Dương Đông chịu thỏa hiệp, tảng đá lớn đè nặng trong lòng Phùng Xuân cuối cùng cũng rơi xuống đất, nằm lỳ trong phòng suốt đêm, sáng dậy, cậu liền gối đầu lên cánh tay Dương Đông nhẹ nhàng nói, "Em còn có người anh trai nữa anh biết không?"
Dương Đông không phải kẻ ngốc, có thể điều tra được tài liệu về tai nạn xe cộ năm đó, tìm tới tận gốc rễ, làm sao có thể không tìm được thông tin về cha Lâm, anh đã sớm biết cậu có người anh trai, còn biết, anh trai cậu tên là Lâm Đại Long, vì sinh vào năm rồng nên đặt tên này.
Khi tai nạn xe cộ xảy ra, đứa nhỏ này đã mười tám tuổi, vậy nên cũng không cần người thu dưỡng, nghe nói là đã tự lập rồi. Anh có dặn Chu Thành chú ý một chút, nhưng cũng không đặt nhiều tâm trí vào việc kia.
Nghe Phùng Xuân nhắc tới, anh liền bình thản ừ một tiếng, sau đó hỏi, "Hai người còn có liên hệ?"
Phùng Xuân cũng có hơi chột dạ, cúi đầu lấy mặt cọ cọ anh, "Ừ, vẫn thường liên lạc. Ầy, anh ấy sửa lại tên một chữ, có thể nói anh rất quen anh ấy."
Dương Đông lập tức phản ứng kịp, họ Lâm mà còn quen biết anh, như vậy bên cạnh anh cũng chỉ có một người, "Lâm Dũng?" Anh không khỏi thốt lên, sau đó giận tím mặt —— Hai anh em Phùng Xuân đây là đã sớm cắm vảo bên cạnh mình rồi ư? Hơn nữa Lâm Dũng làm tài xế làm vệ sĩ cho Phùng Xuân lâu như vậy, hai người bọn họ trước mặt hắn còn giả vờ như không biết, "Em đây là không tin tưởng anh đến mức nào chứ?"
Dù cho yêu tới mức nào, nghe được chuyện như vậy cũng sẽ tức giận thôi. Dương Đông gần như bật dậy khỏi giường, định thẳng thắn chất vấn Phùng Xuân, nhưng sau đó lại bị Phùng Xuân đè lại, cậu chỉ nói đúng ba câu, "Em sai rồi, em chịu cho anh đánh, chịu phạt luôn."
Lúc nói, tên nhóc này không biết là cố ý hay vô tình, thân thể trần trụi trơn bóng cọ lên người anh, đầu gối còn nhắm ngay vị trí quan trọng của anh mà cọ, bản thân Phùng Xuân chính là loại thuốc kích thích tốt nhất, đâu cần anh mở miệng tha thứ cho, người anh em của anh cũng đã vụt một phát, đứng thẳng.
Phùng Xuân cách anh gần như vậy, tất nhiên cảm giác được, tên nhóc thường ngày rụt rè hôm nay lại cởi mở bất ngờ, nhoài lên người anh, rủ rỉ vào tai, "Anh, hôm qua làm nhiều quá rồi, giờ em lấy miệng giúp anh được không?" Dương Đông chỉ cảm thấy đùng một tiếng, như có cái gì nổ tung, đầu óc rối cả lên, thậm chí mũi cũng có cảm giác như có thứ gì đang chảy xuống, anh luốn cuống, vừa gỡ hai cái tay đang ngọ nguậy trên người mình, vừa lên án, "Phùng Xuân, em chơi gian lận."
Phùng Xuân mặc kệ, đưa khăn giấy cho anh, còn hỏi, "Vậy muốn hay không đây?"
Dương Đông bị cậu chọc tức muốn chết, cả người thì lại bị khiêu khích mời gọi, bây giờ đã hết cách xử lý cậu rồi, đây là người anh thích, chuyện này trước đây phải làm thì cũng có thể hiểu được nguyên nhân, huống hồ cái tình cảnh trước mắt này, anh nâng tay chặng mũi đang sắp chảy máu, dứt khoát xoay người đè Phùng Xuân xuống dưới, cắn mạnh lên cổ của cậu, lấy răng cà cà, phun ra một câu cực kì kích thích, "Hầu hạ không tốt, anh tính sổ với em."
Chương Thiên Hạnh vừa đi, Chu Hải Quyên cũng có hơi đứng ngồi không yên.
Bà ta cũng biết làm vậy là rất không ổn, thế nhưng bà ta đã bị nhốt một tháng, dù cho là cái chết của Chương Thiên Ái, lại cũng chưa từng đả động được sự thương xót nào từ Chương Kiến Quốc, thậm chí, ngay cả cái nhà này ông ta cũng không về, không biết ở cùng cái thằng trời đánh kia ở đâu nữa? Ngay cả thấy mặt còn không được, làm sao giãy dụa được đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng xuân
Non-FictionTác giả: Đại Giang Lưu Thể loại: Hào môn thế gia, báo thù rửa hận, vòng giải trí, mỹ thực, hiện đại Nguồn: kho tàng đam mỹ Tình trạng bản gốc: hoàn 100 chương + 1 phiên ngoại (https://phonghoavienvu.wordpress.com/2016/02/07/muc-luc-phung-xuan/) Tr...