Chapter 53

1.3K 47 1
                                    

TOK.TOK.TOK!!!

arrrghhhh!!ang aga-aga naman para gisingin ako!!6 am palang huh!!

Tok.tok.Mam may nag hahanap po sa inyo.

Sandali!!!!!at agad binuksan ni Trixie yung pintuan.

MANANG SINONG HAYOP YANG BISITA KO!!ANG AGA-AGA EE!

SA BABA PO MAM.

TSK!!!sino daw???

Yung kaibigan niyo pong bakla.

WHAAATTTTT!!!sabay takbo pababa ni Trixie..

SURPRISE MY QUEEN!!!!at ngumiti ng nakakaloko si Lou alam kasi niya na ayaw na ayaw ni Trixie na ginigising siya ng maaga lalo na walang pasok.
'HAHAHAHA NAKA GANTI DIN AKO MY QUEEN'sa isip lang ni Lou yun.
OH MY QUEEN ANONG MUKHA YAN??ANG AGA-AGA E NAKASIMANGOT KA.MY GOSH MY QUEEN GANYAN KA BA MAG SALUBONG NG ISANG BISITA??

WHAT??DI KA BISITA LOU ALALAY KA!!KAYA,,,,UMPISAHAN MO NG DILIGAN YUNG TANIM SA LABAS NOW NA!!!CHU!!AT TAPOS MONG MAG DILIG MAG BUNOT KA NG DAMU,MAG WALIS KA NG MGA DUMI DOON AT LINISIN MO ANG BUONG BAHAY!!!

'AKALA KO NAKA GANTI NA AKO HUHUHU MALING-MALI TALAGA ANG PINASOK KO'
YES MY QUEEN MASUSUNOD..

Ok!!ano pang tinutunga-nga mo Go mag dilig ka doon...Sinabihan ko na lahat ng katulong namin na ikaw ang maglilinis ng buong bahay.

Ang harsh mo Bessy!!

My QUEEN!!!

SORRY NA MY QUEEN...

AT LUMABAS NA SI LOU AT SI TRIXIE NAMAN TUMATAWA PABALIK SA KWARTO NIYA..

HMM text ko muna yung mga girls..
To:Alexa,Kimmy,Jill,Lenneth
"Guys 9am here at my House,,Lou is here na hahaha,,,tinotoo ni baklush,,sige kita-kits later matutulog muna ako binulabog niya yung pag tulog ko ee..:'..

.
.
.
.
.
.
.
MaNang si Trixie di pa gising??

Sir gumising po siya kanina mga 6am my bago tayong katulong si Mam Trixie ang nag Hire.Ah baka natulog po ulit si Mam diba gawain niya yun?

Haiisstt,sinabi mo pa Manang paki gising--ay wag na pala KYLE GISINGIN MO NGA YUNG KAPATID MO BILIS SABIHAN MONG KAKAIN NA 8 am na ha.

KUYA KAPATID MO DIN YUN SAKA IKAW KAYA GUMISING DOON..at tiningnan agad ni Kyle si Nathan na ngayon ay nakataas ang kilay niya.

Sabi ko nga Kuya NATE gigisingin ko na po..at tumakbo agad si Kyle naiwang tumatawa si Drake at napansin niyang naka tingin sa kanya si Nathan kaya bigla itong tumahimik..

Kuya ang aga-aga..Teka kuya sino yung bagong katulong na sinasabi ni Manang.?

Di ko alam antayin nalang natin si Trixie malalagot sakin yun!.at nakita nilang pababa na si Kyle at nakasunod dito yung inaantok pa na Trixie..

Good morning bati niya sa mga kuya niya at humalik din sa pisnge nila.
Habang kumakain sila e tinanong siya ni Nathan.

Nga pala PRINCESS sino yung sinasabi ni Manang na bagong katulong??,

Biglang nanlaki ang mata ni Trixie nakalimutan niya si Lou at agad siyang tumakbo palabas kasi baka di pa nakakain yun ng almusal.Naabotan niyang nag wawalis ito at tinawag niya.

HEY ALALAY COME HERE..

WHY MY QUEEN??BINABAWI MO NA BA YUNG MGA PINAGAGAWA MO??

NO!!I WILL NEVER DO THAT..

SO WHAT ARE YOU DOING HERE MY QUEEN??

WHAT AM I DOING HERE??WELL LOU THIS IS MY HOUSE!!DON'T YOU REMEMBER??

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon