Sa loob ng dalawang buwang pag-aaral naming lahat e mabuti naman at naging matalino pa kami lalo..Solid pa din ang barkada.YUN RELASYON NI ALEXA AT KEVIN SUPER OK NA OK,SINA JAMES AT LENNY NAMAN MINSAN NAGKATAMPUHAN PANO KASI MINSAN PAG BINIBIRO NI JAMES SI LENNY E NAPIPIKON KAYA NAIINIS SI LENNY SA KANYA PERO NAUUWI RIN NAMAN SA BATIAN,SI JILL AT BENJ NAMAN MASAYA GANUN NA DIN SI KIM AT PATRICK,SI LOU AYON HAHA PANAY PANTASYA KAY SIR DEX AT MAWAWALA PA BA ANG KUYA KYLE KO.KAMI NAMAN NI KHEN SOBRANG SAYA DIN masasabi kung kami na talaga hanggang Huli..SIYA NA TALAGA ANG FOREVER KO...YUN ANG AKALA KO...ISANG LINGGO PALANG NG AUGUST NA TO.Isang araw nung pag pasok namin OK NAMAN KAMI WALA KAMING PROBLEMA,SIMULA NUNG NAGING KAMI NI MINSAN HINDI KAMI NAG-AWAY,kaya nagtataka ako kasi after naming mag Lunch parang ang lalim ng iniisip niya.Pag tinatanong ko kung may problema wala naman pero nagtataka talaga ako kung bakit ganyan siya kumilos.
Flashback@canteen lunch break.
Guys,alam niyo may bago kaming kaklase,galing ata sa ibang bansa nag transfer dito..sabi ni lenny habang kumakain kami tapos napansin ko si Khen na Biglang nag-iba yung mukha niya na para bang natatakot,nagaalala na ewan pero hinayaan ko lang at nagpatuloy sa pagkain habang sila e tinatanong kung sino.
Babae ba??tanong ni Patrick.
Oo Trick.
Maganda b--aww!!!!sabay hawak ni Patrick sa braso niya pinalo kasi ni Kim e.
Sige Magtanong kapa!!!Nasa harap mo lang yung GIRLFRIEND MO!!!diniinan talaga ni Kimmy yung GIRLFRIEND MO.
Sorry na..,sabi ni Patrick kay Kimmy,ako naman yung nag tanong..
Couz,,anong name nitong chicks nato?
Lorraine!!
Blaaaaggggg!!!!lahat kami nabigla at nakatingin kay Khen kasi nabasag yung baso niya..kanina pa to ha parang di mapakali na ewan!!
OHHHHMMMMYYYGOSSSSHHH!!!!KHEN ANYARI!??tanong ni Lou.
H-ha a-hh wa-wala..Na-nabitawan ko lang yung baso madulas kasi e...sabay kamot niya sa ulo niya,,bakit nauutal siya??Bakit iba yung kinikilos niya?May tinatago ba siya sakin??May dapat ba akong malaman??Yan ang mga tanong sa isip ko.Kung ayaw mong sabihin pwes ako aalamin ko mismo!!Ako si TRIXIE GARCIA wala kang matatagong lihim sakin Khen,,sana wala talaga.Naisip ko na bakit nagkaganito siya na hindi mapakali,..binalingan ko si Khen na patuloy lang sa pagkain niya nilinis nadin ng isang tauhan dito sa cafeteria yung basong nabasag ni Khen.
Khen Ok ka lang??
H-ha o-o-oo na-naman Xi-Xie..sabay ngiti ma halatang pilit lang..
Kung Ok ka bakit ganyan ka mag salita??Kanina ko pa napapansin ha!!MAY TINATAGO KA BA SAKIN KHEN??napalakas ata yung pagkasabi ko kaya napansin kong naka tingin lahat ng tao sa cafeteria dito sa table namin kaya ngumiti lang ako sa kanila at nag patuloy din sila sa pagkain nila..
Trix,hinaan mo nga yang boses mo..paalala ni Lou.tumingin ulit ako kay Khen at muling nag salita pero hininaan ko na talaga yung boses ko na kaming nasa table lang ang makakarinig.
Khen??Meron ba akong dapat malaman?tanong ko sa kanya.
Wala Xie..diretso ng sagot niya,,.
Sigurado ka??
Yes.Promise Xie wala..
Ok.sabi mo e..
Xie,,naman....hinayaan ko nalang siya at nag patuloy kumain..Napahinto ako ng hawakan niya bigla yung kamay ko.
Xie,wala akong tinatago sayo Ok..Wag ka ng mag isip ng kung anu-ano Ha....Smile ka na Please.....
Ok...at nginitian ko siya,,,.pero hindi e ramdam ko na may tinatago talaga siya.Pati yung Boys tumahimik ata sila..
Natapos na yung Klase at uwian na namin,pinauna namin yung mga boys una ayaw pa nila,dahil nga SC Pres. ako e sinabi ko na sila alexa nalang ang maghintay sakin.Si Khen gusto niyang hintayin ako pero sa huli pumayag na din na yung girls nalang ang kasama ko sinabi ko kasi na may kailangan kaming Girls na pag-usapan..
Xie,basta ha tandaan mo MAHAL NA MAHAL KITA AT wag kang mag-isip na kung anu-ano Ok..Girls kayo na bahala sa Girlfriend ko ha.Mag ingat kayo..
Di alam ng boys na dahil pinauna namin sila kasi gusto kong kausapin yung mga bestfriend ko tungkol dito sa mga hinala ko..pumunta kami sa SC Office walang tao nakauwi na yung kasamahan kong officer's kaya doon muna kami..
Trix,bakit kailangan mo kaming makausap??tanong ni Alexa Sakin.
Guys,,listen ok...Kasi napansin ko si Khen simula Kaninang umaga naalala niyo nung lumabas siya sa room at may kausap sa phone niya.
Oo bakit?diba ate niya yung tumawag sabi niya.
Yun nga Kim,,sabi niya pano pag hindi si Ate Pau yun pan---pinutol ni Lou yung dapat kong sasabihin.
Trix ano ka ba.diba kakasabi lang ni Khen na wag kang mag-isip ng kung anu-ano..Wag kang praning best.
Lou,,di naman sa ganun pero kas---biglang nag ring yung cp ko..Si kuya Nate pala kaya agad kong sinagot..
'HELLO'Ah..Ok sige po Kuya palabas na po.'saka pinatay ko na yung cp ko..
Tara na guys asa parking Lot na si Kuya Nate.At umalis na kami nag paalam kami sa isa't-isa bago nag si alisan..KHEN POV
August na pala ngayon haaayyss busy sa school lahat..Papasok kami sa room kasama sila Trixie ng Biglang may Tumawag sa Phone ko,,tiningnan ko Unknown number sino kaya to sinagot ko ito baka kasi importanti pero nong sinagot ko na nagsisisi talaga ako kung bakit ko pa ito sinagot sana hinayaan ko na!!!Aaminin ko na bumalik na naman yung mga memories namin yung masaya at yung nasaktan ako ng dahil sa kanya at ngayon unti-unting bumabalik,,sabi niya kasi babalik siya nangako siya,,pero naghintay ako,,,dumating nga siya pero bakit ngayon pa!!Bakit ngayon pa kung kailan may mahal akong iba!!!Oo nung narinig ko yung boses niya namiss ko siya bumabalik yung mga panahong kaming dalawa.Pero Mahal ko si Trixie at siya ewan di ko alam nasaktan niya ako pero gusto ko pading makita siya..At ngayong nandito na siya ulit,nandito ma siya sa school nag transfer siya dito para makasama ulit ako.Di ko alam kung ano ang nararamdaman ko.Pero may Trixie na ako OO SI TRIXIE MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KO SIYA...PANO PAG NALAMAN NIYA YUNG PAST KO?PANO KUNG MAGKITA SILA NI LORRAINE!!TANGA MAGKIKITA SILA KASI SA IISANG SCHOOL LANG SILA!!!Tama!!Ipapaalam ko to kay---ringgg....
Calling*Lou...
'Hello Lou,napatawag ka??Ah yun nga Lou,,Lou pwede bang ako nalang ang magsabi kay Trixie?Oo alam ko.Sasabihin ko din naman sa kanya e..Sasabihin ko nga sakanya Lou,,Oo Promise please bigyan niyo lang ako ng time..Ok!!Ok sige Salamat Lou..Bye.
Sinasabi ko na e naghihinala nga siya sakin..Tsk..Sasabihin ko naman sa kanya,,hahanap lang ako ng tyming...Bago ako matulog Tinext ko muna siya..
To:MY XIE'
'Babe Tulog ka na ha,,see you tom.I LOVE YOU.'
Nag reply naman siya kaagad.
From:MY XIE
'Ok babe,see you.Love you too..'Please vote and FOLLOW niyo naman po ako heheh;)SALAMAT!!!
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...