Chu Hải Quyên sợ là căn bản không biết, Dương Đông này, là một chuẩn Gay, cái uy hiếp này của bà ta, kỳ thực rất buồn cười.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phùng Xuân đến Chương gia với hai thân phận, một là bạn trai trong lời đồn của Chương Thiên Ái, thứ hai là bạn bè của con dâu mới gả Từ Manh Manh.
Từ Manh Manh chính là con gái một của Từ thị, là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên với Chương Thiên Hạnh, coi như là môn đăng hộ đối.
Theo lý thuyết thì một diễn viên nhỏ nhoi như Phùng Xuân cùng một thiên kim nhà giàu như thế không thể cùng xuất hiện, nhưng Từ Manh Manh lại khăng khăng thích diễn xuất, năm thứ hai đại học liền bước vào vòng giải trí, nhờ bối cảnh hùng hậu nên sự nghiệp rất nhanh phát triển, hiện nay tuy không đến mức quá nổi tiếng, nhưng cũng coi như lấy được tên tuổi nhất định — cô đi vào con đường nghệ thuật, hiện giờ thiên về hướng kịch nói còn nhiều hơn kịch truyền hình.
Phùng Xuân cũng không phải học diễn xuất, mà là kiến trúc. Chẳng qua vẻ ngoài đẹp quá mức, một hôm đi mua đồ uống lại đụng phải người đại diện Phùng Trúc Mai đang ghé trường bọn họ làm việc, cô liếc mắt một cái liền nhìn trúng Phùng Xuân, dùng hết cách dụ dỗ mới thu cậu vào tay, mà Từ Manh Manh cũng là nghệ nhân dưới trướng Phùng Trúc Mai, cuối cùng liền quen biết.
Đầu năm nay Phùng Xuân cùng Từ Manh Manh hợp tác trong một bộ phim điện ảnh nhỏ tên "Chờ đợi", hai người diễn nam nữ chính, cùng nhau diễn xuất yêu đương ba tháng, tuy là không phải cọ sát ra lửa thật, nhưng lại rất quen thuộc. Sau đó Chương Thiên Ái đến tham ban Từ Manh Manh, Phùng Xuân vừa lúc đang tẩy lớp trang điểm đứng đó trò chuyện với cô, Chương Thiên Ái nhìn thấy Phùng Xuân thì thật sự kinh ngạc, nhất kiến chung tình.
Theo lời Chương Thiên Ái, cô sống hơn hai mươi năm chưa từng thấy qua nam nhân đẹp như thế, cho nên liền bắt đầu bền bỉ theo đuổi. Chương gia chỉ coi cô vẫn như lúc trước sẽ chóng yêu chóng chán, căn bản chẳng để trong lòng, chỉ tùy ý cô hồ đồ. Từ Manh Manh cảm thấy thật như vũ nhục người ta, còn từng khuyên can qua, Phùng Xuân vì thế thấy cô làm người không tệ, hai người liền từ người quen trở thành bạn bè.
Sau lại Phùng Xuân đáp lời đồng ý, Chương Thiên Ái muốn dẫn cậu về gặp gia trưởng, người trong giới gần như nổ tung. Phải biết, trong giới này kẻ muốn gả vào nhà giàu rất nhiều, có thể đi đến bước ra mắt gia trưởng, bất kể nam hay nữ, ai lại không phải mất một lớp da, được như cậu thì lại cực ít. Lời đố kị cũng rất nhiều, ví dụ như trên đời này có rất nhiều loại người, trước đắng sau ngọt, trước ngọt sau đắng, ngày sau trở thành cái dạng gì có ai nói chắc được đâu.
Từ Manh Manh vì thế còn khuyên lơn cậu, Chương Thiên Ái yêu đương không bền, Chương gia cũng không phải gia đình bình thường, đến lúc đó hôn sự không thành, cậu không phải càng khó khăn sao?
Chỉ là Phùng Xuân có mục đích riêng, nên không nghe theo Từ Manh Manh, đáp ứng Chương Thiên Ái.
Bất quá, vợ chồng Chương gia thủ đoạn thật sự cao. Bọn họ căn bản không cự tuyệt cậu, mà lại mời cái người luôn bận rộn, Dương Đông tổng tài của Đại Dương Quốc Tế, đến đây, ai mà không biết, Chương Kiến Quốc muốn gả Chương Thiên Ái cho Dương Đông này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng xuân
Kurgu OlmayanTác giả: Đại Giang Lưu Thể loại: Hào môn thế gia, báo thù rửa hận, vòng giải trí, mỹ thực, hiện đại Nguồn: kho tàng đam mỹ Tình trạng bản gốc: hoàn 100 chương + 1 phiên ngoại (https://phonghoavienvu.wordpress.com/2016/02/07/muc-luc-phung-xuan/) Tr...