~~Chương 15: Tăng tốc~~

2.4K 132 19
                                    

"Em thật sự là nhẫn nhịn nổi, nếu tôi không đến, em sẽ không liên lạc tôi luôn đi. Hửm?"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thời gian hẹn là ba hôm nữa, đi Thượng Hải thể nào cũng mất đứt hai ngày, Phùng Xuân liền nhân cơ hội xin nghỉ.

Hồng Lỗi có ấn tượng không tồi về cậu, thực tế, lần này đổi vai nam chính, xem chừng là Phùng Xuân nhặt được một cái tiện nghi lớn, nhưng đồng thời, Phùng Xuân cũng khiến Hồng Lỗi vội vàng hơn. Gấp gáp đổi nam chính kiểu này, bất luận diễn trong diễn ngoài, nếu Phùng Xuân không chịu nổi, chính là làm trò cười cho người ta.

Nhưng rõ ràng, trải qua hai tuần hợp tác, nỗi lo lắng này, Hồng Lỗi sớm đã vứt mất rồi!

Nghe được Phùng Xuân xin nghỉ hai ngày, hắn cũng dễ nói chuyện, cái tay cầm quạt hương bồ trực tiếp vung lên, vỗ vai Phùng Xuân, "Đi đi. Nhớ kỹ về sớm đó!"

Đi ra ngoài với anh vợ, này cũng chẳng phải chuyện gì to tát phải giấu giếm người, lúc Phùng Xuân nói cũng không kiêng kỵ ai, Từ Manh Manh gần đó đang lật xem kịch bản tất nhiên nghe hết toàn bộ. Chờ Hồng đạo rời đi, Từ Manh Manh liền hỏi cậu, "Muốn đi Thượng Hải sao?"

Có lẽ sợ Phùng Xuân cảm thấy kì lạ, cô vén vén tóc, cười cười, "Mấy anh em rủ nhau ra ngoài chơi ấy, Thiên Hạnh chưa bao giờ nói chị nghe cả."

Từ sinh nhật Chương Thiên Ái ngày đó, sau khi Phùng Xuân nhắc nhở cô một lần, hai người đơn giản coi như câu kia chưa từng nói ra, chẳng bao giờ đề cập tiếp đến chuyện này, thậm chí trong mấy lần nói chuyện ít ỏi đó, cũng không hề nhắc tới Chương gia.

Phùng Xuân biết Từ Manh Manh chắc chắn có hoài nghi, nhưng đến mức độ nào cậu cũng không biết, nhưng xem xét hôm nay, e là cô đã moi ra được căn cứ chính xác rồi đi.

Phùng Xuân đáp, "Bảo là có một trận đua xe, bọn họ chơi đặt cược, gọi em tới chơi chung. Em chỉ biết anh Đông cũng đi."

Nhắc tới tên Dương Đông, nụ cười của Từ Manh Manh hơi cứng lại, thoạt nhìn cực mất tự nhiên, cô thậm chí buông bàn tay đang vuốt tóc xuống, hai tay không tự chủ xoắn lấy nhau, "Người đi cũng không ít ha, vậy các em cứ chơi cho vui, rảnh rỗi nhắn ti kể cho chị."

Nói xong, cô rời đi, Phùng Xuân đứng ở đó vẫn không nhúc nhích, nhìn Từ Manh Manh về tới chỗ mình ngồi, trong tay cầm chiếc đũa nhưng vẫn không động đậy, lát sau, cô cầm di động lên, không biết là nhắn tin cho ai.

Phùng Xuân hai ngày sau bay thẳng đến Thượng Hải, các thiếu gia tụ tập không quan trọng cùng đi cùng về, mà chỉ đặt sẵn phòng ở, từ Ngũ Hồ Tứ Hải lần lượt chạy qua, cậu tới cũng không coi là sớm, một ngày trước đám người kia đã chơi rồi, lúc này đang ngủ bù, Phùng Xuân cũng không lên tiếng báo, trực tiếp tìm số phòng của mình đi vào.

Lúc này đã là mười một giờ trưa, những khách đến đây du lịch đã sớm ra khỏi cửa, toàn hành lang yên tĩnh như không có người, Phùng Xuân không nhờ nhân viên phục vụ giúp, tự mình kéo hành lý từ từ đi tìm phòng, đến khi định mở cửa, cửa phòng phía đối diện lại mở ra.

Phùng Xuân rất tự nhiên quay đầu nhìn thoáng qua, lại đối diện với Dương Đông từ trong phòng đi ra.

Mặc dù Phùng Xuân có biết trước Dương Đông lần này cũng ở đây, nhưng cho đến bây giờ chưa từng nghĩ bọn họ sẽ ở phòng đối diện nhau, lại còn chạm mặt ngay lúc này, may là bình thường cậu cũng coi như suy nghĩ cấp tốc, ăn nói thông minh, một chốc này, đúng là thoáng cái cũng không biết nên nói gì mới được, mở miệng chỉ gọi hai tiếng, "Anh Đông."

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ