~~Chương 94: Sự cố~~

1.6K 56 8
                                    

"Đáng tiếc cô quên rồi, Thiên Hữu nó chỉ lấy thân phận của Chương Thần để vào Chương gia, từ một khắc đó trở đi, nó chẳng còn một chút quan hệ nào với cô cả. Đừng nên cảm thấy rằng chờ tôi chết rồi liền sẽ khác, cô coi luật sư là nuôi không sao? Khổng Phỉ, con mẹ nó cô là cái thá gì? Bằng cô cũng dám gọi tôi một tiếng Chương đổng?!" (Chương Kiến Quốc)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Điện thoại cho Phí Tuyết, Dương Đông gọi rất lâu mới có người nhận, ở cái đêm mà nhà nhà cùng thức để đón giao thừa, vậy mà mới chỉ chín mười giờ, bà đã đi vào giấc ngủ. Phùng Xuân ngồi bên cạnh nhìn, cho dù trong miệng Dương Đông còn không chịu tỏ ra yếu thế, nhưng trên mặt anh cũng đã đượm vẻ xót xa.

Dù thế nào đi chăng nữa, người đó vẫn là mẹ anh. Chuyện tình cảm vốn là chuyện của thế hệ trước, Dương Đông có thể bất bình cho cha mình, có thể vì vậy mà chán ghét Phí Tuyết, nhưng làm một đứa con, Dương Đông vẫn có nghĩa vụ chăm sóc Phí Tuyết.

Phùng Xuân thở dài, cảm thấy chuyện này có chút khó xử lý.

Phí Tuyết bị đánh thức nhưng không tức giận mấy, chỉ hỏi Dương Đông, "Chuyện gì nữa? Không muốn cùng đón giao thừa, giờ ngay cả ngủ cũng không cho à?"

Dương Đông liền hỏi thẳng bà, "Mẹ, tài xế và xe của mẹ đâu?"

Vừa nhắc tới chuyện này Phí Tuyết lập tức trở nên ấp úng, chột dạ vặn lại, "Anh để ý càng lúc càng rộng. Cuối năm, tôi cho anh ta về nhà rồi."

Chu Hải Quyên có khả năng sẽ gây chuyện, Dương Đông lại thật không dám xác định, đây chính là mẹ ruột mình, anh sao có thể trơ mắt để Phí Tuyết bị liên lụy vào đống chuyện thối nát này? Anh ngay tức khắc đâm thủng lời nói dối của Phí Tuyết, "Không phải về nhà, mà là đi đón Chu Hải Quyên đi."

"Làm sao anh biết?" Phí Tuyết nói cho cùng không phải người quen đụng chuyện lớn, vừa nãy lấp liếm là bởi vì Dương Đông rõ ràng rất chán ghét Chu Hải Quyên, cho nên bà không muốn cãi nhau với anh mà thôi. Nếu Dương Đông đã đoán được, bà cũng không để ý nữa, "Dì Chu của con rất đáng thương, hai đứa con đều đã qua đời, một mình ở trong viện dưỡng lão, mới năm đầu thôi, mà ngay cả một người đốt nhang cho Thiên Ái Thiên Hạnh cũng không có. Chương Kiến Quốc lại không biết xấu hổ, gần đây chỉ lo lêu lổng với tình nhân, đâu còn nhớ được chuyện này? Bà ấy chẳng phải chỉ muốn lén trở về thăm một lát, chỗ đó lại xa quá, không tự mình đi được, mẹ liền gọi xe đi đón bà ấy một lần, nhiều năm như vậy..." Bà nghĩ một chút lại không dùng hai từ 'làm bạn', "Cũng quen biết nhau. Người ta lên tiếng, có thể nào không giúp một tay sao?"

Phí Tuyết thường ngày luôn là một lời không hợp liền làm ầm ĩ với Dương Đông, rất hiếm khi chịu khó giải thích cặn kẽ thế nay2m hiển nhiên chuyện Dương Đông tìm một người con trai làm vợ thật sự quá kích thích bà, bà sợ con trai thật sự bị cướp đi, cho nên thái độ đã khá hơn nhiều.

Nhưng càng như vậy, Dương Đông càng tức giận, "Chỉ có mẹ khờ thôi. Đưa số điện thoại của tài xế cho con."

Tài xế của mẹ mình là trước đây Dương Đông tìm cho, tất nhiên có phương thức liên lạc. Nhưng sau này Phí Tuyết cảm thấy là Dương Đông quản chế mình, liền trả người lại, tự mình tìm người khác, số điện thoại cũng không đưa cho Dương Đông.

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ