~~Chương 33~~

2.2K 102 16
                                    

Phùng Xuân thông minh cỡ nào đi nữa, làm sao có thể biết là hắn làm chứ? Hơn nữa chuyện này vẫn còn cách một người. Hoài nghi Chu Du Minh mới là chính xác.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mấy ngày gần đây Chương Thiên Hạnh trải qua cũng chẳng tính là vui vẻ gì.

Hắn bị thương, cần nằm trên giường thời gian dài, hành động thì có hạn chế. Với lại, em gái hắn, Chương Thiên Ái đã từ trại tạm giam trở về.

Nếu là trước kia, hắn và em gái từ nhỏ quan hệ rất tốt, Chương Thiên Ái ở đây, còn có thể tới trò chuyện với hắn, nhưng hôm nay, trời xui đất khiến Chương Thiên Ái bị hắn hại dính phải ma túy, mẹ và cha hắn tuy là giấu kín chuyện này, nhưng trong lòng chung quy vẫn thấy thẹn, bảo hắn phải thường xuyên thăm em gái, có đôi khi cũng để Chương Thiên Ái qua tìm hắn, dù sao hắn cũng bị thương, vừa lúc hai anh em có nhiều chuyện để nói, tránh cho hai người bọn họ xảy ra ngăn cách.

Lúc đầu hắn thấy cũng tốt, nhưng vấn đề ở chỗ, sau khi Chương Thiên Ái hít thuốc phiện, dường như thay đổi thành một người khác.

Tính tình trước kia sáng sủa như ánh dương, bây giờ trở nên tối tăm u ám, mỗi ngày không thay đồ không trang điểm, khi cô ta còn mang cái đầu tóc rối bù nằm trong phòng chẳng làm gì, hắn đi thăm, liền dùng ánh mắt ẩn dưới mớ tóc đó mà nhìn hắn, cảm giác này thật sự không phải là xem, mà là dò xét. Này cũng thôi đi, rồi hai người bọn họ nói cái gì đây? Trước đây cả hai có rất nhiều chuyện để nói, còn bây giờ, Chương Thiên Ái há mồm chỉ có một câu, "Anh, em khó chịu. Em thật muốn xé nát da thịt mình, xương em ngứa quá."

Chuyện này xảy ra không quá nửa tháng, cô ta đã gầy chỉ còn da bọc xương —— không phải không cho cô ta ăn, mà vì cô ta căn bản nuốt không trôi, cô ta bảo mình buồn nôn.

Cho dù là thế, thời gian cô ta ầm ĩ cũng không ít, tiếng thét chói tai, tiếng cầu xin buông tha, rõ ràng Chương Thiên Ái ở lầu hai, nhưng hắn ở lầu ba có khi vẫn nghe được.

Huống chi, trên người cô ta không ít vết xanh tím lộ ra ngoài, đều là khi giãy dụa va chạm đâu đó.

Vậy nên, lần đầu nghe được, hắn cảm thấy áy náy lại thêm đau lòng, thậm chí có chút hận chính mình, lúc đầu tại sao làm không đủ chu toàn, đương nhiên, cũng càng hận Phùng Xuân dẫn theo Chương Thiên Ái —— nếu không phải tại nó, hắn sao có thể phạm sai lớn như vậy, sao có thể để em gái mình chịu khổ?

Nhưng mà cứ mỗi mười phút lại nói một lần đây, mỗi ngày đều nghe tiếng gào thét như vậy đây! Nhất là có một hôm, thanh âm Chương Thiên Ái ầm ĩ thật sự quá lớn, hắn thậm chí nghe thấy tiếng mẹ mình khóc, liền bảo người đỡ mình xuống lầu.

Lúc hắn đi vào, bác sĩ và một phụ tá đã ghìm chặt Chương Thiên Ái, người phụ tá đang cầm băng vải buột chặt tay chân cô ta đang quơ quào không ngừng, qua khoảng hở giữa những người đó, hắn vô tình thấy được mặt của Chương Thiên Ái, lúc này mới phát hiện, Chương Thiên Ái cũng đang nhìn chính mình.

Khi tiếng rống của cô ta không ngừng, ánh mắt cô ta vẫn tỉnh táo, gắt gao nhìn mình chằm chằm, tựa như đang nhìn một con mồi, hận không thể xé xác hắn! Mồ hôi lạnh lập tức toát ra ướt cả người hắn, phản ứng đầu tiên của hắn là, Chương Thiên Ái biết chuyện này? Nhưng nháy mắt, ánh mắt của Chương Thiên Ái liền tan rã, đường nhìn biến mất, Chương Thiên Hạnh lại không dám xác định.

Phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ