~~Chương 28: Đóng dấu~~

2.4K 124 1
                                    

"Nói như thế ông không nuốt hết tâm huyết của bạn tốt, tôi còn phải cảm ơn ông?"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bị hôn rồi.

Đến khi Phùng Xuân phản ứng kịp lại hai tiếng 'thích em' mê chết người kia, Dương Đông đã tách ra.

Anh đang nhìn chằm chằm cậu, câu môi, mắt tỏa sáng, đầy thích thú nhìn cậu.

Thật giống như nhìn thấy một thứ bảo bối quý giá lắm.

Phùng Xuân biết Dương Đông thích mình, nhưng cậu cũng rõ người này lý trí cỡ nào, cậu cho rằng, loại thích này, hẳn là phải thăm dò một khoảng thời gian, sau đó mới kết luận được. Tựa như cậu vậy, từ trước đến nay chưa từng ngưng thăm dò.

Bọn họ dù sao đều là người ôm chuyện cũ trong lòng. Mà hễ đã là chuyện cũ, thì đã định trước sẽ bị thương tổn, cũng định trước sẽ thật lãnh đạm với thế giới này.

Nhưng hôm nay, anh cư nhiên hôn mình.

Cậu gần như có chút ngồi không yên, mặt nóng lên, mắt cũng không dám nhìn anh, trái tim lúc này mới bắt đầu đập thình thịch, cả chân tay cũng hơi luống cuống.

Quan trọng nhất là, trong lòng cũng nóng lên.

Cậu muốn trở lại như khi còn bé, gọi một tiếng, "Anh Dương Đông." Tựa như khi đó có thể toàn tâm toàn ý dựa vào anh, ghé sấp lên lưng anh.

Lúc này, điện thoại vang lên.

Bầu không khí nháy mắt bị phá tan.

Dương Đông lấy di động ra cau mày nhìn, cuối cùng nói với cậu, "Anh nhận điện thoại đã." Sau đó ấn nút trả lời. Không bị anh nhìn nữa, Phùng Xuân nhanh chóng thoát khỏi trạng thái nóng muốn bốc hơi này, chỉ còn cả thân mình vì kích động mà mướt mồ hôi. Cậu đứng lên, chậm rãi dọn dẹp tô chén trên bàn.

Cuộc nói chuyện của Dương Đông bên kia dường như cũng chẳng phải việc vui vẻ gì, lông mày anh vẫn nhíu mãi, nghe một hồi, Dương Đông mới lạnh nhạt nói, "Ông ta nói muốn gặp tôi?"

Bên kia hẳn là trả lời vâng, Dương Đông không chút do dự nói, "Tôi không rảnh. Mặt khác, nếu ông ta coi tôi là đối thủ cạnh tranh hoặc bạn hợp tác trong thương nghiệp, vậy hai bên ngang hàng, ông ta không nên bảo cậu gọi cho tôi. Nếu ông ta muốn lấy tư cách bạn bè thân quen để gặp, thế thì, bạn bè thân quen càng không nên nhờ người khác truyền lời. Mong ông ta học cách tôn trọng tôi."

Nói xong, Dương Đông ngắt máy. Anh vậy mà không hề giấu diếm một chút nào, quay đầu nhìn Phùng Xuân, "Là Chương Kiến Quốc."

Cái tên này khiến bầu không khí ban nãy còn sót lại chút ít lại tiêu tán mất sạch.

Phùng Xuân hỏi anh, "Ông ta đây là muốn gặp anh?"

"Phải." Dương Đông giúp cậu cầm mấy chai tương dấm đem vào nhà bếp, "Có lẽ là phát hiện anh ra tay, muốn chất vấn anh." Anh khinh thường cười khẩy, "Cũng chỉ có ông ta mới dám lẽ thẳng khí hùng xem hai bên còn là thế giao."

"Ông ta sẽ không..." Phùng Xuân thật sự nghĩ Chương Kiến Quốc có thể làm nên trò trống gì đó, ông ta đủ ngoan độc.

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ