~~Chương 36: Xem mi lần này trốn đi đâu~~

2K 84 5
                                    

"Người mà, đều có mạng cả. Có người một khắc trước còn rất tốt, một khắc sau thì tiêu. Mất chuyện xui rủi ai khống chế được! Nếu không, bị xe tông, bị thứ gì đập trúng, mấy chuyện phát sinh ngoài ý muốn nhiều như vậy, không phải đều tránh được rồi sao?" (Chu Du Minh)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Dương Đông coi trọng em, Chương Thiên Hạnh gọi điện đến cảnh cáo em, bảo em cách xa Dương Đông một chút." Lời này là thật, chỉ là phần phát triển sau đó Phùng Xuân không nói.

Từ Manh Manh kỳ thực đặc biệt hiếu kỳ về Dương Đông, cô cũng tò mò chuyện giữa Dương Đông và Chương Thiên Hạnh, lần này cô rốt cuộc không nhịn được, quay đầu lại đưa Phùng Xuân một ly trà, hỏi, "Dương Đông không xem trọng hắn sao?"

"Chưa từng thích. Nhưng Chương Thiên Hạnh cũng không định bỏ cuộc." Phùng Xuân chỉ ra một sự thật như đinh đóng cột, "Thiên Ái gọi điện cho em, cha mẹ hắn đều biết chuyện rồi, Chương... bác trai Chương còn lấy thanh kiếm trong nhà ra đánh hắn đủ ba bốn chục cái, có người nói cỡ ba tháng không xuống giường nổi, nhưng hắn vẫn chưa buông tha."

Qua di động lần đó, Phùng Xuân không chỉ nghe thấy lời lẽ điên cuồng của Chương Thiên Ái, còn có toàn bộ cuộc đối thoại giữa vợ chồng Chương gia và Chương Thiên Hạnh, mà cũng thật nghe đến rõ ràng. Bọn họ không phải nói người Từ gia muốn gặp mặt để thương lượng chuyện kết hôn sao? Cậu đoán là người bên Từ gia muốn thử vợ chồng Chương gia, cậu muốn chính là, cho người Từ gia đầy đủ động lực, nhìn người Chương gia đóng kịch.

Tin này hiển nhiên khiến Từ Manh Manh giật mình, cô cũng không biết chuyện này. Từ Manh Manh vô thức uống ực một ngụm trà, tức khắc nóng đến nhổ ra, có thể thấy cô kinh ngạc cỡ nào. Phùng Xuân vội vã tìm nước lọc rót cho cô, lúc này mới đỡ một chút, không sao nữa, cô liền hỏi, "Chuyện khi nào vậy?"

Phùng Xuân suy nghĩ một chút, "Hình như là bốn ngày trước, nhà hắn chiều hôm đó dọn dẹp, phát hiện nhật ký trong thư phòng Chương Thiên Hạnh, bắt đầu ầm ĩ lên."

————

Lâm Dũng tìm một nơi không người, gọi cho Chương Thiên Hạnh.

Lúc này đây, điện thoại thông rất nhanh, Chương Thiên Hạnh thập phần mất hứng, phát cáu với y, "Anh thế nào mà bây giờ mới gọi lại? Vừa rồi sao không nghe?"

Lâm Dũng liền ăn ngay nói thật, "Phùng Xuân đóng xong phim, đoàn phim cùng đi ăn cơm, cậu ta đánh nhau với Ninh Viễn Tranh, đây cũng không thể nào nhận điện được."

Chương Thiên Hạnh bên kia nghe xong trái lại thật cảm thấy hứng thú, bảo y nói cụ thể hơn, Lâm Dũng liền kể hết một lượt chuyện xảy ra trong bữa tiệc không sót chi tiết nào. Chương Thiên Hạnh nghe rồi liền tới một câu, "Tìm chết." Cũng không biết là nói ai, sau đó lại hỏi, "Anh gọi điện không phải chỉ vì chuyện này đi."

"Đúng là có chuyện, tôi phát hiện một bí mật lớn." Lâm Dũng lúc này mới thấp giọng, "Phùng Xuân gần đây thường xuyên liên lạc với em gái cậu, tôi ở cạnh cậu ta lâu như vậy, cư nhiên cũng không biết, vẫn tới bốn ngày trước tôi tình cờ nghe được mới biết. Hôm nay tôi thừa dịp cậu ta đóng phim liền tìm cơ hội coi điện thoại cậu ta, vài ngày gọi một lần, thời gian nói chuyện dài nhất có chừng hơn một giờ, là vào bốn ngày trước."

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ