Trong nội tâm y cho rằng, Phùng Xuân và y vẫn là hai người cô độc, chỉ có tự bọn họ, mới có thể sưởi ấm cho nhau giữa nơi lòng người lạnh lẽo này.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương Thiên Hạnh trong một chốc bồng bột đã lao ra, chạy đi sau đó mới phát hiện, hắn vậy mà lại tức giận đến mức còn không thèm chạy xe, khu biệt thự lớn như vậy, không có bất kì phương tiện giao thông nào, chỉ có thể bằng vào hai chân mà đi ra.
Nhưng cho dù như vậy, hắn cũng không có ý định chạy về lấy xe, làm thế thật sự quá nhục nhã.
Hắn vốn đã không muốn tới, chẳng qua vì tình thế bắt buộc mà phải đồng ý, khi đó chỉ nghĩ, dù sao bản thân hắn cũng thích đàn ông, Chu Du Minh hắn cũng không ghét, huống chi, Dương Đông đã tuyệt đối không thuộc về hắn được, không bằng cứ như vậy đi. Tốt xấu gì, người này đã suy tính cho mình nhiều như vậy, dù không thể nói rằng như keo như sơn, nhưng thuận thế đẩy thuyền thì còn chấp nhận được.
Em gái đã qua đời, mẹ bị giam nhốt, hôm nay cha hắn nhìn cả nhà chỉ thấy mỗi Chương Thần thuận mắt, cha hắn ấy, đừng nhìn bề ngoài một bộ mặt mũi hiền lành, nhưng hắn rõ ràng lắm, ông ta là kẻ cực kì bạc bẽo, đã vứt bỏ thì là vô dụng, hắn và mẹ hắn, nếu cứ cam chịu như vậy, tám phần mười sẽ sống rất thảm, hắn dù sao cũng phải có thực lực phản kháng.
Nhưng ai mà ngờ tới, Chu Du Minh cũng chẳng qua là coi hắn ngang bằng với loại như Ninh Viễn Tranh.
Mấy ngày trước còn tốt, hai người chỉ mới thân mật vành tai tóc mai, dù cho hắn có chút không tình nguyện, song Chu Du Minh đích thật là tay lão luyện, khiến hắn cảm thấy rất thoải mái, cũng ưng thuận. Nhưng sau đó lại bắt đầu sấn tới, dùng những phương thức không biết xấu hổ dằn vặt hắn, thậm chí hôm này còn bắt hắn cùng chơi với kẻ khác.
Nghĩ tới đây, Chương Thiên Hạnh nhịn không được nôn ra, y làm sao dám?
Ngày hôm nay đánh chết hắn cũng sẽ không quay trở lại, cuộc sống như thế, dù sao có sống thì cũng chẳng bằng chết, còn không bằng chết cho xong chuyện.
Hắn lảo đảo nghiêng ngả chạy ra ngoài, mãi đến khi ra khỏi khu biệt thự mới nhìn thấy có taxi, nhưng đi tới rồi hắn lại phiền muộn, đi đâu đây? Về nhà ư? Căn nhà đó đã không còn là căn nhà treo đầy ảnh chụp gia đình của bọn họ nữa. Lễ tang Thiên Ái qua đi, mẹ hắn mặc dù không còn bị giam trong phòng ngủ, nhưng đã bị cảnh cáo trực tiếp, không cho phép ra khỏi nhà.
Căn nhà mà năm đó hắn nhìn ngắm ước ao, muốn đoạt được từ tay Chương Thần, bây giờ lại trở thành một tòa ngục giam.
Hắn căn bản không muốn trở về.
Huống chi, hắn cũng không muốn gặp lại Chương Thần, hắn nhớ tới những thành công trong quá khứ, lại biến thành châm biếm hôm nay.
Hắn ngồi trên xe cả buổi không lên tiếng, lái xe hẳn cũng thấy phiền, hỏi thẳng, "Tiên sinh, có đi không vậy?"
Chương Thiên Hạnh mới phản ứng lại, đáp lời, "Trước tiên cứ vào trung tâm thành phố, đến Lam Hậu đi."
Nơi đó là quán bar hắn thường đi, như hắn bây giờ, cũng chỉ có thể đi uống rượu mà thôi, chỉ có dùng cơn say, phiền não trong hiện thực mới có thể trút bỏ, để hắn cảm thấy vẫn còn như xưa, vẫn còn là đại thiếu gia Chương gia chạm tay có thể bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng xuân
Non-FictionTác giả: Đại Giang Lưu Thể loại: Hào môn thế gia, báo thù rửa hận, vòng giải trí, mỹ thực, hiện đại Nguồn: kho tàng đam mỹ Tình trạng bản gốc: hoàn 100 chương + 1 phiên ngoại (https://phonghoavienvu.wordpress.com/2016/02/07/muc-luc-phung-xuan/) Tr...