Tâm tình cậu bây giờ, không phải thất vọng nữa, mà là cảm thấy may mắn, may mắn mình đã vào lúc tính toán lợi dụng, cô lập được Dương Đông. Sau đó giữ lại cho mình một người như vậy.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phùng Xuân lúc tỉnh lại đã ở bệnh viện, bốn bức tường trắng khiến trong khoảnh khắc cậu cho là mình đã bị bắt cóc. Mãi đến khi quay đầu nhìn xung quanh, phát hiện máy móc chữa bệnh, mới biết rõ, đây là được cứu rồi.
Chương Kiến Quốc không phải tên biến thái cuồng giết người, cái ông ta cần chỉ là giết chết mình, không cần phiền phức như vậy.
Nhận thức này khiến Phùng Xuân thở phào một hơi mạnh. Gã đàn ông kia thật quá đáng sợ, bàn tay kia bị cậu đánh cho nát nhừ, người kia vẫn không từng rụt tay. Bây giờ nhớ lại, trong lòng cậu vẫn còn sợ hãi, cũng may Chương Kiến Quốc hiện tại biết thế lực của mình đã giảm, không dám thật sự gây ra một vụ giết người tại nhà, xem hành động đó là muốn cậu và Tư Như Phong giống nhau, tạo hiện trạng bỏ mình ngoài ý muốn, cho nên cái mạng này của cậu mới còn.
Phùng Xuân vừa nhẹ nhàng giật giật tay chân, thử xem mình có mất tay mất chân gì không, lại vừa suy nghĩ, khi đó Lưu Bắc té xỉu, cho nên vệ sĩ ở dưới lầu mới phát hiện sao?
Phùng Xuân cũng không chắc lắm, chỉ là lo lắng, cậu được cứu, vậy không biết Lưu Bắc thế nào? Tên kia kề vào mũi cậu ta thứ gì đó, hẳn là cũng giống như mình.
Cậu đang nghĩ ngợi, cửa liền mở. Một thân ảnh cao to quen thuộc liền xuất hiện trước mắt, người nọ đang nói chuyện với bác sĩ, "Nói là mười hai tiếng liền tỉnh, bây giờ mười bốn tiếng rồi, lại vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh nữa, chuyện gì thế này? Em ấy có phải còn có thương tích ngầm gì không?"
Anh hỏi rất dồn dập, hoàn toàn không giống hình tượng chín chắn điềm tĩnh ngày thường, hơn nữa hẳn là hỏi như vậy rất nhiều lần, đã hỏi tới mức làm phiền bác sĩ, bác sĩ rất bực bội giải thích cho anh, "Mười hai tiếng đồng hồ là áng chừng thôi, cậu cho là phải chính xác như đồng hồ báo thức hả, nói mấy tiếng là đúng mấy tiếng sẽ tỉnh. Tôi đây vậy khỏi đi làm bác sĩ nữa, đi làm ma pháp sư luôn cho rồi."
Bác sĩ nọ cũng thật hài hước, nói xong liền khuyên anh, "Cậu ta có lẽ là hít vào hơi nhiều, hơn nữa lúc đó khẩn trương quá độ, cho nên mới kéo dài, thân thể thì chắc chắn không có thương tổn ngầm đâu, dù sao cũng đã làm kiểm tra toàn thân rồi, cậu yên tâm đi. Cứ chờ, kiên nhẫn chờ. Tôi còn bận việc khác, lát nữa sẽ quay lại."
Người đáp là một ông bác, tính tình còn rất dễ chịu, vừa nói vừa vỗ vỗ cánh tay cậu, bộ dạng 'cậu sốt ruột tôi hiểu, nhưng mà chuyện này không nhanh được'. Thế nhưng Dương Đông vẫn còn lo, còn muốn hỏi thêm ông ấy mấy câu, căn bản không muốn để người ta đi.
Phùng Xuân thấy thế, đành phải mở lời gọi anh, "Đông... anh Đông!"
Cậu mở miệng mới phát hiện, giọng nói đã khàn, thanh âm vang ra cũng không lớn như tưởng tượng. Nhưng chính là thanh âm nhỏ đến vậy, cậu cảm thấy còn chẳng hơn tiếng muỗi vo ve, Dương Đông thế mà nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng xuân
Документальная прозаTác giả: Đại Giang Lưu Thể loại: Hào môn thế gia, báo thù rửa hận, vòng giải trí, mỹ thực, hiện đại Nguồn: kho tàng đam mỹ Tình trạng bản gốc: hoàn 100 chương + 1 phiên ngoại (https://phonghoavienvu.wordpress.com/2016/02/07/muc-luc-phung-xuan/) Tr...