CHAPTER 89

1.3K 48 10
                                    

ANO,TUTUNGA-NGA NALANG KAYONG DALAWA HA!.biglang singhal ni Kuya Nathan.

AH KUYA NATE,BAKIT PO ANONG KASALANAN NILA KUYA DRAKE AT KYLE?na cu-curious na kasi ako sa kanya e kata tinanong ko na siya.

KASALANAN PRINCESS,MALAKI PRINCESS GUSTO MONG MALAMAN KUNG ANO YUN?

OPO KUYA...

ANO DRAKE,KYLE BAKA GUSTO NIYONG SABIHIN KAY PRINCESS YUNG GINAWA NIYO.

PO?BAKIT ANO PONG GINAWA NILA KUYA NATE?tanong ko ulit.

ANO KYLE,DRAKE!!!biglang sigaw ni Kuya.

A-AH AN-O KASI,,KYLE IKAW NA.

IKAW NA KUYA DRAKE.

IKAW NA KYLE....nag tutulakan sila kung sino ang sasagot.

KUYA IKAW N--

STOP IT!!!!sigaw na naman ni Kuya Nate,nakakagulat naman tong si Kuya manigaw.

AKO NA!AKO NA!GAGAWA KAYO NG KASINUNGALINGAN TAPOS DI NIYO KAYANG AMININ SA KAPATID NIYO HA!ISA PA BABAE YAN INISIP NIYO BA KUNG ANO ANG PWEDENG MANGYARI SA KANYA HA!
PRINCESS ALAM MO BA KUNG ANO TONG GINAWANG KALOKOHAN NG NAPAKAGALING MONG DALAWANG KUYA HA?

HI-HINDI P-PO KU-KUYA,WAG NIYO PO A-AKONG SIGAWAN WA-WALA NAMAN AKONG KA-KASALANAN E,WALA PO AKONG ALAM...nauutal kong sagot kay Kuya Nate.

SORRY...PERO PRINCESS DIBA SABI KO SAYO TAWAGAN MO KO PAG AALIS KA ,KASI NAG-AALALA AKO SAYO ,SA KUNG SINO YUNG KASAMA MO...mahinahong salita ni Kuya.

P-PO?
Umupo si Kuya sa tabi ko at hinawakan ang dalawa kung kamay.

OK,PRINCESS GANITO KASI YON,YANG DALAWA MONG KUYA PINAYAGAN KANG LUMABAS KASAMA NI JOSH,OO KILALA NAMAN NATIN SI JOSH PERO PRINCESS NAG-AALALA LANG AKO SAYO.

AH,KUYA SABI NILA PINAALAM NA DAW NILA SAYO DIBA KUYA KYLE KUYA DRAKE,SABI NIYO SAMIN NI JOSH ALAM NA NI KUYA AT PINAYAGAN NA SI JOSH SAKA AKO.

YUN!biglang tumayo na naman si Kuya Kyle at nag Cross arms na naman sa harap namin.
YUN!PRINCESS ANG KALOKOHAN NILANG GINAWA!HINDI KO ALAM NA UMALIS KAYO NI JOSH,PAG UWI KO KANINA MGA 4PM DUMAAN AKO SA SCHOOL NIYO SABI NI LENNETH NAUNA KA NG UMUWI PERO PAG UWI KO WALA KA AT TONG DALAWA MONG UGOK NA KUYA SINABI ASA SCHOOL KA PA AT NUNG SINABI KONG GALING AKO DOON AYON UMAMIN NA KAAGAD SA KALOKOHAN NILA NA PINAYAGAN KA NILANG UMALIS KASAMA SI JOSH.

KUYA MAKA UGOK KA NAMAN SAMIN NI KUYA DRAKE...sawakas nag-salita na din si Kuya Kyle.

OO NGA KUYA NATHAN..pagsasang-ayon naman ni Kuya Drake.

BAKIT HINDI BA?HA?

SORRY NA KUYA DI NA PO MAUULIT.

TALAGA LANG KYLE.

KUYA NAMAN KASI VALENTINES NAMAN NGAYON KAYA PINAYAGAN NA NAMIN SI PRINCESS.

SANA DRAKE PINAALAM NIYO SAKIN DIBA.

KUYA SORRY NA DI NA PO MAUULIT..

SIGURADUHIN NIYONG DALAWA YAN.

OPO....sabay na sagot nila.

Sige na,kumain na tayo..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
HABANG NAKA HIGA AKO SA KAMA KO DI PADINA AKO MAKA TULOG KAKAISIP SA MGA NANGYARI KANINA,UNA KAY KHEN YUNG KINANTAHAN NIYA AKO SA SCHOOL,PANGALAWA SI JOSH MANLILIGAW TAPOS ARRGHHH YUNG KALOKOHAN NG DALAWA KONG KUYA!!!!
PERO SI KHEN...

RING.RING.RING....napabalikwas ako sa tunog na Cp ko.
8pm na sino naman tong tumatawag..
AT NANLAKI ANG MATA KO NG MAKITA KO KUNG SINO.

CALLING.....
K-H-E-N SI KHEN AS IN KHEN!!!!

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon