CHAPTER 102

1.1K 30 25
                                    


BESSSTTTTYYYYYYY WELCOME BACK!!!!!!sigaw ng mga kaibigan ko,nakakahiya nakatingin tuloy Yung mga tao samin dito.

Sinalubong kami Nina Mommy,Daddy at mga kuya ko at syempre ni Ate Pau ng yakap.Kasama Kong dumating si Lola at Yung dalawa ko pang Bestfriend na SI Allison,Myca,April at Josh.Next week na Kasi Yung KASAL ni Kuya Drake at Ate Pau.Kaya umuwi kami.
Agad ko ding niyakap Ang mga Kaibigan ko.

I MISS YOU GUYS.......

WE MISS YOU TOOOOOOOOO....

TARA NA UMUWI NA TAYO ALAM KONG PAGOD KAYO SA BYAHE.aya samin ni Daddy.
Dalawang sasakyan Yung ginamit namin.
Kasama ko dito SA Van namin Yung PAMILYA ko at SI Ally and Myca.
SA isang Van naman Yung mga kaibigan ko syempre kasama jowa nila ano pa NGA ba.

Nakatingin Lang ako SA labas NG bintana.
Hayyysss namisss ko din tong pinas.
Nakakamiss SOBRA..........

SO NAK AYOS NA BA LAHAT NG KAILANGAN MO SA SCHOOL?tanong ni Mommy sakin.

OPO BAGO PO KAMI UMUWI DITO NAAYOS KO NA PO LAHAT.

SIGURADO KA NA TALAGA SISSY DIYAN?

OPO KUYA NATE.

PWEDE KA NAMAN MAG-ARAL DITO SA PINAS.

KUYA ALAM KO PO PERO DOON NALANG PO PARA DI NA AKO MAHIRAPAN PA SA MGA PAPELES.

GOOD LUCK NALANG SISSY...

THANKS KUYA NATE.

AH ATE PAU SORRY NGA PALA WALA AKO NUNG NAG PROPOSE SI KUYA HAHA.

ANO KABA OK LANG.NAIINTINDIHAN NAMAN NAMIN E AT ANG IMPORTANTE SA KASAL DITO KA.

YUN NGA PO ATE.

NGAPALA PAU SI KHEN NAKAUWI NA?

Napatingin ako Kay Mommy.Nagulat ako Kasi di ko INAASAHANG babanggitin siya ni Mommy.
TEKA NAKAUWI?Bakit asan ba SI KHEN?Akala ko nandito na siya?
Napansin Kong nakatingin sila sakin Kasi nakatingin ako Kay Ate Pau na NAG-HIHINTAY NG sagot niya Kaya DAHIL NAHIYA ako e kinuha ko nalang Ang Cp ko at KUNYARI nagtetext.

OPO KAHAPON PA PO SIYA UMUWI.

BILIB AKO DIYAN SA KAPATID MO ATE PAU.sabat ni KUYA Kyle Kaya napatingin ulit ako SA kanila at pag tingin nila sakin AYON paka busy SA cp pero Yung tenga ASA kanila.

BAKIT NAMAN ?WALANG NAKAKABILIB DON HAHA.

ANONG WALA...biglang sabat din ni KUYA DRAKE Kaya napatingin ulit ako SA kanila at eto na namn ako KUNYARI busy.

ALAM MO KASI PAU NAKAKABILIB TALAGA YANG KAPTID MO ALAM MO KUNG BAKIT?

BAKIT?sagot naman ni Ate PAU.

KASI KASI NASA IBANG BANSA YUNG MAHAL NIYA......agad akong napalingon Kay KUYA DRAKE.
KAHIT NASA MALAYO YUNG BABAENG MAHAL NIYA PINUPUNTAHAN PA NIYA AT KAHIT SOBRANG HIRAP SA KANYA KINAKAYA NIYA KASI SOBRANG MAHAL NIYA YUNG BABAENG YUN.LAHAT TINITIIS NIYA LAHAT GINAGAWA NIYA MASIGURADO LANG NA OK YUNG MAHAL NIYA.SAKA NAKIKITA KO NA MAHAL NA MAHAL NIYA TALAGA YUN.

OUCH!!!Parang kumirot Ang puso ko SA mga narinig ko may Mahal na pala siyang iba.HOY PRINCESS GISING KA NGA E ANO KUNG MAY MAHAL NA SIYA DIBA.TSKKK.
PAKIALAM KO KUNG MAY MAHAL NA SIYANG IBA...

Nabigla ako SA sinabi ko at gossshhhhhhh nakakahiya lahat sila nakatingin sakin.

PRINCESS MAY SINASABI KA?ANONG PAKIALAM MO KUNG MAY MAHAL NA SIYA?

A-AH ,W-WALA PO K-KUYA.
TONG BINABASA KO KASING STORY E NABASA KO PALA NG MALAKAS.pagpapalusot ko.

AH OK....

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon