"Thế có phải cũng đồng thời muốn cho cha mẹ cậu biết, cậu thích đàn ông, thích tôi, cũng dám nói cho Từ gia, cậu cưới Từ Manh Manh chẳng qua để kích thích tôi, cậu căn bản không có hứng thú với đàn bà? Cậu dám không?"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phùng Xuân cầm tay nắm cửa gian nan quay về sau nhìn, quả nhiên, Chương Thiên Hạnh gần trong gang tấc, cậu thậm chí nhìn rõ được khuôn mặt điên cuồng của hắn, còn phủ đầy thù hận.
Lâm Dũng coi như bình tĩnh, bị tông một cái cũng không luống cuống tay chân, lập tức đạp ga, vọt lên trước. Hai chiếc xe tức khắc tách ra.
Y thở hắt một hơi, "Thằng điên này, hắn muốn tông chết chúng ta à? Hắn còn cho đây là mười năm trước ư?"
Phùng Xuân vẫn còn nhìn qua kính chắn gió, cậu nhìn Chương Thiên Hạnh đang đạp ga, đồng thời còn nhắm thẳng bọn họ, "Hẳn là vậy." Cậu lập tức phân phó Lâm Dũng, "Nghĩ cách, quay đầu lại."
"Em nghĩ cái gì đó?" Lâm Dũng kinh ngạc nói, "Chúng ta thoát được. Xe này chạy không chậm hơn xe hắn, hắn đuổi không kịp."
"Dựa vào đâu?" Lúc này, trên mặt Phùng Xuân cũng xuất hiện biểu tình điên cuồng hiếm thấy, cậu nhìn chằm chằm Chương Thiên Hạnh rượt sát đằng sau, cười lạnh, "Dựa vào đâu, hắn muốn tông thì tông, chúng ta chỉ có một con đường chết. Em muốn coi tới cùng, hắn không sợ chết ư?"
Phùng Xuân nói xong nghiến răng nghiến lợi, Lâm Dũng ngược lại cũng bị cậu khích cho nhớ lại chuyện xưa, vừa rồi y cũng từ kính chiếu hậu nhìn thấy bộ dạng điên cuồng của Chương Thiên Hạnh, y nghĩ, năm đó Chương Thiên Hạnh cũng mang bộ dạng này, tông chết cha và mẹ kế của y.
Những ngày năm đó, chẳng thể gây nổi sóng gió gì cho Chương gia. Nếu không phải y và Phùng Xuân kiên quyết thăm dò không buông tha, rồi Phùng Xuân còn lén đi tìm người hầu quen mặt ở Chương gia hỏi thăm, thì ngay cả cha mẹ chết như thế nào bọn họ cũng không thể rõ ràng.
Nghĩ tới đây, Lâm Dũng cũng tăng dũng khí lên, tay phải bẻ ngoặt sang trái, liền quay đầu xe lại ngay trên con đường không hề rộng này —— cho dù có chết, ít ra cũng đã lôi được thủ phạm theo, không tính là thua.
Con đường này không rộng, khi Lâm Dũng ngoặt xe, xe liền chặn ngang trên đường, cần phải đánh lái một chút nữa mới quay đầu lại được. Mà lúc này, Chương Thiên Hạnh đã chạy tới. Hắn nếu quả thật muốn giết người, liền có thể lấy đầu xe mình tông ngang thân xe họ, va chạm kiểu đó nhất định xe của Phùng Xuân sẽ tổn hại nghiêm trọng hơn.
Nhưng hắn không làm.
Tên điên này cư nhiên ngừng lại, cách đó không xa nhìn họ, khi bọn Phùng Xuân quay đầu, còn có thể nhìn thấy miệng hắn treo một nụ cười châm chọc, khinh thường, còn có miệt thị, hắn cứ nhìn Phùng Xuân như vậy, dường như chắc chắn Phùng Xuân không dám tông hắn.
Dù sao đi nữa, hắn là con trai một của Chương gia, Phùng Xuân bất quá là một tên minh tinh quèn mà thôi.
Đây có lẽ là cảm ứng tâm linh nhờ vào một chút huyết thống ít ỏi giữa bọn họ, cho dù cách hai lớp cửa sổ xe, cách cự ly mười mấy mét, cậu cũng có thể cảm nhận rõ ràng thấy suy nghĩ của Chương Thiên Hạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng xuân
No FicciónTác giả: Đại Giang Lưu Thể loại: Hào môn thế gia, báo thù rửa hận, vòng giải trí, mỹ thực, hiện đại Nguồn: kho tàng đam mỹ Tình trạng bản gốc: hoàn 100 chương + 1 phiên ngoại (https://phonghoavienvu.wordpress.com/2016/02/07/muc-luc-phung-xuan/) Tr...