O PRINCESS ano yang dala mo malaki atang gift yan?tanong ni Kuya Nate sakin,dala ko kasi yung Malaking Teddy Bear.
Ah kuya teddy bear po to ibibigay ko po to sa apo ni manang yung sa labas ng school naaawa po kasi ako sa kanya e,saka kuya di ko na kailangan to sayang naman e.
Hmm tama yan Princess,mabuti ng magamit pa ng iba yan...sagot naman ni Kuy Kyle,
E yung mga sapatos mo?Kailan mo ipamimigay?tanong ni Kuya Drake.
NO!!KUYA!!!GINAGAMIT KO PA YUN E.
HAHA..JOKE SISSY...tara na ako ng maghahatid sayo.Kuya Nathan,Kyle mauuna na ako.
Sige,ingat,..sabay na sagot nila.
Nagpaalam din ako kina Kuy at humalik sa pisnge nila bago umalis.
.
.
.
.
.
Kuya,dito na,...tinigil naman ni Kuya Drake yung Kotse niya sa kilid ng Kalsada dito kasi kami dumiretso sa bahay nila Lola,di ko alam yung bahay nila,magtanong-tanong nalang kami.
Pumasok kami sa loob ng iskinita ,at nagtanong sa sang Ale..Yung mga tao nakatingin samin ni Kuya Drake Lalo na sakin kaya medyo kinakabahan ako.Ah manang pwedeng magtanong?
Ah oo iha,.sagot niya.
Ah manang asan po yung bahay ni Lola Lynda?(guys sorry nakalimutan ko yung pangalan ni Lola at ng apo niya,,,peace....)
Ah,Nanay ko yun...Bakit anong kailangan niyo?
Ah manang may ibibigay lang po ako sa apo niya.Pwede niyo ba kaming samahan?
OO TARA,,,at agad kaming sumunod kay manang,,.
Lika pasok muna kayo,Mam,Sir pasensya na po sa bahay namin maliit lang kasi.Naku Ok lang po manang,,
Sandali tawagin ko si Nanay.
Opo.
Nay,Nay..
O bakit?
May bisita po kayo.
Sino?At agad na nanlaki yung mata ni Lola.
I-iha?Anong ginagawa mo dito?
Ah Lola,asan mo si Maye?
Ah,Mariel,,halika andito si Ate Ganda mo....agad namang lumabas si Maye..
ATE GANDA!!!!!NA MISS PO KITA!!!
Haha namiss din kita,Ah Maye may ibibigay ako sayo..at inabot ko sa kanya yung dala ko.
Ano po to?Anglaki naman ate ganda.
Buksan mo Gift ko para sayo..agad naman niya binuksan..
WOW!!!!!ATE GANDA SALAMAT!!!AT UMIYAK SIYA...
SHHH WAG KANG UMIYAK,DI KA BA MASAYA SA REGALO KO??ATE,SOBRANG SAYA KO PO!ALAM MO ATE NGAYON LANG AKO NAKATANGGAP NG GANITONG NAPAKAGANDA AT LAKING TEDDY BEAR ATE GANDA SALAMAT!!!!At yinakap niya ako.
Yinakap ko din siya..
Anak,baka madumihan yang uniform ng ate ganda mo....sabi ng nanay ni Maye,,kaya lumayo siya ng konti sakin.
Sorry ate..
Manang di naman po,hehe,,Ok lang maye..nginitian ko siya,nabaling ang tingin niya kay Kuya,nakalimutan ko palang ipakilala siya.
Ah Lola,Maye,Manang KUYA KO PO SI KUYA DRAKE.
AH KAYA PALA,MAGKAMUKHA KAYO,sabat ni Lola.
Ang gwapo ng Kuya mo ate ganda.
Haha,salamat.....sabi ni kuya kay Maye.
Ah Lola mauna na po kami,may klase pa ako.
Sige,salamt iha,,hatid ko na kayo sa labasan.
.
.
.
.
NAGLALAKAD KAMI NI KUYA SA HALLWAY NG SCHOOL,BIBISITAHIN NIYA DAW TONG SCHOOL NAMIN.
LAHAT NG STUDYANTE KILIG NA KILIG KAY KUYA.MAY MGA NARIRINIG PA KAMING BULUNGAN NILA,BULONG BA TAWAG DON E DINIG NAMIN.'GWAPO NG KUYA NIYA,
ANG GWAPO AT GANDA
WOW,ANG GWAPO NI DOC.
SANA KAPATID DIN NILA AKO.
HAAYSSS ANG GWAPO NI DOC.Nagtawanan lang kami ni Kuya Drake,inihatid niya ako sa Room at binati siya nila Kim,tapos nag paalam na din siya na aalis na,akala ko binisita sa School e Hinatid ata ako sa room namin,,
Wow inihatid ka pa talaga ng Kuya mo ha..bungad ni Kim umupo na kami sa upuan namin,
Kinder ka te?KINDER??
HAHAHAAAHA,,TAWANAN NILA KIM,ALEXA AT JILL,,
HOY LOU INGGIT KA LANG KASI AKO MAY KUYANG POGI AT HINATID PA AKO SA ROOM...
HAHAHA!!sarkastikong tawa niya.
EDI IKAW NA ANG MAY KUYANG POGI.HAHAHA.tinawanan nalang namin siya.
GUYS MAY KWENTO AKO LATER..sabi ko sa kanila.
Ano??Sabay na tanong nila.
LATER NGA DIBA!!!!Bobobels lang mga teh????
Hoy hindi kami si Khen para maging BOBO!!!sagot ni Lou.
Hahaha!!talaga??Eh pinsan mo siya kung bobo siya bobo ka din...Hahaha....sagot ko.
Aray!!sis walang ganyanan...!!!
Joke...hahaha...Later guys.Mamayang Hapon sasabihin ko and tiyak ako na tutumbling kayo sa saya.
Oww talaga!!!nakakaexcite naman bessy......sabat ni Jill.
So ano Bes uumpisahan ko na bang tumambling?tanong ni Lou.
Sure Lou,hahaha ano na?Umpisahan mo na.
To naman di mabiro haha,..
'Hahahahaha'tawanan namin lahat.
Pabitin!!!Haha,,guys,,konti lang yung naupdate ko ngayon.Babawi nalang ako....
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...