~~Chương 79: Chuyện nào cũng là chuyện~~

2.2K 82 4
                                    

Phùng Xuân cảm giác mình thật sự là gậy ông đập lưng ông, nhưng cũng không thể nào thoải mái nói với Dương Đông, "Em còn có người anh trai, tính ra anh có thêm một người anh vợ, anh sớm đã quen, tới gặp đi." Làm vậy là thật sự muốn chết đó.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Phùng Xuân nghe được mấy tin này, làm sao có thể ngủ tiếp được nữa? Bảo Lưu Bắc tìm giúp mình một cái áo khoác, cậu tự mình đứng dậy, đi tới trước cửa sổ.

Nơi cậu ở là viện an dưỡng, thế nên cũng không cao đến hơn mười tầng lầu như bệnh viện, tổng cộng chỉ có ba tầng, cậu vén rèm nhìn ra bên ngoài, liền đoán được mình ở tầng hai.

Khoảng cách giữa cậu và những người dưới lầu, so ra chỉ bốn năm mét, nhìn xuống là thấy rõ mồn một.

Dưới lầu vây quanh không ít người, đồ nghề tác chiến đông đủ, có lẽ vì chờ lâu, nhiều người ngồi thẳng cẳng trên nền cỏ, vừa hí hoáy máy quay vừa châu đầu ghé tai.

Tiếng ồn ào chính là truyền lên như thế.

Tình huống thế này, Phùng Xuân thật ra không xa lạ gì. Lần trước ở Quý Châu, Chương Thiên Ái chết rồi, cũng có nhiều phóng viên cắm giữ dưới lầu khách sạn, sau đó bị Dương Đông không biết đã dùng cách gì đuổi đi. Nhưng lúc này đây, lại cũng chính là anh gọi họ tới, nghĩ ra cũng thật thú vị.

Phùng Xuân hỏi Lưu Bắc, "Tin tức đã đến mức đó rồi? Bọn họ làm sao mà tin được?"

Lưu Bắc làm trợ lý của Phùng Xuân, khi thu thập những tin tức này cũng do thói quen nghề nghiệp, lúc này mới nói, "Là do thả ra ngoài phần ảnh chụp phòng ở của anh, trong phòng có không ít máu!"

Phùng Xuân nhấc mi lên, bản thân cậu không hề bị thương, gã kia tuy rằng bị cậu đánh vào tay tới tấp, nhưng phần kim loại của thắt lưng cũng không bén, sẽ không gây đổ máu, như vậy thì chính là Dương Đông tìm người làm? Thủ đoạn này của anh đủ lợi hại.

Tin tức cậu bị đâm đã thả ra, lại thêm đống ảnh chụp bê bết máu đó, chắc hẳn rất nhiều người đều cho rằng cậu sắp chết, nếu không những tay săn ảnh này sao có thể chạy tới ngay lúc này? Mùa Tết đến, ai lại không muốn ở nhà ấm áp thoải mái, chạy tới dưới lầu này hóng gió lạnh làm chi? Cậu chỉ là một minh tinh hạng hai, cũng chỉ có loại vụ án giết người thế này, đương sự lại sắp chết, mới có thể hấp dẫn sự chú ý của người ta đến vậy.

Hơn nữa, bảo rằng cậu sắp chết, hôn mê bất tỉnh gì đó, Chương Kiến Quốc tự nhiên sẽ tạm thời buông lỏng cảnh giác, sự an toàn của cậu liền được bảo đảm. Về phần nói rằng đã bắt được hung thủ, cho dù ra tay kín đáo cỡ nào, Chương Kiến Quốc cũng sẽ khẩn trương đi. Người đang giữa lúc khẩn trương, tất sẽ dễ phạm sai lầm, huống chi, gần đây trạng thái của ông ta cũng không tốt, đã sớm đạp đến phiền não cùng cực.

Phùng Xuân hiểu rõ loại tính tình một khi điên lên liền hận không thể giết chết toàn thế giới này của ông ta, chẳng khác gì kẻ bị tâm thần.

Lưu Bắc nói xong, vẫn có vẻ muốn nói lại thôi, Phùng Xuân nhìn thấy liền hỏi, "Có chuyện cậu cứ nói, học ai cứ ấp a ấp úng thế?"

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ