So andito na kmi ni Dad sa isang Restaurant,,kwentuha.lang kami ni Daddy at umuwi na,,Ng makarating na kmi sa bahay e nag paalam agad ako kay Daddy na mauna ng matulog..wala namang pasok bukas kasi sabado so gagala kmi sa bahay nila jillian..
...
....
"O ang isang katulad mo ay di na dapat pang pakawalan,,
"Ano ba ang aga aga sinong tumatawag ---ahh ringtone po ng cp ko kasi e "TULAD MO"dahil naiingayan na ako sinagot ko ng hindi tinitingnan yung pangalan.."Hello,,,ang aga-aga e--
"Good morning Trix!
Napabangon ako at tiningnan kung sino yung tumawag wala namang pangalan..
"Sino to??
"Ah trix si Khen to..
"Huh san mo kinuha yung number ko??
"Sa barkada alangan naman sa iba,,tsk,,
"Ano ba khen ang aga-aga ee,wag mo nga akong bwesitin ngayon..
"Trix hindi naman ah,,gusto ko lng ipaalala sayo na nandito na kmi sa tambayan..
'Whatt??ang aga---goshhhhh 9am na pala,,,,
"Haha trix calm down,,ito naman o..
"Ah sige khen mag aayos lang ako taz pakisabi sa barkada papunta na ako...
"Ok sige.
Mga ilang minuto nakarating din ako kila Jillian,,may sasabihin kasi sila ee..ewan ko..
"Oh best mabuti andito ka na,,kanina pa kmi dito kela jill e..bungad ni Kim pag pasok ko ng pintuan,,asa garden silang lahat nag preprepare ng pagkain,,
"Hi guys,,sorry na late ako,,bati ko sa kanila at wala namang problema sakanila..
"Guys nga pala kaya kami nag yaya dito mag foodtrip kasi may sasabihin kmi ni Benj sa inyo!
"Hala!!Jill buntis ka??
Tengeneng na Louie to ayan tuloy muntikan ko ng ibuga yung kinakain ko ,,bunganga nito..
"Hoy Louie ano ka ba!Syempre hindi!!
"So ano nga??singit ni Kim.
"Kayo na noh??sabi ko naman,,at pag kasabi ko nun ayon namula yung baliw naming bestfriend..
"So kayo nga??ulit ko,,at hindi nga ako nag kakamali sila na nga,,well masaya kami sa inyo,,basta Benj!!huwag na huwag mong sasaktan yung bestfriend namin kung hindi malilintikan ka sakin...
"Oo naman Trix..hindi ko sasaktan tong bestfriend mo..
"Good then lets cheers,,tubig nalang muna..hahaah..
"Nag tawanan nalang kmi dahil sa sinabi ni Louie..
"Ah Trix!!tawag ni Khen..
"Opp bakit??
"Di mo ata suot yung pagpapanggap mo"
Dahil sa sinabi ni Khen ayon lahat ng mata sakin naman,,nag explain ako..
"Guys bakit pa ako magpapanggap,,e alam niyo naman na yung secreto ko..
Ayon patuloy sa pagkain yung grupo..,,buong maghapon ang ginawa namin,,e kumain,videoke,,yun lang,,ang saya namin,,hanggang sa nag si uwian na kami,,
Pag dating ko sa bahay,,mga 5pm na at na tulog muna ako kahit sandali lang,,,,..
.
.
'Princess,,,Princess,,'"Hmmm,
"Bangon na kakain na,,mag didinner na,,,
Haayys nakatulog nga ako,,teka,,kuya anong oras na???
"It's already 7:00 pm..So halika na sa baba at kakain na..
Ayon sumunod ako kay kuya,,habang kumakain kami e si Kuya Drake nag salita,
"Ah nga pala princess isasama kita bukas kela ate Pauline mo,,
"Yoko kuya,,sila kuya nalang,,,o di kaya si mommy at daddy,,
"Di sila pwede,,kaya ikaw nalang,,
"AYOKO nga Kuya diba,,!!
"Bakit naman,,?tanong ni kuya kyle sakin,,
"Eh kuya mag dedate lang yan sila ni ate Pau e anong gagawin ko tutunganga sakanila..yoko nga mabobored lang ako doon..,paliwanag ko,,
"Haha,,naku princess sige na nga,,sa susunod nalang,,
'Oo kuya,,paki sabi nalang kay ate Pau na I miss her..
"Ok Sissy😘'
"Ay kuya,nakalimutan ko bukas pala ng gabi aalis kami ni mommy,,ewan ko saan pupunta,,E memeet dw namin yung bestfriend niya,,,
"Oo Cess ikaw nalang muna ang sumama kai mama kasi may sched ako ee..sabi ni kuya kyle,,
"Ako din Cess,,"kuya Drake,,
"Ahh Cess gusto ko sana sumama kaso may meeting sa office,,"
"Ok no choice mga kuya,,
.....Kuya Drake Pov
"Kumakain kami ngayon ng nagsalita ako na isasama ko si Princess kila Pau sa GF ko,,close sila at parang magkapatid na nga,,matagal nadin kami ni Pau 3yrs na na meet ko na din yung mga parents niya pamilya niya,,tsaka bestfriend ni mommy yung mommy niya,,isasama ko sana si Princess para naman makilala na niya si Khen Yung kapatid ni Pau,,kasi tuwing sasama siya sakin para e meet si Pau wala si Khen e kung dyan naman Si Khen wala Naman si Princess,,tsaka di ata sila magkikita kasi nga sa ibang bansa si Trexie,,kaya nung nag decide siya na dito mag-aral ulit sa Pinas,,time na para makilala niya din yung pamilya ni Pau,,pero nakalimuta ko na e memeet daw nila ni mommy si Tita Vina uuwi nga siya pala ngayon,,kaya no choice di ko siya masasama para makilala niya si Khen sa school din namin siya nag aaral pero di ko alam kung nagkita naba sila,,at panigurado ako na makikilala na din niya kasi sabi ni Pau isasama dw ni tita Vina si Khen para e meet si mommy,,..
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Secret Princess
Teen FictionIsa siyang napakagandang babae,nag momodel sa ibang bansa at nag aral doon,,Pero inisip na umuwi ng pinas at don mag tapos ng pag aaral sa kanilang Eskwelahan mismo ,,na pinaplanong mag panggap bilang nerd para hindi siya laging usapan ng mga tao sa...