Chapter 36

1.8K 50 0
                                    

"Guysssss wooooohhh sawakas tapos na din natin lahat ng project natin..

"Tama Benj.makakapag pahinga nadin tayong lahat.,

'Oo nga Trix,haaayysss grabi nuh andami pala nating ginawa this month.

'Sinabi mo pa Pat.mabuti nalang natapos na natin lahat ng projects natin bago matapos tung school yr..

'Ayy oo nga pala Jill,guys so sino yung tatakbo as Student Council President natin para sa next school yr.?Kasi ako guys tama na yung 3yrs kong president as SC.Madami na din akong nagawa?Plano niyo guys?
(Pag kasabi nun ni ALEXA e lahat tumingin kay Trixie)

'Ohhhh ohhh ohhh!!guys alam ko na yung mga tingin niyong yan!.NO AKO!

'Yes for Us!!

"What??Guys bakit ako?e Pwede naman kayo diba?

"Trix tatakbo din kami pero hindi namin kaya maging SC Pres. Pag tatakbo ka as SC Pres. Trix ako yung tatakbo as VP mo.

"Pero Jill.Lahat nalang atin,sa Campus Queen sasali din tayo..

"Trix,Eh ano naman kung lahat sasalihan natin wala namang masama don.Eh Ikakabuti din nmn mg school natin yun.Tsaka Ikaw alam namin na kayang-kaya mo maging Pres.ng Student Council.

"Tama ka Lou.Kaya Trix.Pinasa na namin yung form na nag-agree kang tatakbo as President ng SC.

"Whatt???Khen?Pano?Wala naman akong naalalang pinirmahan ha?

"Insan naalala mo ba yung pinapirmahan ko sayo na sabi ko yung form mo na sasali ka as Ms.Campus Queen e ne review hindi mo napirmahan,pinapabasa ko nga sayo pero pinirmihan mo nalang.

'OHHHH MMMY GAAAADDD!!LENNY??

"Ops insan diba ayaw mong maniwala pero pinabasa ko sayo pero di mo binasa.

"Eh kasi Cous!!ang dami kong iniisip at ginagawa,yung project e ang dami.

"So bessy No choice ka na kasi bukas ipapakilala na kayo,at bago mag end ang school yr. Natin e malalaman natin kung sino yung mga Officer ng Student council.

"Anong?Agad Lexa?

"Yes bessy may 1 month pa nmang natitira bali sa 1month na yun actually bukas na pala mag uumpisa yung campaign.

"Whatt!!Lexa??

'Yes Bessy pero don't worry habang busy ka sa mga projects mo at sawakas natapos mo na din,napasa mo na kanina lahat..Bessy busy din kami kakagawa ng mga gagamitin natin sa pagpangangampanya mo.

"TALAGA,sabagay e kayo ang bilis niyong natapos ang mga projects niyo samantalang ako halos isang buwan!!.

"Haha ok lang yan Trix.Basta bukas tutulongan ka namin.

"Guys salamat,sa lahat ng ginawa niyo.Kaya pala hindi niyo ako tinulungan nung isang linggo sa mga projects ko kasi busy pala kayo..

"Haha sorry na Bessy.."

"Ok lang Jill.Pero guys,Baka di ako manalo e andami ko kayang Haters..

"Trix,kung madami kang Haters madami ding nagmamahal sayo.pero Mas Mahal kita.

"Yiiiiiiieeeeeeeeehhhhhhhh.."

"Haha guys!!mga to..Thankyou Khen..

"Aray!aray!daming lamok!

"Haha ikaw talaga Lou..

"Basta bukas ha tutulongan niyo ako.

"Oo naman bessy,diba guys.
'''''Oo naman'''

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon