"Cậu tin tưởng nhất kiến chung tình không? Trên đời này có loại chuyện mơ hồ như thế sao?"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phùng Xuân có thể đoán được, Dương Đông gọi tới chất vấn.
Cậu lợi dụng sự tín nhiệm của Dương Đông, căn bản không nói rõ với anh, nơi đó còn có Chương Thiên Ái.
Phùng Xuân không nhận điện thoại, cậu mở xem tin tức online.
Là từ một bộ phận paparazzi đăng lên, tin tức rất ngắn, tổng cộng chỉ có hơn trăm chữ, "Tám giờ tối nay, quán bar Tam Lý Truân khai trương, tiểu thư Chương gia Chương Thiên Ái, minh tinh đang nổi Tần San San, Chu Húc, Đồ Mi tụ tập hít thuốc phiện bị bắt tại trận." Phía sau còn đính kèm vài tấm ảnh mờ mờ, là ảnh chụp mấy người bọn họ bị áp giải từ quán bar ra.
Ngắn ngủi nửa giờ, chia sẻ đã hơn năm ngàn lượt, bình luận đã sắp lên tới hàng vạn.
Ngay cả Phùng Xuân cũng không khỏi cảm khái, thời buổi này paparazzi có thể so được với thám tử tư rồi, chẳng qua là một chuyện phát sinh đột ngột, vậy mà chẳng những có thể biết tin tức, còn có thể tóm được ảnh chụp hiện trường.
Hơn nữa cậu dám khẳng định, bộ phận này phải có người bày mưu đặt kế, bằng không căn bản sẽ không dám phát tán ảnh chụp một sự việc lớn như vậy ra ngoài, việc bọn họ nên làm vốn là đến thương lượng giá cả với mấy minh tinh này, coi có thể vừa ý được không, sau đó mới đăng ảnh, chỉ là không biết Dương Đông hay Lâm Dũng làm?
Nhưng cậu có thể nghĩ được, đến khi Dương Đông thấy hình ảnh trong tin tức, dĩ nhiên xuất hiện Chương Thiên Ái, là loại cảm giác bị sét đánh thế nào, sau đó là tức giận thế nào.
Cậu nhìn điện thoại di động của mình, đã bắt đầu vang lên tiếng chuông lần thứ hai, Lưu Bắc sớm đã lui ra, trong phòng chỉ còn một mình cậu, Phùng Xuân thoáng khựng lại chốc lát, rốt cuộc vẫn nhận.
Thanh âm của Dương Đông bên kia rất nhanh vang lên, "Em không nói cho tôi biết còn có Chương Thiên Ái." Bên chỗ anh rất yên tĩnh, không biết là có một mình anh, hay còn những người khác không dám phát ra tiếng, giọng nói anh cũng đang đè nén, tựa một ngọn núi lửa, bất cứ lúc nào cũng có thể phun trào, "Em đang gạt tôi."
Cái từ 'lừa gạt' kia, miêu tả chính xác quá trình Phùng Xuân và Dương Đông gặp gỡ, điều này khiến cậu bình tĩnh đến kì lạ, còn có gì đáng sợ hơn bị vạch trần nữa đâu?
"Phải." Phùng Xuân không chút do dự trả lời, nhưng cậu chung quy vẫn có chút không cam lòng, ví dụ như, từ sau khi cậu trở về, nhìn thấy một Dương Đông đã từng đối tốt với mình như vậy, lại vẫn còn đang thân thiết với Chương gia, cậu nhớ lại mười lăm năm trước, Dương Đông kia mỗi ngày đều chơi đùa với mình, giống mình cũng chán ghét Chương Thiên Hạnh, sao cậu có thể không so đo cho được, "Nếu như biết có Chương Thiên Ái, anh sẽ làm thế sao?"
Những lời này hỏi ra, cũng không phải chống chế, mà là từ tư liệu cậu trở về Bắc Kinh bốn năm qua, từng chút thu thập được, vẫn luôn muốn hỏi. Đây cũng là nguyên nhân mà ngay từ lúc bắt đầu báo thù, ngay cả người này hấp dẫn như vậy, cậu vẫn biến Dương Đông thành quân cờ, chứ không phải một người mình có thể tín nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng xuân
Non-FictionTác giả: Đại Giang Lưu Thể loại: Hào môn thế gia, báo thù rửa hận, vòng giải trí, mỹ thực, hiện đại Nguồn: kho tàng đam mỹ Tình trạng bản gốc: hoàn 100 chương + 1 phiên ngoại (https://phonghoavienvu.wordpress.com/2016/02/07/muc-luc-phung-xuan/) Tr...