Dương Đông lại nghĩ cậu không chỉ đơn giản muốn trèo cao như vậy, có tên gay nào lại can đảm không muốn sống, lừa hôn lừa đến tận nhà đại lão gia thương nghiệp.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chờ khi Phùng Xuân xuống lầu, Chương Thiên Hạnh đã ở cạnh Từ Manh Manh, cùng nhau nhận chúc phúc từ các vị thân hữu.
Như người trong giới thường cười nhạo, mỗi một người trong xã hội thượng lưu đều là diễn viên đẳng cấp. Hắn quần áo chỉnh tề, mặt đầy ý cười, nếu không phải vừa tận mắt nhìn thấy, Phùng Xuân tuyệt không thể tin được Chương Thiên Hạnh hôm nay đã trải qua cả hai đả kích cỡ lớn thất tình với hiến thân. Hắn thậm chí thỉnh thoảng còn chủ động hôn môi Từ Manh Manh, nhìn cứ như bọn họ rất yêu nhau.
Bất quá, Phùng Xuân đột nhiên nghĩ đến, cũng chính vì hắn có thể diễn đến thế, lúc đó mới có thể tỏ ra một bộ dạng vô tội như vậy.
Cậu mới đứng một lúc, Chương Thiên Ái đã đi tới, cô hung hăng trừng mắt oán giận cậu, "Anh đi đâu vậy, em tìm anh nãy giờ, anh còn không biết em tìm bao nhiêu cơ hội mới khiến ba mẹ chịu bằng lòng gặp anh." Cô cau mày nổi giận với Phùng Xuân, "Ngay lúc mấu chốt lại chẳng thấy tăm hơi, anh làm em tức chết."
Cô như thế, nếu không phải đang ở tiệc đính hôn, sợ là thật muốn động tay nhéo cậu mấy cái nữa.
Mục đích của Phùng Xuân đã đạt được, bây giờ chỉ mong không phạm sai lầm, lại khôi phục dáng vẻ tốt tính, ôn hòa lại cưng chìu cười cười, "Vậy giờ đi thôi."
Chương Thiên Ái giễu cợt, "Ba mẹ em sớm đi rồi, bọn họ mà chịu chờ anh à? Thật là, chính anh cứ ngớ ra đó." Nói xong, cô cũng không để ý tới Phùng Xuân, hung hăng rời đi. Phùng Xuân trước mặt mọi người, luôn luôn rất lịch thiệp, cho dù không chạy theo, nhưng ánh mắt lại nhìn theo cô, đến khi cô đứng một chỗ với Từ Manh Manh, mới chuyển mắt đi.
Không nghĩ tới, vừa vặn lại đối diện Dương Đông đi tới, nam nhân này dùng một loại ánh mắt xâm lược, không chút kiêng kỵ quan sát cậu, so ra thì ánh mắt lúc gặp nhau ở cửa khi nãy còn không bằng, Dương Đông kiểu này, hiển nhiên là coi trọng cậu. Phùng Xuân làm như không biết, nhìn về phía anh nở một nụ cười ấm áp vô hại, hệt như cậu thường tỏ ra trước mặt mọi người, sau đó quay đầu đi.
_____________________________
Tiệc tùng kết thúc là hơn mười một giờ, Dương Đông làm con nuôi, tất nhiên ở lại tới cuối cùng, thay Chương Thiên Hạnh tiễn người. Chờ khi anh ứng phó xong hết khách khứa trở về, đã hơn một giờ đêm. Anh có cảm giác như vừa bị bánh xe nghiền qua một lần, đứng ở cửa đã cởi hết quần áo, người trần truồng vào nhà tắm, đến khi tắm xong, tỉnh táo hơn một chút, anh liền gọi điện thoại cho trợ lý Lâm Dũng.
Người bình thường lúc này đã ngủ rồi, nhưng người ở đầu dây bên kia lại vẫn rất tỉnh táo, trực tiếp hỏi anh, "Dương tổng, có gì phân phó?"
Dương Đông mặc áo choàng tắm, lại không bật đèn, đứng ở trước cửa sổ sát mặt đất. Nhà của anh nằm trong khu vực tốt nhất nội thành, dù đã qua nửa đêm, đèn đuốc bên ngoài vẫn chiếu sáng trưng, thậm chí anh còn có thể thấy được rõ ràng bảng hiệu quảng cáo cách đó không xa. Trên đó là ai quảng cáo Dương Đông tất nhiên không hứng thú, nhưng một chút liên quan này, khiến anh nhớ lại Phùng Xuân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng xuân
Non-FictionTác giả: Đại Giang Lưu Thể loại: Hào môn thế gia, báo thù rửa hận, vòng giải trí, mỹ thực, hiện đại Nguồn: kho tàng đam mỹ Tình trạng bản gốc: hoàn 100 chương + 1 phiên ngoại (https://phonghoavienvu.wordpress.com/2016/02/07/muc-luc-phung-xuan/) Tr...