~~Chương 7: Thủ đoạn~~

3.2K 142 6
                                    

"Có vài người, không phải có thể tùy tiện trêu chọc, huống chi đó cũng chẳng phải con đường tốt đẹp gì. Chị nói hết rồi, chị biết cậu có thể nghe hiểu, cậu tự suy nghĩ một chút."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tay của Phùng Xuân bị thương cũng không nặng, lấy thuốc xong, khi về chỉ cần nhớ không được để dính nước không ăn mặn ăn cay là được.

Lưu Bắc hỏi cậu, "Boss, giờ chúng ta đi đâu?"

Phùng Xuân chưa trả lời, Dương Đông ngồi bên cạnh đột nhiên tới một câu, "Quay về Bắc Kinh."

Một câu nói này, suýt nữa khiến Lưu Bắc nhảy dựng lên khỏi ghế phó lái, mới đây mà đã muốn can thiệp vào rồi? Trong đầu cậu ta lập tức xoay vòng một trăm tám mươi độ, khẩn cầu nhìn Phùng Xuân nghìn vạn lần đừng có đáp ứng.

Dương Đông tuy rằng bá đạo hệt cái xe của mình, nhưng cũng không phải không nói lý, "Điều kiện ở phim trường không tốt, cậu ở đó cũng ăn không ngon, vả lại, đạo diễn cũng đã cho cậu nghỉ ngơi, không bằng nhân cơ hội này điều chỉnh tốt, lúc trở lại quay phim càng yên tâm hơn."

Đương nhiên, Dương Đông còn chưa nói, đôi tay như thế, nếu để lại sẹo, cũng thật đáng tiếc.

Hơn nữa, nơi đó còn có Ninh Viễn Tranh.

Phùng Xuân quay đầu nhìn Dương Đông, ánh mắt của anh rất chân thành, thoạt trông là thật sự quan tâm, bất quá, Phùng Xuân cũng không có ý định muốn tiếp xúc quá thân mật với một người vừa mới quen chưa tới 48 tiếng, huống chi, hơn ai hết cậu càng hiểu rõ tính tình của mấy người ngồi trên cao này —— có thứ tốt thì luôn muốn theo đuổi, nếu không phí bao nhiêu sức đã lấy được tới tay, bọn họ thường thường cũng chẳng biết quý trọng.

Cho dù anh ta là Dương Đông.

Cậu cười cười bảo, "Không được, Manh Manh tỷ đã không có mặt, tôi mà còn nghỉ nữa, phim sẽ không thể quay tiếp được. Vẫn là trở về đi."

Cậu nghiêng đầu hỏi tài xế, "Này, ngài đây gọi thế nào?"

Bên kia Lâm Dũng không quay đầu lại đáp, "Không cần khách khí, gọi Lâm Dũng là được."

Phùng Xuân liền nói, "Lâm Dũng, lái về khách sạn trong huyện giùm, bọn tôi nghỉ ngơi ở đó." Bọn họ mấy ngày nay đều ở tại phim trường, hoàn cảnh ở đó quả thật không tốt lắm.

Lâm Dũng không nghe theo ngay, mà nhìn lại Dương Đông qua kính chiếu hậu, vẻ mặt Dương Đông lúc này từ ngoài ý muốn biến thành không biểu tình — — anh cho dù có cảm giác với Phùng Xuân, thì vẫn là một kẻ bề trên, anh chẳng qua đang ở giai đoạn cất nhắc Phùng Xuân, bị cự tuyệt như thế, anh tất nhiên không vui, thanh âm cũng lạnh xuống, cuối cùng mới phân phó, "Cứ theo Phùng Xuân nói mà làm."

Thị trấn cũng không lớn, xe nhanh chóng đến gần khách sạn, Phùng Xuân cũng không có khách khí mời anh lên phòng ngồi một lúc, chỉ nói một câu, "Cảm ơn, chờ tôi xong xuôi nhất định mời ngài ăn cơm để đáp lại." Liền phủi mông một cái, dẫn theo trợ lý lên lầu.

Tâm tình cậu thật khoái trá, nhìn vẻ mặt kia của Dương Đông, đủ biết anh đang nghĩ gì: Tôi đây đường đường là tổng tài Dương Đông của Đại Dương Quốc Tế, mỗi một minh tinh đều hận không thể tiếp cận tôi, hôm nay cho cậu quá giang xe tôi về Bắc Kinh, lộ trình còn ít nhất cũng hơn hai tiếng đó, cậu có thể dùng đủ biện pháp tới gần tôi, cậu cư nhiên không chút do dự cự tuyệt, tôi bực bội.

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ