"Vậy nhìn được hơn, quả nhiên là một thằng điếm, vô tình vô nghĩa."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trong thư phòng, Chương Thiên Hạnh đứng trước mặt Chương Kiến Quốc, nơm nớp lo sợ.
Cha của hắn, cho dù hôm nay đã tu luyện được hình tượng ôn hòa, nhưng thực chất, ông ta từ trong xương vẫn là một con sói đầy hung mãnh. Chẳng qua mấy năm nay, theo hắn dần trưởng thành, đã ít khi biểu lộ ra.
Nhưng hắn vẫn sợ.
Chương Kiến Quốc trực tiếp hỏi, "Con làm thế nào rồi?"
Chương Thiên Hạnh liền thở phào nhẹ nhõm, tuy là hắn đã dặn dò Chu Du Minh kĩ càng rồi, nhưng hắn vẫn còn sợ cha hắn moi ra được dấu vết gì đó. Hắn vội vã trả lời, "Đa phần đều đã rút lui, chỉ là còn vài trường hợp cá biệt, bất quá cha yên tâm, sẽ nhanh chóng xóa sạch hết thôi."
Chương Kiến Quốc gật đầu, mệt mỏi xoa xoa huyệt thái dương, bằng gương mặt này của Chương Kiến Quốc ông, thế mà cũng chẳng hỏi ra được tin tức gì của con gái mình, đây là chuyện mười mấy năm qua chưa từng xảy ra. Điều này nói lên cái gì, rằng là người hại Chương Thiên Ái còn có thế lực hơn ông ta, mà người này lại đang đối phó Chương gia.
Suy luận này khiến ông ta đột nhiên cảnh giác, là ai nhắm vào Chương gia? Ông ta nhất định phải tra cho ra người này. Tất nhiên cũng sẽ không rảnh rỗi phân thân làm nhiều việc. Nghĩ tới đây, Chương Kiến Quốc giương mắt nhìn Chương Thiên Hạnh, con trai độc nhất của ông ta.
Chương Thiên Hạnh tính ra thừa kết toàn bộ ưu điểm của ông cùng với Chu Hải Quyên, chưa nói đến năng lực, chỉ bằng vào gương mặt này phô ra ngoài đã có thể lừa gạt không ít người. Nếu như, năng lực của hắn có thể xứng với vẻ ngoài, ông ta có thể vô lo. Nhưng ông trời hết lần này đến lần khác không theo ý người, ông ta mấy năm nay hao tốn tinh lực nhiều, cũng chẳng thể nâng hắn lên nổi.
Nghĩ tới đây, ông ta không khỏi có chút hâm mộ người bạn già Dương Vĩ Bân, ông tuy rằng mất sớm, nhưng con trai Dương Đông lại là một tay lão luyện, một đứa trẻ mười tám tuổi, đã có thể từng chút một tiếp quản hết Đại Dương Quốc Tế, nhưng còn ông, ông có thể xác định Chương Thiên Hạnh cho dù là hai mươi bốn, còn bê không nổi cái sạp này đâu.
Nghĩ tới đây, ông lại đột nhiên nhớ về ngày hôm đó trước khi Dương Vĩ Bân qua đời, ông ta còn đang xem ông đây —— May là Dương Đông sợ bệnh tình của cha mình nặng thêm, vẫn chưa truy cứu việc ông ta làm. Khi đó Dương Vĩ Bân đã nằm trên giường hai năm, Dương Đông đã có thành tựu, sự chèn ép rút xén của ông ta đối với con sói con kia mới bớt đi từ từ, tuy rằng không tình nguyện, nhưng không thừa nhận cũng không được, Dương Vĩ Bân nuôi ra một đứa con trai ngoan. Khi đó Dương Vĩ Bân nói với ông, "Nếu Thần Thần còn tại, cũng sẽ giỏi thế này."
Thần Thần? Cái tên gọi thân mật cùng một gương mặt đầy máu đã biến mất từ lâu nay lại hiện ra trong óc ông ta.
Chương Kiến Quốc theo bản năng lắc lắc đầu, quên đi hình ảnh kia. Ông ta còn nhớ rõ, bản kết quả giám định kia đã chỉ rõ, ông ta cùng Chương Thần tuyệt không có quan hệ người thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng xuân
Non-FictionTác giả: Đại Giang Lưu Thể loại: Hào môn thế gia, báo thù rửa hận, vòng giải trí, mỹ thực, hiện đại Nguồn: kho tàng đam mỹ Tình trạng bản gốc: hoàn 100 chương + 1 phiên ngoại (https://phonghoavienvu.wordpress.com/2016/02/07/muc-luc-phung-xuan/) Tr...