Yeeeyyyyy bakasyon na guysssss wooohhhhhh hello SUMMER....guys hmm outing kaya tayo??(tanong ni Lou)
Oyyy agree ako Lou,,kayo guys??tanong ulit ni Alexa.
Sure....sagot nilang lahat..Maliban kay Trixie.
Wait guys,,pano ako??
Anong pano ka??Trix sama ka dalawang araw lang naman,,don sa resort namin.
Eyy sige Benj..so kailan guys,,para makapag paalam ako kina kuya..
Hmm..sa april 20 sakto birthday ko yun don tayo mag ce-celebrate..Ano guys game??
"Game"
Tara uwian nahhhhhhh!!!!!..at nag si paalam na sila sa isa't-isa.
Babe wala pa ba si manong??
Ah Khen,,ano kasi mag ta-taxi nalang ako wala kasi si manong umuwi sa probinsya nila nag bakasyon kasama yung pamilya niya.
Ah tara hatid na kita babe di ako papayag na mag ta-taxi ka baka ano pang mangyari sayo..
Ah sige babe salamat..
Nga pala babe kamusta kayo ni kuya Nathan nag usap na ba kayo??
Di pa babe,,tsaka one week siyang wala ,,out of town siya..baka bukas yung uwi niya or ngayon di ako sure.
Ah ganun ba,,babe ikaw kamusta ka??
Ha,ok lang naman ako babe..bakit mo natanong??
Yung totoo babe??
Tsk..ganun pa din malungkot kasi nga di pa ako kinakausap ni kuya Nathan,nong umalis siya di nga nag paalam sakin..Pero babe ok lang ako kasi nandyan naman sila kuya Kyle at Drake,tsaka yung Barkada at syempre ikaw,,.
Tama yan babe ha,,palagi mong tandaan na nandito kaming lahat para sayo,,wag kang mag alala mag-kakaayos din kayo ng Kuya mo..
Thankyou,,Babe..
Hmm..
Ah pwede bang ihinto mo muna saglit yung sasakyan mo diyan sa gilid..
At huminto nga muna sila.Ahh alam ko na!!No!!aalis na tayo..
Saglit lang naman,,gutom na kasi ako e..
Edi kumain tayo sa restaurant..
No!!Babe pleaseeeee..,,
Hayyyssss!!!ang kulit,,babe baka sumakit tiyan mo sa street foods na yan e..
Eyyyy,,Please....konti lang naman yung kakainin ko..Please..
No!!
.I love you...
I love you too..sige na nga,,basta kunti lang ha..
Yessss...(sabay halik sa pisnge ni Khen at yakap.
BABE..BABE..Hoy Babe,,di ba tayo bababa!!
H-a?
Ba't nauutal ka ??anyari sayo??ok ka lang..
Babe sampalin mo nga ako..
Huh??Bakit??
Baka kasi panaginip lang yung halik mo sa pisnge ko.(imbes na sampalin niya ay hinalikan niya ulit ito pero sa kabilang pisnge naman.)
Ayan,,totoo yun di ka nananaginip.hahahaTotoo nga hahaha ngayon mo lang kasi ako hinalikan,isa pa nga babe sa lips naman..
Sampal gusto mo??
Joke lang tara na nga..to naman di mabiro...
Manong pabili pong tempura 50 pesos tsaka 50 ding kwek-kwek tapos ah--
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...