~~Chương 11: Vạch trần~~

2.5K 147 15
                                    

Phùng Xuân nhìn cô không hề có một chút liên tưởng khác lạ nào, suy nghĩ một chút liền nói, "Không chừng là trọng sắc khinh hữu."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Phùng Xuân đứng đó, nhìn Chương Thiên Hạnh chạy qua đón, bất quá Dương Đông dường như đối với hắn không mặn không nhạt, chỉ xã giao hai câu rồi lại xoay đi nói chuyện với người khác.

Cho dù là dưới ánh đèn sáng trưng như vậy, Phùng Xuân cũng có thể nhìn ra sắc mặt Chương Thiên Hạnh cực kỳ khó coi, nhưng nhiều lần bị tức giận thế mà tên này vẫn không rời đi, còn tiện tay cầm ly rượu, đứng một bên trò chuyện.

Từ Manh Manh thì lại bị hắn thả đi, nhàn rỗi không có gì làm, đi đến tìm Phùng Xuân nói chuyện. Phùng Xuân lúc này mới thu lại ánh nhìn, quay đầu nhìn về phía Từ Manh Manh.

Trong ấn tượng của Phùng Xuân, đó là một cô gái rất tốt. Xuất thân giàu sang, dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, tuổi trẻ thành danh, vậy mà không hề có một chút ngạo khí nào, cư xử rất ôn hoà rộng lượng, bất luận cậu là một Phùng Xuân năm xưa vừa mới ký hợp đồng chưa hề có danh tiếng, hay là chính cậu hôm nay đã coi như một thần tượng nổi danh, thái độ của Từ Manh Manh chưa bao giờ thay đổi —— đều đối đãi cậu như một đứa em trai.

Cô đi tới, đẩy đẩy Phùng Xuân, "Sao lại đứng một mình ở đây? Qua chỗ Thiên Ái bên kia đi chứ, bạn bè em ấy hôm nay đều tới đây."

Phùng Xuân vừa đảo mắt qua đã nhìn thấy, Chương Thiên Ái đang cùng bạn bè nói chuyện vui vẻ, căn bản có để ý tới cậu đâu. Cách giáo dục của Chu Hải Quyên rõ ràng là có vấn đề, anh em Chương gia rành rành chỉ hơn kém có một tuổi, Chương Thiên Hạnh thì đã tiến hóa thành một tên tiểu hồ ly mỗi ngày tính toán, Chương Thiên Ái lại đầu óc đơn giản hơn nhiều, chơi mà cao hứng thì cái gì cũng quên mất.

"Em ấy đang bận, lát nữa em qua sau." Phùng Xuân rất tự nhiên hỏi cô, "Chương thiếu đâu? Chị Manh Manh sao lại rảnh rỗi chạy đi tìm em?"

"Anh Đông tới, ảnh liền chạy qua rồi." Vẻ mặt Từ Manh Manh bất đắc dĩ, "Ảnh từ nhỏ đã thích chạy qua Dương gia, đi theo anh Đông, mỗi ngày kêu anh Đông anh Đông, cái gì cũng học theo anh ấy, chị còn nhớ hồi lúc sơ trung, còn không phải mặc đồng phục y chang anh Đông đó chứ. Đến bây giờ lớn vậy rồi cũng không đổi được, đơn giản là trọng hữu khinh sắc."

Bất quá, Từ Manh Manh cũng không quên nói với cậu, "Nói gì thì nói, cậu cũng nên qua đó chào hỏi, nếu anh Đông có nói cho cậu vài lời hay, Thiên Hạnh bên kia dễ qua ải rồi."

Phùng Xuân nhìn cô không hề có một chút liên tưởng khác lạ nào, suy nghĩ một chút liền nói, "Không chừng là trọng sắc khinh hữu."

Từ Manh Manh đột nhiên sững sờ ngay tắp lự, đôi mắt quả hạnh đầy khiếp sợ nhìn Phùng Xuân, hiển nhiên cô chẳng bao giờ nghĩ tới phương diện này cả. Phùng Xuân cũng không định một lần phơi bày hết chân tướng, nhưng cậu người này ân oán rõ ràng, tóm lại sẽ không để cho Từ Manh Manh gả nhầm nhà, liền cười nói, "Em giỡn thôi!"

"À...đùa thôi." Khóe miệng Từ Manh Manh giật giật, nhưng khiếp sợ trên mặt vẫn chưa tan, một lát sau cô mới khôi phục tinh thần, vẻ mặt mất tự nhiên giục Phùng Xuân, "Đừng đứng mãi ở đây, đi tìm Thiên Ái đi nào."

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ