Phùng Xuân nghe xong ồ một tiếng, sau đó nói, "Mỗi năm đều chụp ảnh, người nhà em quan hệ thật tốt."
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dương Đông đứng ở cửa biệt thự Chương gia, đánh giá người con trai này.
Có lẽ, nên khen cậu ta trông rất được.
Cậu ta cũng không cao lắm, hình như chỉ cao đến tai của anh, nếu ước lượng thử, tám phần mười là chỉ cỡ một mét bảy lăm, nhưng nhờ dáng người thon dài, hoặc là do bộ âu phục quá vừa người, khiến cậu ta có vẻ rất cao. Giống như, Dương Đông đột nhiên nghĩ đến loài cây trúc ở sau núi nhà mình, xuân đến măng trúc vừa mọc, cao ngất lại xanh tươi.
Còn về gương mặt đó, đường nhìn của Dương Đông dời từ chân, đến hông cậu ta, từ từ đảo lên trên, nội tâm không khỏi kêu gào nhưng lại cũng cảm thấy đúng là nên như thế, một dáng người thế này, nên đi cùng một gương mặt như vậy, đã không thể dùng mi thanh mục tú để hình dung, là bởi vì quá mức trắng nõn, hoặc là lông mi cùng đồng tử quá đen, tròng mắt quá xanh, còn môi lại quá hồng, ngũ quan quá lóa mắt khiến anh không cách nào dời mắt.
Ánh mắt sâu, thần thái mê hoặc, anh thậm chí còn có thể cảm nhận được một sự quen thuộc trong đó —- hoàn mỹ đến mức mỗi một đường nét kia như đều được điêu khắc theo tâm ý của anh.
Nhưng đây dù sao vẫn đang ở Chương gia, là gia đình kết nghĩa của ba anh, mà anh, cũng là một kẻ thân kinh bách chiến, là một thương nhân thành công đã trải qua vô số sự đời, việc ngoài ý muốn như vậy chỉ khiến anh thất thần trong nháy mắt, sau đó, anh lập tức lấy lại tinh thần, nhưng trong khoảnh khắc kia, anh thoáng thấy cậu trai đối diện này ngây ngô liếc mắt nhìn anh, nhưng rất nhanh lại nghiêng đầu, cứ như đã nhìn thấu anh.
Này vẫn chưa khiến Dương Đông cảm thấy quẫn bách chút nào, trái lại còn khơi dậy hứng thú trong anh, anh càng không chút kiêng kỵ quan sát từng chi tiết nhỏ ở cậu trai này, ví dụ như cái trán đẹp đẽ, nốt ruồi son nho nhỏ bên tai phải, còn có cái cổ bên trong cổ áo sơ mi, trắng lại non mịn, lại cũng không quá gầy, có lẽ xương quai xanh phía sau lớp áo kia hẳn là thập phần mê người, anh hứng thú hỏi người bên cạnh cậu ta, "Thiên Ái, bạn em à?"
Chương Thiên Ái dường như cũng đang ngập trong hưng phấn mang bạn trai về ra mắt gia trưởng —- tuy rằng chẳng qua là tham dự tiệc đính hôn của anh trai mình, cũng không phải chính thức. Cô tất nhiên không hề đề phòng Dương Đông, hoặc nên nói là, sợ rằng cô còn không nghĩ tới, đứng đối mặt bất quá một phút đồng hồ, người đàn ông đối diện này, đã sinh ra hứng thú với người yêu của cô.
Cô cười hì hì, dùng thanh âm trong trẻo đặc trưng của con gái trả lời, "Đông ca tới lúc nào vậy? Có phải tới để cản rượu thay anh trai em không. Đây là Phùng Xuân." Cô thuận tay lắc lắc cánh tay đang ôm Phùng Xuân không buông, "Phùng Xuân, đây là Dương Đông, gọi Đông ca là được. Ba ảnh với ba em là anh em kết nghĩa, bọn em lớn lên cùng nhau."
Đến lúc này, chàng trai nọ mới nói câu đầu tiên, "Đông ca, hạnh ngộ."
Thanh âm này lại không như tưởng tượng của Dương Đông, linh động êm tai, trong vắt như ngọc. Mà lại khàn khàn trầm thấp vô cùng, cũng chỉ có bốn từ, rõ ràng còn ở trước mặt mọi người, nhưng lại thật giống như ghé sát vào tai anh mà nói, tựa như con rắn nhỏ chui vào lỗ tai, lại tựa như dùng giấy nhám thật dày cọ vào da anh, lông tơ trên người anh lập tức dựng hết lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng xuân
No FicciónTác giả: Đại Giang Lưu Thể loại: Hào môn thế gia, báo thù rửa hận, vòng giải trí, mỹ thực, hiện đại Nguồn: kho tàng đam mỹ Tình trạng bản gốc: hoàn 100 chương + 1 phiên ngoại (https://phonghoavienvu.wordpress.com/2016/02/07/muc-luc-phung-xuan/) Tr...