~~Chương 50: Những dấu vết đánh rơi~~

1.8K 83 9
                                    

Anh đi đằng sau muốn nói lại thôi, luôn cảm thấy ăn quá trịnh trọng rồi, cơ mà xuân tiêu nhất khắc thiên kim đó, việc lần trước chưa làm xong lần này cũng phải tiến hành đi chứ, cần gì lãng phí thời gian ở chuyện khác làm chi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chương Thiên Ái nhắn lại rất mau, cô ta trả lời "Được".

Khi đó Phùng Xuân đang trò chuyện với Dương Đông về Chương Thiên Hữu, có lẽ do trước kia khi mà Chương Thần giả còn chưa xuất hiện, Phùng Xuân cũng đã từng biểu lộ 'địch ý' đối với thanh mai trúc mã của anh, cho nên Dương Đông rất chú ý những chuyện liên quan đến Chương Thần giả, thường ngày đều báo cáo hết cho Phùng Xuân.

Báo cáo lần này chính là chuyện thỏa hiệp trên tòa án. Anh không giấu diếm, nói thẳng, "Chương Thần vừa trở về, đặt chân đến địa bàn mà Chu Hải Quyên đã nắm giữ mười lăm năm, cần phải gây một ít thứ khiến Chương Kiến Quốc động tâm, giải hòa ngoài mặt cũng không có gì bất lợi cho bên anh, Chương Kiến Quốc bây giờ đã thọ địch bốn bề, một cọng rơm từ anh ông ta cũng phải nắm, sẽ không từ bỏ, chảy nhiều chút máu là đương nhiên."

Dương Đông là người làm ăn, thương trường không có đúng hay sai, chỉ có lợi ích. Đây không phải ý rằng bọn họ không có tam quan, không biết cái gì là đúng, mà nên nói, xem xét trong tất cả các tình cảnh, lựa chọn thế nào mới càng có lợi cho chính bọn họ. Tỉ như, ra tòa với Chương Kiến Quốc, giải quyết bất hòa chỉ là vấn đề thời gian, kết quả cuối cùng chính là phiên tòa kết thúc rồi nhận bồi thường. Mà hiện tại lựa chọn cách này, anh lại sớm lấy được khoản bồi thường, còn có thể nâng đỡ Chương Thần, tất nhiên quá vừa vặn.

Về chuyện lật đổ Chương Kiến Quốc, Chương thị là con quái vật lớn, cũng như khi xưa cho dù Chương Kiến Quốc lòng dạ khó lường cũng không thể nuốt trọn Đại Dương Quốc Tế, thì chuyện này cũng không phải bằng sức một người Dương Đông có thể làm được. Chương Kiến Quốc tự làm bậy, đã là chiều hướng có sẵn, ông ta chỉ còn đang cố chống đỡ mà thôi, Dương Đông lại không cần tính toán thiệt hơn nhất thời.

Anh giải thích xong mới phát hiện, Phùng Xuân có hơi thất thần, không khỏi hỏi han, "Sao vậy? Dường như em có tâm sự?"

Đứa nhỏ này rõ ràng vừa nãy trên xe còn nhõng nhẽo với anh đây —— anh cũng không cho là thái độ dặt dẹo cợt nhả không thích hát hò chính là thật sự không muốn.

Phùng Xuân ngẩng đầu a một tiếng, tắt màn hình di động.

Cậu đúng là có hơi thất thần.

Về việc quảng cáo là giả, thật ra từ lần đầu nghe đến đường núi Bàn Sơn cậu đã cảm thấy được. Ngay từ rất sớm, cậu cũng đã thông qua các loại phương thức không ngừng ám chỉ cho Chương Thiên Hạnh biết —— cậu sợ lái xe, cậu bị ám ảnh bởi việc lái xe.

Đây thật ra là bí mật của cậu, trong giới giải trí không ai biết, đúng lý ra không cần phải tiết lộ, ít nhất về phía Lưu Bắc, cậu mặc dù mỗi lần đều lần lữa chần chừ hồi lầu mới tự mình lái về, cũng còn chưa từng nói ra việc này.

Cậu chính vì dẫn dắt Chương Thiên Hạnh.

Xã hội này đã hoàn thiện như thế, Chương Thiên Hạnh có thể bày bố khiến cậu hít ma túy, cũng có thể khiến cậu bị hủy dung, nhưng sự tình mà hắn gây ra trên người mẹ cậu mười lăm năm trước, đã không còn có thể. Hắn nếu muốn lấy mạng cậu, chỉ có thể dùng cách 'ngoài ý muốn'.

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ