~~Chương 73: Lai lịch của Phùng Xuân~~

2.1K 97 5
                                    

Còn có một điểm lỗi lớn nhất, nếu như Phùng Xuân thật sự là Chương Thần, vậy Chương Thần hiện tại là ai?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lâm Dũng hôm sau liền phản hồi tình huống, Chương Thiên Hạnh bị dọa sợ.

Hắn tối hôm qua làm ầm ĩ một trận, vốn là không ai chú ý hắn, Chu Hải Quyên đang bị nhốt, Chương Kiến Quốc sáng sớm liền dẫn theo Chương Thiên Hữu đi công ty, trong nhà căn bản không có ai làm chủ.

Vẫn là chị Lý mới trước đó trông nom Chương Thiên Hạnh, thấy đã mười hai giờ, Chương Thiên Hạnh còn chưa ra khỏi phòng —— bình thường hắn tuy rằng say rượu, nhưng tới trưa đã dậy rồi. Chị cảm thấy có gì không ổn, liền lên lầu xem thử.

Nếu cửa còn đóng, chị Lý trừ bỏ hỏi một câu cũng sẽ không liếc mắt nhìn thêm nhiều —— tính tình Chương Thiên Hạnh cũng không phải dễ trêu vào. Nhưng Chương Thiên Hữu tối hôm qua có lẽ lúc ra cửa trợt tay, cũng không đóng kín, chị Lý theo khe cửa nhìn vào trong, vừa vặn thấy Chương Thiên Hạnh ngủ trên sàn nhà.

Đây là làm sao? Chị Lý vội vàng đẩy cửa đi vào, lập tức nghe thấy mùi rượu gay mũi, còn nghe được tiếng rên rỉ của Chương Thiên Hạnh.

Hắn phát sốt.

Sốt đến mơ màng, ý thức không rõ, chỉ biết không ngừng nói sảng, hô tên Chương Thiên Ái, từng tiếng nói xin lỗi, anh không cố ý. Chị Lý nhanh chóng mở cửa sổ, đổi bộ dra giường mới, dìu hắn lên trên giường, lại nghe thấy được những lời khiến chị kinh hồn bạt vía, cũng không dám nói gì nữa, vội vã đi ra gọi bác sĩ gia đình tới.

Sau đó chẩn đoán bệnh chính là bị sợ hãi, sợ quá đâm ra sốt cao.

Lâm Dũng đưa Chương Thiên Hữu đến Chương gia, chợt nghe được những chuyện này.

Y liền kể lại cho Phùng Xuân, Phùng Xuân vốn còn định trở lại một đêm nữa, nhưng cẩn thận suy nghĩ, cảm thấy không quá an toàn, hắn bệnh thì chắc chắn có người bên cạnh trông chừng, thứ đó hù dọa được kẻ chột dạ như Chương Thiên Hạ, chưa kể hắn còn có một bên tai bị điếc. Nhưng người khác nghe thấy, cho dù nhất thời tìm không ra, cũng sẽ hoài nghi.

Huống chi, cho dù không ai trông nom, Chương Thiên Hạnh tám phần mười là ngủ rồi, không nghe được.

Cậu liền gạt bỏ dự định này. Gần đây chuyện còn lại của cậu không nhiều lắm, phía bên Vương Chi Hạ đã hoàn toàn không xong, người ta căn bản không phản ứng cậu, còn ý của Phùng Trúc Mai, hiện tại nhiều nạn nhiều xui, trước mắt cứ qua một năm cũ cho an ổn đi đã. Về phần bảo trì tầng suất lên sóng, cô sẽ liên hệ mấy bên làm chương trình thực tế, làm khách mời này nọ, vừa an toàn lại dễ lộ diện.

Phùng Xuân liền hoàn toàn nghỉ ngơi, rảnh rỗi có hơi nhớ Dương Đông.

Nhưng cậu rảnh, lại không có nghĩa là người khác cũng nhàn. Ba phía thế lực đều đang điều tra cậu, Triệu Châu do Chương Kiến Quốc phái ra, Chương Thiên Hữu, còn có Dương Đông. Trọng điểm bọn họ hoài nghi tuy rằng khác nhau, nhưng mỗi người đều cảm thấy trên người cậu có tầng tầng lớp lớp điểm đáng ngờ, muốn bóc ra nhìn cho rõ ràng.

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ