MAKAKABALIK DIYA MAY AASIKASUHIN LANG AKO DITO)
Ah Ok kuya..
(Kamusta ka diyan,,kayo ni Khen..)
Ok lang ako Kuya,si Khen ayon pinipilahan ng mga babae..joke Ok lang kuya.
(Haha ikaw talaga,sige na bye..)Napansin ni Trixie na tinutulak ng mga babae yung kasama niya,,papunta kay Khen!!!
'Sige na kunin mo na # ni pogi.
Ayyieee Crush mo talaga..
Haha go na,.
Sige na nga..Dinig niyang sabi ng mga babae,,kaya agad itong lumapit kay Khen sakto kakalapit lang din ng babae..sa likod niya ang mga kaibigan niya.
Yes Mam may o-orderin pa kayo??sabi ni Khen dito..
Oo ikaw..
(Ayiieeee)hiyawan ng mga kaibigan niya kaya umingay sa Shine..Haha,,po Mam??
Ah pogi pwedeng pahingi ng # mo??
Kinurot na naman siya ni Trixie na nasa gilid niya lang,,
WOW may humihingi na # mo boss..(tapos saka niya ulit kinurot sa tagiliran..)
Pano kasi Mam Pogi ni Khen ee..
Salamat Lira..(ouch..aray Xie naman..)
Sige na pogi # mo..
Ah sorry Mam ha,,May ASAWA NA PO AKO..
Aaawwwwhhhh,,,sayang, #bigo. Si Friend.. (sabi ng isa niyang kaibigan)
Totoo??bakit wala kang sing-sing na suot..
Ah,,sa bag ko,,nakalimutan ko kasi late na ako ee..(tiningnan niya si Trixie at nakita niyang palihim itong naka ngiti.)pasensya na po mahal ko po masyado yung asawa ko..Kaya sorry kung di kita mabigyan ng #.
Ayyy,,ok lang pogi..sige una na kami..
Wait girls,,
Xie???Sabi ni Khen.baka kasi anong gawin niya.
Salamat sa pagkain niyo sa SHINE balik kayo ha..
Opo Mam..Ang sarap po ng luto dito e..
Thankyou sige ingat kayo..
Ano masaya ka na??bulong ni Khen dito..
Sobra!!good boy keep it up!!..(bumalik na siya sa kinauupuan niya kanina..)
Lunch Time...
Ma'am Ito na po yung foods niyo ni si Khen ahm dadalhin ko po ba sa opisina ni Sir Nathan??tanong ng isang waiter kay Trixie..
Ah kuya diyan nalang po sa bakanteng mesa paki lapag nalang po..Salamat..
Ok po Mam.(at nilapag na niya yung pagkain doon.)
Tara na Xie,.
Ok,Ah Ate Lira.
Yes po Mam??
Ikaw muna bahala dito kakain muna kami ok..
Sige mam..
George samahan mo muna si Miya dito sa counter..Kakain lang kami saglit..
Sige Mam..
'Miya tingin mo kay Sir Khen??May gusto ata kay Mam Trixie.
'Pansin ko din George,tsaka bagay din naman sila e..Tsaka akalain mo yun na gf pala ni Sir Drake ate ni Khen,,malay natin sila din ni Mam Trixie.
'Hoy kayong dalawa,pag kayo talaga narinig ni Mam Trixie naku,,
'Sorry Lira..(sabay sa paghingi ng paumanhin ng dalawa).Xie wait..
O bakit Khen??
Selfie muna tayo..
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...