Chapter 19

2.6K 95 0
                                    

Haayyss kakapagod talaga,kaka uwi lang namin ni mommy kasi nga kumain kami sa labas kasama sila Trixie,,.

"Ah Ma, pahiram nga po ng cp niyo,

"Oh bakit Khen?

"Ma hihingin ko po yung picture natin kanina sa resto. e popost ko po ma.

"Ah yun lang pala,O ito,,

"Salamat Ma,..ah Ma ito na po yung cp niyo.sige Ma akyat po muna ako sa taas ha,,'sabay halik sa pisnge ni Mommy at umakyat na ako sa kwarto ko..
Hmmm alam ko na e tag ko kaya si Trixie,,haha,,
Nag open ako ng acct. ko at sakto online siya kaya pinost ko na yung picture namin kanina tapos tinag ko sa kanya.."


"Matutulog na sana ako pero naisipan KO na mag open mo ng FB account ko..at pag open ko daming Friend Request,Messages at Notification.inuna ko munang e open yung message kasi baka may importante e,,pero wala naman pala sa GC lang pala namin ang gulo ata ng GC naming mag Bestfriend at pati na sa GC ng barkada,,yUng name ng GC naming mag Bestfriend e,,"4EVER BESTY" yung sa barkada naman pati mga boys e,"BARKADA GOALS" oh diba haha boys naka isip niyan kaya hinayaan nalang namin,,nagulat ako sa mga sinasabi ng mga baliw kung Kaibigan.
"4EVER BESTY"

Hoy!!Trixie,,ano yung nakita namin??Explain??-Louie

Oo nga!!Alexa

Now na!!-Kim

As In Now na-Jillian

                           Heyyyy guys,,ang ano??di ko kayo ma gets!?reply ko sa kanila.

Anong di mo gets??-Lou

Wag kang mag maang-maangan pa!-Kim

Wag mo kaming gawing Tanga-Alexa

Diba matalino ka'!-Jillian

                               Wait guys ano nga??

ITO O TINGNAN MO!!Lou
LOUie Sent Photo

                               Ahh yan ba guys,,akala ko kung ano na!!kasama namin dyan sina mommy at tita V.

Talaga??kasama sila tita?eh bakit kayo lang sa picture wala sila?Alexa

                            Oo tsaka san niyo nakuha yan??

Sa post ni Khen naka tag ka kaya! Jillian

  Pagsabi ni jill na kay khen at naka tag pa ako e tiningnan ko,,at nakita ko yung mga pictures namin,,e pinost din naman ni khen yung picture namin nila tita ah,,mga baliw talaga sila di manlang nila siguro tiningnan lahat ng picture.

                            Heyy guys,nakita ko na e naka post naman yung pictures namin with mommy at tita V.

Ahh Ok-lou
Hahaha-kim
alam namin-alexa
Trip lang namin-Jill

              Mga baliw kayo ,haha..



Wow daming likes may heart,sad at angry,,tsskk mga baliw talaga yung mga tao,,bat naman angry at sad..nagawa namin sakanila..tskk di ko naman kilala yung iba,,hmm siguro mga stalker ni Khen..may mga comments din,,andami din mga babae ni Khen haha..joke di naman lahat.yung iba binasa ko.

Tskk girl samin lang si papa Khen.
Akin lang si Khen.
Wahhh, Bhabe Khen!!anong ibig sabihin nito!!
Gf mo ba yan khen?
Hoy Khen!!Akin lang si Trixie!!
Wow bagay kayong dalawa.
"KhenXIE"KHENCess"love team.
Di kayo bagay khen.

At isang comment yung naka agaw ng attention ko,

"SEE YOU SOON MY KHEN"I miss You.

Hmm sino kaya to pero walang picture e tapos yung name niya L.L lang hmm siguro stalker din ni Khen.

Haha yan lang yung ibang comments yung iba di ko na binasa..tsaka nag out na ako..at natulog bahala sila mainggit sila sakin kasi mahal ako ng papa Khen nila haha,,pero panigirado ako ng dami ko na namang kaaway nito..tssskk bahala talaga sila...
..
..

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon