KHEN POV
Two weeks na pala simula nung umalis ako sa pinas.
Kamusta na kaya siya?
Nasaktan kaya siya nung umalis ako?
Na miss kaya niya ako gaya ng pagkamiss ko sa kanya ngayon?
Nabasa na niya kaya yung sulat ko?Natural Khen Oo.
Nabigay na ba ni ate yung kwentas na binigay ko sa kanya sa resort nila Benj---wait di ko pa natawagan si ate tanungin ko kaya..Agad kong tinawagan si Ate at sinagot naman niya ito.
Hello Ate Pau kamusta?masayang bati ko sa kanya.
(Ok lang ako,Ikaw kamusta ka diyan?Si Mommy at Daddy?)
Ok naman po kami dito ate.Ahm ate yung sulat ko nabasa na ba ni Trixie?
(Oo Khen alam kung nasasaktan ka ng sobra pero Khen kung akala mong masaya si Trixie,Khen ganun din siya sobrang nasaktan din siya ni Hindi ka manlang nagpaalam sa kanya at naiintindihan ko yun pero Khen sana naman inisip mo yung mararamdaman niya.Alam mo bang hindi pala sila ni Josh.)WHAT?Ate?Panong?...di ako makapaniwala sa sinabi ni Ate Pau kasi sa pagkakaalam ko sinagot na ni Trixie si Josh doon sa Park sa kanila e saka dinig na dinig ko.
(Oo Khen,hindi naging sila Ok.Saka yung sinabi mong narinig mo sila Khen narinig mo ba yung buong pinag-usapan nila ha?)
Hindi po Ate.Totoo Ate hindi talaga sila?
(Oo Khen saka si Trixie nagsabi sakin.)....ang saya ko kasi hindi pala sila ibig sabihin-
(Hoy Khen andyan ka pa?)Ah opo Ate,ngapala Ate yung Kwentas na pinapabigay ko kay Trixie nabigay mo na?
(OO binigay ko kay Drake saka sabi ni Drake bibigay niya lang daw pag umuwi na sila dito.)
Po?bakit asan po si Kuya Drake)
(Pumuntang Australia hinatid si Trixie,bibigay niya daw bago sila umuwi dito.)
Si Trixie?Asa Australia?Kailan pa?Bakit hinatid nila di ba siya sasama pabalik ng pinas?
(Khen hindi kasi nakapagdesisyon si Trixie na doon nalang niya tataposin ang pag-aaral niya sa college.)
What?Sabi niya dyan lang siya sa pinas mag-aaral e.
(E ikaw?diba sabi mo sa kanya dito ka din mag-aaral ha.)
Eh ate kasi alam mo namang kahit gustong-gusto ko diyan alam mo namang hindi papayag si Mommy at Daddy diba,gusto nila dito ako Germany magtapos ng Collge gaya mo.
(Oo alam ko naman yun.)
Ate Di mo naman siguro sinabi na dahil kay Mommy at Daddy kaya umalis ako diba?
(Hindi,saka Khen alam mo naman na para sa ikabubuti mo yang ginawa ni Mommy at Daddy diba?)
Oo naman Ate,kaya nga dito na ako e,saka parte na din sa pagmo-moveon ko pero ang tanga ko pala ate.
(ALAM Ko sinabi mo pa.Tanga ka nga,Mahal ka nung tao tapos ikaw na tanga mahal mo nga siya ni mag sabi ng totoo di mo ginawa kaya ayan tanga ka nga..)
Oo na Ate.Pero babawi ako ate pag ako nakapagtapos na dito ate babalik ako kaagad diyan para sa kanya.
(Pano kung wala siya dito?)
Ate susuyurin ko ang buong mundo mahanap ko lang siya kahit magtatago pa siya Ate gagawin ko lahat mahanap ko siya.
(Basta sa ngayon Khen,tapusin mo muna ang pag-aaral mo diyan.)
Opo ate..Sige ate Ingat ka lagi diyan ha,mahal kita.
(Oo na,ikaw din mag-ingat diyan saka Khen mag-aral ka ng mabuti.I love you..Bye..)
TRIX SORRY PERO PROMISE TRIX IKAW LANG ANG BABAENG MAMAHALIN KO.
MAGKALAYO MAN TAYONG DALAWA HINDI ITO HADLANG SA PAGMAMAHAL KO SAYO.
MAHAL NA MAHAL KITA......
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...