Trix ok ka lang?tanong kaagad ni Alexa,nandito na kami ngayon sa room namin.
Tumango lang ako sa kanila at ngumiti.
Wala pa naman yung teacher namin.
Uupo na sana ako ng biglang hilahin ni Kim at Alexa yung mga braso ko at hinila nila ako palabas ng room,nakasunod na din sila Jill at Lou.Girls....dinig kong sigaw ni Benj ng papalabas na kami ng room.
San kayo pupunta mag t-time na,pahabol na sigaw ni Patrick,pero hinayaan nila ito at patuloy sa paglalakad.
Guys,mag t-time na,ano ba bitawan niyo ako please..mahinahon kung sabi,pero hindi nila ako sinagot.
Teka san tayo pupunta?tanong ko ulit kasi pababa na kami ng building namin e,hindi pa din sila sumasagot.
Ano ba!!!!sigaw ko,pero patuloy pa din sila sa paglalakad,
Ano ako HANGIN?HA???HIHILAHIN NIYO KO TAPOS DI NIYO KO KAKAUSAPIN!!!!GUYS!!!MAY PASOK PA TAYO!! Sigaw ko na naman napahinto sila sa paglalakad at akala ko may makukuha na akong sagot pero tiningnan lang nila ako at hinila ulit.
Ouch!!!Kim!Alexa ano ba nasasaktan ako!!!!!sigaw ko ulit,,,kanina pa ako sumisigaw pero parang wala silang paki,ano na naman tong ginawa ko!
Dahil kahit anong sigaw o tanong ko di nila ako pinapansin kaya nanahimik nalang ako at nagpahila,hanggang sa di ko namalayang nasa tambayan kami sa hideout namin,asan pa edi sa likod ng school.Aray Kim,nasasaktan ako...
Pakk!!'KIM'sigaw nilang lahat.
!!hinawakan ko yung kaliwang pisnge ko dahil sa sampal niya ang sakit ang lakas ng sampal niya ramdam kung ang pula-pula na ng pisnge kong sinampal niya at biglang umagos yung mga luha ko at ganun din siya.A-ano h-aa ma-masakit ba ha Trixie?umiiyak na tanong niya,umiiyak na din si Alexa,Jill at si Lou.
Umupo ako sa bench na hawak pa din ang pisnge ko,kahit umaagos na naman yung mga luha ko.Kim,kakaiyak ko lang tapos ito na naman,So anong dahilan mo para sampalin ako ha?singhal ko sa kanya.
PARA MAGISING KA TRIXIE!!!SINUNGALING KA!!DIBA NANGAKO KA NA HINDI MO NA SIYA IIYAKAN NA HINDI KA NA MAGPAPAAPEKTO SA KANYA!ANO YUNG KANINA TRIXIE HUH!!!!sigaw niya.
Hahaha,,,tawa ko habang umiiyak pa din,hindi ako umiyak dahil lang sa sampal niya kundi dahil sa sakit na nararamdam ko hanggang ngayon.
TAMA KA KIM NANGAKO AKO PERO KIM,ALEXA,JILL AT LOU GINAWA KO LAHAT-LAHAT PARA MAWALA TONG PESTENG SAKIT NA TO GINAWA KO LAHAT PERO WALA E,DI KO PA PALA KAYA TALAGA....sigaw ko sa kanila at humahagulgol na ako kakaiyak at mas lalong humagulgol ako ng yakapin nila ako.
GUYS,GINAWA KO NAMAN E,INIWASAN KO SIYA,DI KO NA INIISIO PERO GUYS,SA TUWING NAKIKITA KO SILA NASASAKTAN AKO.ANG HINA-HINA KO.SHHH...WAG MONG SABIHIN YAN TRIX,DI KA MAHINA ALAM NAMING MALAKAS KA.sabi ni Jill sakin.
TRIX,DIBA SINABI NA NAMIN SAYO WAG MONG SULUHIN,WAG MONG ITATAGO SAMIN.KUNG NASASAKTAN KA ANDITO NAMAN KAMI DADAMAYAN KA NAMIN KAHIT UMIYAK PA TAYO BUONG ARAW AT GABI.
ALAM KO NAMAN YUN KIM.
YUN NA NGA BES E ALAM MO PERO TINAGO MO PA DIN,SINOLO MO PA DIN.
ALEXA AYOKONG IDAMAY PA KAYO,AYOKONG MAKITANG NASASAKTAN DIN KAYO NG DAHIL LANG SAKIN.
TRIXIE!!!YUN NGA E WALA KAMING PAKIALAM KONG MASAKTAN MAN KAMI O MADAMAY KASI TRIXIE BESTFRIEND TAYO KAYA KAHIT ANONG GAWIN MO DAMAY NA KAMI,KASI DI LANG TAYONG LAHAT MAG BESTFRIEND KASI MAGKAKAPATID NA TAYO.....sigaw naman ni Lou.
Ouch,Lou sana humiwalay ka sa yakap bago sumigaw ang sakit haha...sagot ko.
Hahahahaha...tawa namin.
Humiwalay na kami sa pagyayakapan at nagsi pahiran ng mga luha.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...