CHAPTER 61

1.3K 46 4
                                    

Len.Len.Lenny gising na kakain na.....

Too early couz......5minutes please....

Lenny,,,,wake up!!!!Lennnnn...

Ok.Ok......at bumangon na siya...

Tara na.....bumaba na kami ni Lenny naabotan namin sila Kuya Nathan,Drake at Kyle..Binati namin sila ganun din sila.

What happened???siniko ako ni Lenny sa tanong ni Kuya Nathan.
Princess??

Kuya,Ok lang ako,nanood lang kami ni Len ng movie kagabi sobrang Lungkot talaga kuya...

Again!!!

Haha kuya Nate grabe nga yung iyak ni Trixie ka gabi e.Hahaha.......natatawang sabi ni Lenny..

CESS lahat ba ng mga nakakaiyak na palabas eh iiyakan mo din hahaha....dugtong pa ni Kuya Drake

Haha Kasi naman Princess di naman totoo yung mga yun.

E kuya Kyle Nakakaiyak ee,diba Lenn..

Ah Oo Trix.Hahahaha.....

Kayo kumain na nga kayo..Ikaw Lenneth wag kang tatawa pag kumakain baka mabilaukan ka.

Opo Kuya Nate sorry..

At Ikaw naman PRINCESS umpisa ngayon wag na wag ka ng manonood ng mga nakakaiyak na palabas,tingnan mo nga yang mata mo magang-maga.

Kuya naman e wag na-

NAIINTINDIHAN MO BA PRINCESS TRIXIE GARCIA?.....ayan complete name ko na naman pag ganyan si Kuya Nate wala na akong magagawa niyan baka pagalitan pa ako di pa ako maka gala mamaya sa Mall.

Opo Kuya at Kuya pwede namang wag mong a---

Good........kita mo to si Kuya Bossy talaga e di pa nga ako tapos sa sasabihin ko nagsalita na naman siya..

Kuya sinasabi ko lang naman na w----

"Di mo naman kailangan banggitin yung complete name ko Kuya e...HAHAHAHAHAHA" arrrghhh dagdag pa tong dalawang KUYA KO e...Wow nag apir pa sila pagkatapos nilang sabihin yung line na yun ha..

Wow Kuya Kyle,Kuya Drake alam na alam ha.

Syempre ayaw mong binabanggit ni Kuya Nathan yung buong pangalan mo e.

Tama Kyle,,kasi pag binanggit yung buong pangalan mo hahaha alam mo na Princess..

Kuya Nate si Kuya Drake O.

Hmmm tama naman sila Princess.

'Hahahaha' nagawa pa nilang tumawa at itong si Lenneth nakitawa na din..Mga kuya Ko nga sila mga baliw din e..

Ay nga po pala Kuya Bossy Nathan pwede po bang mamasyal kami mamaya nila Alexa,Kim,Jill,Lou at ni Lenny sa Mall.

Sure Princess..

Thankyou kuya.....

Pagkatapos naming kumain e umuwi na si Lenneth hinatid ni Kuya Kyle..Dahil mamayang hapon pa kami gagala e napagisipan kong tulongan sila Manang dito sa gawaing bahay si Kuya Nate unalis na papuntang office niya.Habang nag didilig ako ng mga bulaklak e sumulpot bigla si Kuya Drake.

Cess sama ka sakin para di ka ma bored dito sa bahay.

Saan naman Kuya??

Opisina ko.Tambay muna dun.

Sige Kuya,maliligo lang ako..

Tama naman si Kuya Drake ,,tambay muna ako don sa opisina niya tapos pupuntahan ko si Kuya Kyle..Pagtapos kong maligo e umalis na kami ni Kuya Drake,,pagdating namin don sa Hospital papasok palang kami e andami ng bumabati sa kanya yung iba Nurse at may mga Doctor din puro Good Morning Doc may mga narinig pa akong 'ang pogi ni Doc Drake''Ang ganda ng Kapatid Niya'Sana Kami nalang ni Doctor Drake..natatawa nalang ako sa mga sinasabi nila.Patuloy lang kami sa paglalakad ni Kuya papunta sa opisina niya.

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon