~~Chương 96: Báo ứng tới~~

1.8K 81 2
                                    

"Người đang làm, trời đang nhìn, báo ứng của các người, đến rồi."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Loại chuyện bị bỏng này thật sự không phải thứ mà sức người có thể khống chế, bệnh viện sau đó lại đưa tới một tin, Chương Thiên Hữu tỉnh —— hắn bị thương nhẹ nhất, lại còn trẻ nhất, tất nhiên sức đề kháng mạnh hơn nhiều.

Phùng Xuân không đi xem hắn, dùng lời Dương Đông mà nói, chuyện đêm đó có thể coi là mưu sát, sớm đã có bên cảnh sát theo dõi, Chương Thiên Hữu có tỉnh rồi cũng phải làm khẩu cung, khai xong thì hẳn sẽ rõ ràng hơn, đến lúc đó thì xem ghi chép là được.

Đương nhiên, Dương Đông không cho cậu đi qua còn có một lý do nữa, dù thế nào thì Chương Thiên Hữu không có quan hệ trực tiếp với cái chết của Đàm Xảo Vân và cha Lâm lẫn Tráng Tráng, bây giờ hắn thành ra bộ dạng này, anh sợ Phùng Xuân cảm thấy hổ thẹn.

Phùng Xuân liếc mắt một cái liền nhìn thấu suy nghĩ trong lòng Dương Đông, lại cũng không vạch trần, mà lôi anh cùng xem bản thiết kế nội thất căn hộ, hai người vùi đầu thêm thêm thắt thắt, thỉnh thoảng khi rảnh rỗi, Phùng Xuân mới có thời gian suy nghĩ một chút, cậu đúng là coi như không có thù hằn gì với Chương Thiên Hữu, nhưng cho dù chuyện này là cậu khơi mào, thì Chương Thiên Hữu cũng chẳng phải vô tội.

Con riêng vốn đã là cái tội, hắn nếu như yên ổn mà sống, chờ Chương Kiến Quốc qua đời rồi chia một phần gia sản, Phùng Xuân còn cảm thấy không có vấn đề gì, nhưng dã tâm của hắn không chỉ vẻn vẹn như vậy, hắn nếu đã chấp nhận lấy thân phận Chương Thần trở về, còn bày ra nhiều chuyện như vậy, thì nên ngờ tới sự phản kháng của Chu Hải Quyên sẽ hiểm ác đáng sợ cỡ nào, giống như Phùng Xuân chọn lựa lấy thân phận này trở về trả thù, mọi người đều là người trưởng thành, muốn được lợi ích, tất nhiên cũng cần gách vác hậu quả đi kèm.

Huống chi, Phùng Xuân thật ra lại dự định giúp đỡ hắn, giúp hắn nắm vào tay toàn bộ tài sản Chương thị hơn trăm triệu.

Qua thời gian thử việc, Chương Thiên Hữu đã trở thành người thừa kế ván đóng thuyền của Chương gia, so với thu hoạch, hắn đúng là cũng nỗ lực không ít.

Phùng Xuân không đề cập tới việc qua đó xem thử, Dương Đông cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, căn hộ đó hai người bọn họ đã sửa đi sửa lại nửa tháng, cả hai không phải người chuyên nghiệp, vào tay cũng không cho ra được hiệu quả gì nhiều. Dương Đông vả Phùng Xuân cùng nhau kí xuống tên của mình, thở hắt ra, nói với Phùng Xuân, "Xong, anh sẽ giao cho bên thiết kế, bảo họ hoàn thiện thêm, ra mười lăm là có thể động thổ."

Anh đã tính toán kỹ, lắp đặt nội thất tầm một tháng là đủ, đến lúc đó chuyện bên Chương gia cũng có thể cho ra được một kết thúc, Phùng Xuân đã yên tâm, anh liền có thể dẫn Phùng Xuân đi Thụy Sĩ kết hôn, chờ khi trở về liền vào ở nhà mới. Đến lúc đó, anh mới thật sự coi như là có gia đình.

Phùng Xuân gật đầu ừ ừ ừ, nhưng đến khi anh cuộn bản vẽ lại, Phùng Xuân lại đột nhiên ngăn anh, hỏi, "Chọn một chỗ cao cao trên sân thượng, mình trồng một cây táo được không?"

Dương Đông nháy mắt ngẩn ra, anh cũng nhớ tới cây táo già trong vườn sau Chương gia. Gốc cây ấy, tính đi tính lại cũng hơn năm mươi năm, không phải do Chương Kiến Quốc mua về, mà nó vốn trồng trong sân căn tứ hợp viện khi xưa Đàm Xảo Vân ở. Năm đó Đàm Xảo Vân sinh ra, cây du trước cửa sổ vừa lúc mới chết, ông ngoại cậu tìm người trồng cây táo một năm tuổi ở ngay cửa, vốn là để sau này có bóng mát, không ngờ, Đàm Xảo Vân thích nó như vậy.

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ