~~Chương 21: Ăn mì~~

2.2K 128 5
                                    

"Em và Chương gia có động chạm gì nhau, khiến em lại chẳng tiếc hi sinh chính mình tiếp cận bọn họ, hãm hại bọn họ."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Phùng Xuân vừa đi vừa gọi điện cho Dương Đông, hiện tại mới hơn bảy giờ sáng, bên ngoài trời còn đang rất âm u, cậu dám chắc Dương Đông đang ngủ, thể nào cũng reo vài tiếng mới bắt máy nên tay còn đang thuận tiện cầm ly uống nước.

Ai ngờ đâu, vừa mới gọi qua, gần như nháy mắt bên kia đã nhận, thanh âm của Dương Đông truyền vào tai cậu, "Ngủ dậy rồi?"

Giọng nói của anh hơi có vẻ uể oải, nhưng không gằn giọng cũng chẳng khó chịu, cũng không còn cảm giác lạnh lùng khi tức giận hôm qua nữa, tựa như một người chồng vừa đi làm ca đêm, rốt cuộc cũng xong xuôi, đứng trước cửa sổ phòng làm việc, vừa vặn thắt lưng, ngáp dài, vừa gọi điện thoại cho người vợ mới ngủ dậy.

Phùng Xuân biết liên tưởng thế này rất nhảm, nhưng không hiểu vì sao, cậu vẫn cứ có cảm giác ấy.

Thanh âm của cậu vì thế lại mềm mại đi nhiều, "Tỉnh rồi."

Nhưng cậu cũng không biết phải nói gì. Tiếp tục nội dung câu chuyện hôm qua? Đừng dại thế, cậu biết rõ tối hôm qua Dương Đông không nổi giận, đã chứng minh là anh thật sự sẽ không giận. Một người biết tự kiềm chế như anh, vẫn chịu gọi điện lại, chính là chịu thỏa hiệp với cậu rồi. Nhưng cậu cũng chẳng có ngu đến mức hỏi lại, hôm qua tôi lừa anh anh cảm giác thế nào?

Vậy còn không phải là cứ bới móc chuyện không vui ra hoài sao? (Nguyên văn: Na hồ bất khai đề na hồ)

Phùng Xuân nhìn Lưu Bắc đang bận rộn trong bếp, tìm đề tài nói, "Lưu Bắc đang làm điểm tâm, anh ăn chưa?"

"Chưa." Dương Đông nói, "Mới bận bịu một đêm nhưng cũng đói lắm rồi." Anh chưa cho Phùng Xuân thời gian phản ứng, gọn gàng dứt khoát, "Em nấu mì hẳn cũng rất ngon nhỉ, nấu cho tôi đi, khoảng nửa tiếng nữa tôi qua."

Người đàn ông này hệt như đang giúp cậu quyết định vạch rõ giới hạn với Chương gia, tự mình định đoạt hết. Phùng Xuân muốn kháng nghị, Dương Đông lại dùng đúng một câu bịt miệng cậu lại, "Tôi với em gặp nhau rồi nói chuyện."

Nói chuyện gì? Phùng Xuân nghe tiếng tút tút trong điện thoại, bất giác lại bắt đầu suy tính. Bản thân cậu có rất nhiều điểm đáng ngờ, chẳng hạn như, cậu sao phải đột nhiên dẫn theo Chương Thiên Ái đi tới đó, vì sao cậu lại rời đi mà bỏ lại Chương Thiên Ái, vì sao tự rời đi một mình chưa nói, còn phải gài bẫy Chương Thiên Ái?

Mấy điều này cậu đều cần giải thích.

Lưu Bắc nhanh chóng làm xong cải thìa xào, cháo trong nồi cũng nấu xong rồi, bưng ra gọi Phùng Xuân tới ăn. Nhưng Phùng Xuân ăn không hết, chỉ có thể áy náy nói với cậu ta, "Cậu tự ăn đi, Dương Đông sắp tới, bảo là muốn ăn mì."

Lưu Bắc bây giờ nhìn Dương Đông chính là nhìn Quan Thế Âm, vừa nghe thế, chẳng hề mất hứng, nói thẳng, "Được được được, tôi không ăn cũng được mà, cần giúp không? Tôi giúp anh một tay."

Phùng Xuân không lên tiếng liếc qua mớ cải thìa bị khét kia, Lưu Bắc bị cậu thấy cũng không giận, "Tôi không thêm phiền, anh chọn ít đồ rồi nấu nhanh đi, boss ơi, tôi gọi anh là tổ tông luôn, anh làm ơn làm phước dỗ được ổng đi."

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ