Tao mà biết mày thích đàn ông, tao đã sớm dìm mày chết chìm, còn không bằng tao đi nuôi Chương Thần, từ đầu về làm con tao, tao muốn mày làm cái gì? Để gả ra ngoài sao?! Đồ cái thứ đáng xấu hổ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương Thiên Hạnh gần như xách tim tới cổ họng mà lên tầng ba.
Trong phòng yên tĩnh, mọi người trong nhà cứ như thoáng cái đều biến mất, chỉ còn lại mình hắn.
Dép lê đạp trên sàn gỗ thật, dù đã cẩn thận hơn, nhưng vì xung quanh quá yên lặng, phát ra âm thanh đùng đùng, hệt như nhịp tim của hắn.
Khẩn trương, sợ hãi, còn thêm loại áp lực như khắp nơi dồn ép lại.
Từ nhỏ sống với thân phận con riêng mà lớn, mẹ hắn trước giờ luôn nói cho hắn biết, không có bất cứ thứ gì tự nhiên mà có được. Bao gồm cả tình cảm. Khi hắn trước chín tuổi, sống ở bên ngoài, ngay cả khi cha hắn mỗi ngày đều có thể đến gặp, đáng tiếc lại luôn không chịu ở lại qua đêm, cha hắn không hề dỗ hắn ngủ, không từng gọi hắn rời giường, thậm chí chưa từng tham gia ngày họp phụ huynh trước năm thứ ba hắn học tiểu học.
Khi đó, mẹ hắn liền nói cho hắn biết, không có tình cảm gì tự nhiên mà có được, mặc dù trong người con chảy dòng máu của ông ta. Con nếu muốn khiến ông ta thích con, nhớ con, sẽ phải đòi ông ta thích, khiến ông ta vui vẻ, khiến ông ta nghĩ không thể thiếu được con.
Hắn nhìn tính khí mẹ hắn hung hãn như vậy, rồi làm sao mà tạm nhân nhượng vì lợi ích trước mặt cha hắn nhiều năm như vậy, tự nhiên, hắn học được cách nghe lời, nói rằng con thích cha nhất, cha xem con viết văn là tả về cha, cha ơi con rất nhớ cha, sinh nhật con không muốn gì hết, chỉ cần cha tới với con.
Biểu hiện của bọn họ càng ngày càng tốt, cha hắn cũng đối xử với bọn họ càng ngày càng tốt.
Loại thói quen này, nuôi đến ngày hôm nay, cho dù bọn họ đã dọn tới cái nhà này mười lăm năm, cũng chưa từng thay đổi.
Người khác đều cho rằng, cha hắn thương nhất là hắn, nhưng chẳng ai biết, hắn xem cha hắn như ông chủ mà cư xử. Nơm nớp lo sợ, phỏng đoán tâm ý, che giấu sai phạm, lừa gạt dối trá. Đây là sở trường cũng là bí quyết của hắn.
Đi đâm Đàm Xảo Vân, đích thật là bởi vì trẻ tuổi vô tri, song cũng là bởi vì hắn biết rất rõ, cha hắn chán ghét người đàn bà kia đến cỡ nào, chỉ ngắn ngủi mấy tháng trước khi hắn dọn về Chương gia, người đàn ông này không chỉ một lần nói qua, Đàm Xảo Vân chết tiệt! Chỉ là hắn vẫn kiềm chế. Mặc dù đã đến bây giờ hắn cũng sẽ bảo, hắn quá đáng, lại quá đến mức rất hợp ý cha hắn.
Cha hắn cho dù vì chuyện ấy mà trả giá nặng nề, nhưng lại cho rằng hắn là một đứa nhỏ như lang như sói, có thể trở thành người thừa kế.
Mà tình cảm thích Dương Đông, hắn vẫn luôn chôn trong lòng, thậm chí, để che giấu tính hướng của mình, hắn còn lựa chọn đính hôn cùng Từ Manh Manh — đây là để kích thích Dương Đông, cũng là cho cha hắn một liều an thần, hắn tuyệt đối sẽ không như mấy tên ngốc x nào đó, ngang nhiên công khai, bởi vì hắn biết, nói ra, cân nặng của hắn trong lòng cha sẽ giảm nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng xuân
Literatura faktuTác giả: Đại Giang Lưu Thể loại: Hào môn thế gia, báo thù rửa hận, vòng giải trí, mỹ thực, hiện đại Nguồn: kho tàng đam mỹ Tình trạng bản gốc: hoàn 100 chương + 1 phiên ngoại (https://phonghoavienvu.wordpress.com/2016/02/07/muc-luc-phung-xuan/) Tr...