CHAPTER 92

1.1K 46 16
                                    

JOSH POV

JOSH SALAMAT SA PAGHATID HA,SAKA JOSH SORRY KUNG NASAKTAN KITA.
JOSH SANA DI MAWALA YUNG FRIENDSHIP NATIN......nginitian ko si Trixie pero sa totoo lang pigil na pigil yung mga luha ko kanina pa sa park pinipigilan ko yung sarili kong maiyak ang sakit sobrang sakit desisyon ko to e alam kung si KHEN parin ang MAHAL niya alam na alam ko.Pero nagpapasalamat parin ako kasi nagpaktotoo siya at maagang niyang nasabi sakin yung nararamdaman niya ang sakit pa din pero makakaya ko to.HINDI man ako makakamove on ngayon pero darating din yung araw na yun.Nagpapasalamat padin ako kasi nandito padin siya sakin pero bilang kaibigan nga lang,ok na yun kesa hindi ko siya makausap o makita manlang.Sobrang sakit pero kailangan kong tanggapin na hanggang kaibigan lang talaga ako sakanya.

"JOSH ALAM KONG SELFISH TO,PERO JOSH PLEASE WAG MO SANA AKONG IWASAN.."

"JOSH ALAM KONG SELFISH TO,PERO JOSH PLEASE WAG MO SANA AKONG IWASAN."

Pagdating ko sa bahay agad akong pumasok sa kwarto ko at doon na nagsipatakan ang mga luhang kanina ko pa pinipigilan...
KINUHA KO ANG LITRATO NIYANG NASA SIDE TABLE KO saka umupo ako sa kama ko.
Ang sakit PRINCESS....SANA AKO NALANG YUNG MAHAL MO,SANA AKO NALANG SIYA PRINCESS....
DI KO ALAM KONG MAKAKAYA KONG MAKITA KANG KASAMA MO SIYA.
PRINCESS BAKIT SIYA PA?
PRINCESS BAKIT HINDI AKO?
PRINCESS AKO NALANG ANG MAHALIN MO.MAHAL NA MAHAL KITA.
KAHIT SOBRANG SAKIT PRINCESS HINDI KITA IIWASAN HINDING-HINDI KO GAGAWIN YUN.MAHAL NA MAHAL KITA SOBRA ALAM KUNG SOBRANG SAKIT PERO KAILANGAN KONG TANGGAPIN TO.KUNG SAAN KA SASAYA PRINCESS SUSUPORTAHAN KITA....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
MR.KHEN GONZALES...
Umakyat na si KHEN  sa stage para magbigay ng kangyang message..

"THANKYOU MA'AM AND SIR.
GOOD AFTERNOON EVERYONE....masayang bati ni Khen sa lahat.
"AH PANO BA.......sabay kamot niya sa batok niya...
(HAHAHAHA)tawanan naman ng lahat...
"JOKE LANG PO,,,AHM MASAYA PO AKO NGAYON NA MALUNGKOT...
MASAYA PO AKO KASI NEXT LEVEL NA TAYONG LAHAT PAPALAPIT NA TAYO SA ATING MGA PANGARAP MALAPIT NA AT MAKAKAMIT NA NATIN ANG LAHAT NG ATING GUSTO.
MALUNGKOT NAMAN KASI MAGKAKAHIWALAY NA TAYONG LAHAT,MAG IIBA NA TAYO NG SCHOOL NA PAPASUKAN SA COLLEGE PERO KAHIT GANUN SANA MAABOT NATIN LAHAT ANG ATING PANGARAP.
SYEMPRE SA TULONG NG ATING MGA BUTIHING GURO NA NAGTIYAGA AT UMUNAWA SATIN KAHIT NA NAPAKAPASAWAY NATIN E PATULOY PADIN NILA TAYONG TINURUAN.
SALAMAT PO SA LAHAT NG MGA GURO,SA MGA STAFF NG SCHOOL AT SA ATING BUTIHING GUIDANCE COUNCILOR AT ATING NAPAKAGANDANG PRINCIPAL...
NAGPAPASALAMAT DIN AKO SA MGA KAIBIGAN KO NA NANDYAN PALAGI PARA SUPORTAHAN AKO SA BARKADA NAMIN GUYS SALAMAT KASI NAGKAROON AKO NG MGA KAIBIGANG TULAD NIYO SALAMAT SA MGA TULONG NIYONG BINIGAY SAKIN..
THANKYOU DIN SA FAMILY KO MOMMY,DADDY AND ATE PAULINE THANKYOU FOR SUPPORTING MY STUDIES.THANKYOU FOR GIVING ALL WHAT I NEED..MOM,DAD LAHAT PO NG MGA ACHIEVEMENTS NA NAKAMIT KO AY PARA PO LAHAT SA INYO.SALAMAT SA WALANG SAWANG PAGMAMAHAL NA PINARAMDAM NIYO SAKIN AT KAY ATE.KAYO ANG NAGING INSPIRASYON KO PARA ABOTIN LAHAT NG TO.UMPISA PALANG PO ITO MOM,DAD AND ATE.SISIKAPIN KO PONG ABOTIN LAHAT NG AKING PANGARAP DI LANG PO PARA SAKIN KUNDI SA INYO NA DIN...MAHAL NA MAHAL KO PO KAYO...
AT.......SA ISANG TAONG NAGING MALAKING PARTE NG BUHAY KO INAALAY KO DIN SAYO ANG MGA NAKAMIT KONG PARANGAL SA ARAW NA ITO KASI ISA KA SA MGA NAGING INSPIRASYON KO PARA MAS MAG-ARAL NG MABUTI.SALAMAT SA PAGMAMAHAL NA BINIGAY MO SAKIN,ANG SAYA KO KASI DUMATING KA SABUHAY KO.MAHAL NA MAHAL KITA PRINSESA NG BUHAY KO AT REYNA NG PUSO KO.."
(AYIIIEEEEEEEE)
(KILIG.........MUCH...)
(SWERTE NAMAN NG GIRL)
(OO NGA SI TRIXIE KAYA YUN O SI LORRAINE?)
(SYEMPRE SI TRIXIE YUN.SIYA LANG NAMAN ANG MAHAL NA MAHAL NI KHEN E)
(WOOOOOOHHHH)---AYAN NA NAMAN PO ANG MGA HIYAWAN NILA.

SALAMAT PO....

Tumayo at nagpalakpakan din ang mga tao..Niyakap ni Khen yung pamilya niya tapos barkada namin at nung niyakap niya ako e mas umingay lalo.
(YYIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEEE)
(SWEEEEEEEETTTTTTTT)
(BAGAY KAYO)
(KHENXIE FOREVER)
(AYYYYIIIIIEEEEEEEE)
Humiwalay na ako sa yakap niya kasi tangbellsssssss haha nakakahiya na lagot ako nito mamaya kina mommy,daddy at mga kuya ko.....
Pero aaminin ko na kinikilig ako sobra.....Kaya naalala ko yung pinag-usapan namin ng mga bestfriend ko.

That Nerd Is A Secret PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon